'ไพรวัลย์' โต้โก่งราคาค่าตัว พร้อมตอบปมดราม่าเรื่องผู้หญิงของ 'สมปอง'

กรณี “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” อดีตพส. (พระสงฆ์) สุดฮอต สึกแล้วเจอกระแสดรามาตามมามากมาย ทั้งเรื่องมีเงิน 200 ล้านหลังสึก ประเด็นโก่งค่าตัว หรือประเด็นซินแสท่านหนึ่งทักว่าฤกษ์สึกไม่ดี ล่าสุดยังเผยคลุมเครือกลางรายการหนึ่งว่าตนเป็นคนไม่มีเพศ ด้าน “แม่ปอง” หรือ “สมปอง นครไธสง” อดีตพส. คนสนิท ก็โดนสารพัดดรามา หนึ่งในนั้นคือเรื่อง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดึ”

 

รายการเคลียร์ให้จบ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง ททบ.5 วันนี้ (8 ม.ค.) “ดร.มนัส ตั้งสุข” ผู้ดำเนินรายการ เปิดใจสัมภาษณ์ “ไพรวัลย์” ทุกดรามาร้อนที่เกิดขึ้น

 

ถามตรงๆ เป็นคนเรื่องเยอะคิวแน่น ค่าตัวก็โก่งราคา ถูกต้องมั้ยครับ?

“ไม่จริงสักเรื่องเลยฮะ คืออยากรู้ว่าเอามูลมาจากไหน เรื่องเยอะนี่เรื่องอะไร เยอะไรฮะ”

 

เวลาติดต่องาน ก็ยาก?

“จริงๆ สะเปะสะปะไม่ได้ครับพี่ เพราะว่า พอเรามีงานเข้ามาเยอะเนี่ย ถ้าเรารับเองคือเละแน่นอน เพราะฉะนั้นมันก็ต้องเคลียร์ว่าใครโทรมาก่อน ใครขอคิวงานก่อน ก็ต้องค่อยๆ จัดไป เช่น เรารู้ตัวว่าเราไม่ไหวก็วันนึง 2 งานพอ มันก็ต้องรันไป พี่รอได้ไหม ถ้ารอไม่ได้พี่ก็ไปจ้างคนอื่น แค่นั้นเอง”

 

ค่าตัวเท่าไรครับผมถามตรงๆ?

“ไม่เยอะหรอกครับ มานี่ก็ได้เท่าไหร่เอง หมื่นนึงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ผมไม่เคยเรียกค่าตัวนะ”

 

แก้ตัวเก่งมั้ย?

“ก็พูดตามความจริง ถ้ามองว่าแก้ตัวก็แล้วแต่ แต่ผมรู้สึกว่าที่พูดก็คือเรื่องจริง”

 

ผมขอคุยเรื่อง ทิด ผู้ที่สนิทกันมากๆ หน่อย ทิดสมปอง มีข่าวออกมาและตัวเองก็ให้สัมภาษณ์ด้วย อารมณ์ประมาณ ชอบ บุ๋ม ปนัดดา ดีกรีนางงามตั้งแต่สมัยเป็นพระ เคยเห็น ทิดสมปอง ทำอะไรผิดศีลไหม?

“จริงๆ ก็ไม่มีนะครับ เพราะไม่ได้อยู่ตัวติดกัน 24 ชั่วโมงขนาดนั้น ตัวท่านเองท่านบวชเป็นพระก่อนผมอีก ท่านพรรษามากกว่าผมตั้งครึ่งนึง”

 

แล้วรู้เรื่อง บุ๋ม ปนัดดา มาโดยตลอด?

“ไม่รู้ครับ ผมไม่เคยรู้เรื่องส่วนตัวท่านเลย ก็รู้พร้อมกับคนอื่นที่รู้วันออกรายการว่ามีแอบปลื้มแอบอะไรกัน ก็รู้พร้อมกันวันนั้น เรื่องนี้ไม่เคยคุยกันเลย เรื่องสีกาผมไม่คุยอยู่แล้ว ตอนเป็นพระผมก็ไม่คุย ถ้าให้คุยผมก็ไม่คุย”

 

ถ้าตอนเป็นพระไปแอบชอบสีกาแบบนี้ ผิดศีลมั้ย?

