'MILLI-Flower.far-GALCHANIE' รวมตัวยูนิต 'DREAMGALS'

MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) 3 ตัวแม่บ้าน YUPP! ผู้ไม่เคยดร็อปแม้แต่ผลงานเดียว รวมตัวภายใต้  DREAMGALS (ดรีมแกลส์)  ยูนิตแปลกใหม่ของวงการเพลงไทย ที่จะร่ายมนต์สะกดคนฟังด้วยผลงานสุดเกินฝัน เพื่อแผดเผาทุกข้อจำกัดที่เคยมีมา และพากราฟความฮอทปรอทพุ่งทะยานทะลุจุดเดือดไปอีกเลเวลด้วย 3 ผลงานเพลง จากความตั้งใจ 3 สาวที่อยากให้งานนี้ชิ้นนี้มอบโมเมนต์ต้องมนต์ให้คนฟัง 

การรวมตัวครั้งนี้ 3 สาวมากับคาแรกเตอร์สวยเริ่ดเชิดปังแบบเต็มสิบไม่หัก โดย MILLI มากับความเผ็ดร้อนแบบไม่อยู่ภายใต้กรอบเดิมๆ ส่วน Flower.far ก็เป็นความหวานระดับเวิลด์คลาส และด้านของ GALCHANIE ก็มีความเปรี้ยวซ่าเซ็กซี่ ทำให้การรวมตัวนี้พวกเธอมีลุคแซ่บแบบเต็มสิบไม่หักที่เขย่าทุกหัวใจของใครก็ตามที่ก้าวเข้าสู่จักรวาลของ DREAMGALS 

เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสตัวตนและผลงานสวยสับแบบฉบับ DREAMGALS คราวนี้พวกเธอขอจุดระเบิดความร้อนฉ่า 3 เพลงที่ทั้ง 3 คน ร่วมใจแต่งเนื้อร้อง ทำนอง พร้อมร้องด้วยกันแบบไม่เคยทำมาก่อน ร่วมกับ 3 โปรดิวเซอร์มาแรงแห่งยุคทั้ง SpatChies, MAYOJAMES และ Mick Petchpoom ประเดิมด้วยเพลง SORRY ที่มีท่วงทำนองแบบแอฟโฟรบีตชวนโยกเลื้อย ตามมาด้วยเพลง PRIORITY ที่ทุกคนจะได้สัมผัสความเป็นดีว่ารุ่นใหม่แบบไม่มีกั๊ก และปิดท้ายด้วย NOBODY CARES ความคึกคักและเท่แบบเกินต้านในสไตล์ฮิปฮอปสุดพุ่งพล่าน โดยทั้ง 3 เพลงที่ปล่อยออกมาจะเป็นตัวแทนความคิดคนรุ่นใหม่ที่มั่นใจ ไม่ว่าจะเจอดราม่าอะไร ก็ไม่เคยหวั่นใจ

ใครที่พร้อมที่จะลืมทุกกรอบเดิมๆ เพื่อสัมผัสความฮอตแบบไม่เคยมีมาก่อนจาก 3 เพลงของ  DREAMGALS สามารถฟังทั้ง 3 เพลงผ่านทุกมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มได้แล้วในวันนี้ และรอรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “SORRY” พร้อมกันวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ทาง YouTube YUPP!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DREAMGALS' ประสานเสียงระดับหูเคลือบทองในเอ็มวี 'PRIORITY'

หลังปล่อยดาเมจแซ่บในเอ็มวีและท่าเต้นสุดจึ้งของ พ.ศ. นี้อย่างเพลง “SORRY” กันไปแล้ว ก็ถึงเวลา "DREAMGALS (ดรีมแกลส์)" ยูนิตสามสาว MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) ขอเป็นตัวแทนเล่าเรื่องความเจ็บปวดของฝ่ายหนึ่งผู้เลือกตัดใจจากความรัก ในมิวสิกวิดีโอเพลง “PRIORITY” อีกหนึ่งผลงานที่ปล่อย Official Audio ออกมาก่อนหน้านี้ที่แฟนๆ คอมเมนต์เรียกร้องเอ็มวีเพราะผลงานนี้ "ทำถึง" สุดๆ!

'มิลลิ' ขึ้นโชว์ครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

MILLI หรือ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินหญิงชาวไทยและแอมบาสเดอร์แคมเปญ EQUAL ของ Spotify เป็นตัวแทนศิลปินจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นโชว์ใน EQUAL Showcase ของ Spotify ร่วมกับศิลปินหญิงชาวออสเตรเลียอีกหลายคน ที่ Spotify House ในงานเทศกาลเซาท์บายเซาท์เวสต์ ซิดนีย์ (South by Southwest: SXSW Sydney) โดยนับเป็นโชว์ครั้งแรกของ MILLI ในออสเตรเลีย

ชาวเน็ตเสียงแตก! แฮสแท็ก #แบนมิลลิ ทะยานสู่เทรนด์ทวิตเตอร์

ทำเอาแฮสแท็ก #แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเลยทีเดียว เมื่อแร็ปเปอร์สาว มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล โพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" ซึ่งคาดว่าพูดถึงดราม่าเหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก ในจังหวัดหนองบัวลำภู ที่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตอยู่ในขณะนี้

'มิลลิ' ร่วมแจมอัลบั้มใหม่ของโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลีใต้

กำลังฮอตได้ที่นาทีนี้คงไม่มีใครเกิน MILLI (มิลลิ) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวจากค่าย YUPP! ที่เพิ่งจะขึ้นเวทีใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ร่วมกับ Jackson Wang หนึ่งในเมมเบอร์วง GOT7 ไปหมาดๆ ล่าสุดต่อด้วยการไปร่วมงานกับ Devine Channel (ดีไวน์ แชนเนล) ทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ กับ E.A.T แทร็กลำดับที่ 7 จากอัลบั้ม UN-OR-THO-DOX ที่อัดแน่นไปด้วยศิลปินแถวหน้าของวงการดนตรีแดนกิมจิ

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลของคนดนตรี 'THE GUITAR MAG AWARDS 2021'

การกลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลของคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กับงาน “The Guitar Mag Awards 2021” ฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการจัดงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี” หลังจากที่ห่างหายกันไป 1 ปีเต็ม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

'มิลลิ' เผย 'ต้องตบหน้า' เพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องจริง ได้ขึ้นแสดงบนเวทีระดับโลก Coachella

แร็ปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล (Milli) นักร้องสาวชาวไทยวัย 19 ปี ที่ได้ไปขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella 2022