คู่รักดารา 'เชน-แพร' ติดโควิด-19 ทั้งคู่

คู่รักคนบันเทิง เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และ แพร-พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์ (พรรัมภา สุขได้พึ่ง) แจ้งข่าวได้ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งคู่ โดยตอนนี้ได้พักรักษาตัวอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

"เชน-แพร ได้เข้าตรวจหาเชื้อ covid-19 เนื่องจากทางครอบครัวแพร-เชน จะมาหาที่เชียงใหม่ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจ จึงไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ที่โรงพยาบาล สรุปตรวจพบเชื้อเป็น (Positive) ในวันที่ 5 มกราคม 2565

(แต่ตลอดเวลาก่อนหน้าที่จะตรวจพบเชื้อ เรา 2 คนอยู่เชียงใหม่ ได้ตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน ผลตรวจเป็นลบทุกครั้ง) และตอนนี้ แพร- เชน ได้เข้าทำการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาให้เข้าตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วค่ะ

ขออภัยในส่วนของงาน แพร-เชน มากๆ ค่ะ ที่ต้องเลื่อนไปก่อน ไว้รักษาตัวและหายเป็นปกติจะรีบแจ้งนะคะ ขอโทษที่แจ้งวันนี้นะคะ อาการเพิ่งดีขึ้นค่ะ ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอยง’ ย้ำโควิดยังสายพันธุ์โอมิครอน JN.1 ไม่รุนแรง หายไข้-ไอมาก 1 วัน ใส่แมสทำงานได้

โควิด 19 ได้เปลี่ยนแปลงลดความรุนแรงลง จนปัจจุบันความรุนแรงเท่ากับโรคไข้หวัดใหญ่ RSVและเป็นการระบาดตามฤดูกาล

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย

อาจารย์หมอ วิเคราะห์การระบาดโควิด มาจาก โอมิครอน สายพันธุ์ JN.1 เป็นหลัก

แม้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไทยจะเป็นขาลง แต่จำนวนคนที่ติดเชื้อใหม่ในแต่ละวันยังมีจำนวนไม่น้อย จึงควรใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 446 ราย ดับเพิ่ม 3 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 446 ราย