“ผมว่าแอบชอบมันก็แอบชอบได้แหละ พระปุถุชน พระที่ไม่ได้เป็นอารยะ เพียงแต่ว่าชอบแล้วทำอะไรต่อ ชอบแล้วแอบปลื้มในใจก็จบไปครับธรรมดา แต่ถ้าอยากเกินเลยมากกว่านั้นก็ไปสึกออกมา ไปจีบกันอะไรกันก็แล้วไป ประเด็นมันก็อยู่ที่ว่าตอนท่านเป็นพระท่านทำอะไรเกินเลยกว่าความแอบชอบรึเปล่าเท่านั้นเอง”

 

ไปตามไอจีอดีตพยาบาล ตอนเป็นพระ ตามทั้งคอนเทนต์ ดูทั้งเสื้อผ้า รู้เรื่องนี้มั้ย?

“ไม่รู้ครับ ไม่เคยทราบเลย อันนี้เรื่องส่วนตัว รู้พร้อมคนอื่นเหมือนกัน”

 

แล้วพอ ไพรวัลย์รู้ ยังเคารพรุ่นพี่อยู่มั้ย?

“ก็ต้องแยกครับ เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว ตัวผมเองก็ไม่ได้ดีทุกเรื่อง ผมว่าอย่างอาจารย์สมปองก็ไม่ได้ดีพร้อมทุกเรื่อง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าบางเรื่องไม่ดีแล้วไม่นับถือกัน ก็นับถือกันในบางเรื่องที่เป็นส่วนของความดีของท่าน”

 

ทุกวันนี้ที่ทิดสมปอง พยายามเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของตนมาเยอะมากมายเลยโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง ทิดไพรวัลย์ เคยคิดแบบนี้มั้ย?

“ไม่ครับ ผมไม่ชอบวุ่นกับเรื่องแบบนี้ ตั้งแต่ไหนแต่ไรผมไม่เคยชอบวุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว”

 

แล้วพอมันมีข่าวออกมาแบบนี้ตัวทิดไพรวัลย์ โทรคุยกับทิดสมปองบ้างมั้ย?

“จริงๆ ก็ได้บอกกันว่าอาจารย์เรื่องนี้ไม่น่าพูดนะ อย่างนี้ก็อาจคุย แต่ท่านจะเชื่อหรือเปล่าก็เคารพท่าน เพราะท่านอายุมากกว่าผม จะใช้คำว่าเตือนท่านก็น่าเกลียด เพราะผมอายุน้อยกว่า”

 

ล่าสุดวันนี้ก็เป็นข่าวขึ้นมากอีก ทิดสมปอง ไปถ่ายมิวสิกวิดีโอ แล้วมีผู้หญิงมานั่งตัก ผมถามตรงๆ เหมาะสมมั้ยครับ?

“เขาสึกแล้ว ผมว่าสึกแล้วต้องแยกแยะนะครับ คือตอนนี้ท่านศีล 5 แล้ว อย่าไปติดภาพว่าท่านยังเป็นพระอยู่ ถ้าเรื่องนั่งตักกัน ผมว่าคนอื่นทำกันเยอะแยะกว่านี้อีกครับ”

 

ทิดสมปอง มีบุ๋ม ปนัดดา อยู่ในใจ ถามย้ำอีกครั้งนึง ทิไพรวัลย์ ผู้หญิงในสเปกแล้วยัง?

“ไม่มีทั้งนั้นฮะ เรื่องที่จะคิดชอบใครไม่มี เพราะเราก็เจียมตัวอยู่ ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวเลย และเราก็ไม่รู้ว่าคนที่มาอยู่กับเราชอบเราจริงไหม หรือต้องการหาประโยชน์อะไร”

 

แสดงว่าจริงๆ แล้วตอนบวชเป็นพระ ทิดไพรวัลย์ ก็ไม่เคยส่องอะไรแบบนี้เลย?

