'เบิร์ด ธงไชย- ปุ๊ อัญชลี' บุกกรีนเวฟเสิร์ฟความพิเศษ

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ควง ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ มาพูดคุยแบบเอ็กคูลซีฟกับคลื่นวิทยุบ้าน ATIME อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นคลื่นแรกและคลื่นเดียว ที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้กับ GREEN WAVE EXCLUSIVE TALK : BIRD THONGCHAI x POOH ANCHALEE สัมภาษณ์พิเศษกับ ปรากฎการณ์แห่งการรอคอยและการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีของทั้งคู่

โดยครั้งนี้ พี่เบิร์ด ได้หอบเพลงใหม่ล่าสุด “เราคงจะได้พบกัน” มาแนะนำให้ได้รู้จักกันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง โดยมี ดีเจ.พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล รับหน้าที่ต้อนรับพูดคุยให้ได้หายคิดถึง เป็นการพูดคุยกันแบบฟูลฟีลและอิ่มเอมหัวใจสุดๆ หลังจากที่แฟนๆ รอคอยการกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้งคู่มานาน แถมยังโชว์ความซี้เกือบจะโชว์จุ๊บกันกลางรายการอีกด้วย

ที่สำคัญครั้งนี้คนฟังกรีนเวฟยังได้ความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ได้รับ กระเป๋าผ้ากรีนเวฟพร้อมลายเซ็นต์ จาก พี่เบิร์ด และ พี่ปุ๊ กันอีกด้วย ตามไปสัมผัสกับความรู้สึกที่แสนอิ่มเอมหัวใจนี้กันได้ใน MV เพลง เราคงจะได้พบกัน ได้แล้วบน YouTube : GMM GRAMMY OFFICIAL และขอเพลงเข้ามากันได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด ธงไชย' เปิดห้องซ้อม จับมือ 4 สาวโชว์ก่อนวันจริง

สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ปิดท้ายปีที่ทุกคนรอคอย สำหรับ ไทยประกันชีวิต PRESENTS คอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้ ตอน DREAM FOR LOVE กับการกลับมาเป็นครั้งที่ 4 ของคอนเสิร์ต DUET เพลงรักครั้งใหม่ระหว่างซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย์ ที่มาจับคู่ดูโอกับ 4 ศิลปินสาว ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ , คริสติน่า อากีล่าร์ , ใหม่ เจริญปุระ และ ลีเดีย ศรัณย์รัตน์ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ดูเอ็ทเพลงรักอันสุดไพเราะและสนุกคู่กันอีกครั้ง ซึ่งจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ครบรอบ 33 ปีคลื่น 'กรีนเวฟ' ชวนตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสังคม

เรียกว่าอบอุ่นชื่นมื่นเป็นที่สุดกับวัน ครบรอบ 33 ปี กรีนเวฟ ปีนี้ ที่ชวนคนฟังเป็นผู้ให้ร่วมกัน มอบเงินและสิ่งของ เพื่อเป็นประโยชน์ตอบแทนคืนสังคมกับหลากหลายกิจกรรมแชร์ริตี้ โดยตั้งแต่เช้า ดีเจอั๋น -ภูวนาท คุนผลิน , ดีเจอ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล , ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร ร่วมกันเป่าเค้กวันเกิดในสตูดิโอกรีนเวฟอย่างอบอุ่น พร้อมกับเปิดกิจกรรม น้ำใจหลังน้ำลด ที่ร่วมกับ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย และ มูลนิธิกระจกเงา

'เบิร์ด' ชวนมาสนุก พร้อมสุขใจกับการเป็นผู้ให้

เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ชวนทุกคนมาสนุก พร้อมสุขใจกับการเป็นผู้ให้ในคอนเสิร์ต ขนนก กับ ดอกไม้ ครั้งที่ 4 ตอน DREAM FOR LOVE รอบการกุศล โดย มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ มูลนิธิเพื่อวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'ไอซ์ ศรัณยู' เจอ 'ไอซ์ พาริส' จัดเพลงคัฟเวอร์เพราะเกินต้าน

เรียกว่าสนุกสนานประทับใจกันถ้วนหน้าสำหรับ Cover Night Live: ICE 2 MEET YOU ฟรีคอนเสิร์ตเพลงคัฟเวอร์ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ชวน T-POP 2 GEN ทั้ง ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต มาเจอแฟนๆ กันแบบใกล้ชิด จัดเพลงเพราะแบบชุดใหญ่ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้กันที่ เอ็มเธียเตอร์ เมื่อคืนก่อน

'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร) ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