“ไม่ครับ ผมมาทางสายเฮฮามากกว่า”

 

ที่บอกว่าไม่มีผู้หญิงเนี่ย จริงๆ แล้วไม่มองผู้หญิงหรือเปล่า?

“ทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่มองทั้งนั้นแหละฮะ มองผู้หญิงมองอยู่คนเดียวคือแม่”

 

ถ้าผมให้เคลียร์วันนี้ ไพรวัลย์ วรรณบุตร วันนี้เป็นผู้ชายทั้งแท่ง 100% มั้ย?

“อาจไม่ 100% ครับ ผมไม่อยากไปจำกัดตัวเองว่า ถ้ามีความรักต้องชอบผู้หญิงอย่างเดียว”

 

แล้วถ้าไม่มองผู้หญิง สเปกผู้ชายเป็นยังไง?

“ไม่มีครับ”

 

เรื่องของคู่อริ จบยังครับตอนนี้ ทั้งเรื่องของพระผู้ใหญ่ในวงการผ้าเหลือง?

“จบไปนานแล้วครับ ผมไม่ได้พาดพิงใครเลยนะตอนที่เป็นเรื่องกันก่อนที่จะสึก ตัวผมคิดว่าผมไม่ได้เป็นอริกับใคร แต่ถ้าใครที่พูดถึงผมแล้วมันไม่ถูก ผมก็ซัดหมดแหละ ผมไม่ได้คิดว่าเขาเป็นใคร ยืนยันว่าไม่เคยทะเลาะกับใครในเรื่องส่วนตัว ประเด็นที่มีเป็นเรื่องสาธารณะทั้งนั้น”

 

กรณีพี่ศรีสุวรรณ จรรยา ทิดไพรวัลย์มีปัญหากับเขามั้ยครับ อโหสิกรรมให้มั้ย?

“ตอนนี้ไม่มีครับ ไม่ต้องถึงกับอโหสิกรรมเพราะมันไม่มีอะไรตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว”

 

ถ้าจะให้กรวดน้ำตอนนี้กรวดให้มั้ย?

“ก็รอให้แกตายก่อนสิครับถึงจะกรวดให้ ชาวพุทธเราไม่กรวดน้ำให้คนเป็น ถ้าแกตายแล้วผมจะกรวด”

 

เขาบอกว่า ทิดไพรวัลย์ มีเงินเป็น 200 ล้าน?

“โอ้ย ประสาท ผมว่าคนที่คิดแบบนี้ควรไปกินยา ไปพบจิตแพทย์ใครมีหลักฐานเอกสารช่วยเอามาเปิดโปงหน่อยฮะ”

 

หมอดูออกมาทำนายว่า สึกออกมาแล้วจะรุ่งได้แค่เดือนเดียว เขาทักแบบนี้โกรธมั้ย?

“ผมขอถามคำนึง ใครอยากรู้ครับ ใครขอให้คุณดู ผมขอฝากถึงคนที่ดูดวงให้ผมทุกคนเลย มารยาทยังไม่มีเลยแล้วมาเป็นซินแสหมอดู ผมไม่ถือเรื่องฤกษ์เรื่องยาม ผมถือแค่ฤกษ์สะดวก”

 

ถ้าเป็นไปตามคำทำนายจริงๆ จะทำยังไงครับ?

“ผมคิดว่าคนใช้ชีวิตตามคำทำนายของคนอื่นเป็นคนโง่ครับ เลิกนับถือศาสนาพุทธเถอะครับ”

 

ความหวังจริงๆ ของทิด คือต้องการทำอะไร?

“ถ้ายังมีกระแสอยู่ก็รับรีวิวเก็บเงินทองไป มีทุนก็จะไปลงทุนแถวบ้าน ผมชอบใช้ชีวิตแบบช้าๆ ใครจะว่าผมหยิ่งหรือลืมตัวอะไร มันไม่ใช่ ผมชอบทำทีละอย่าง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

โฆษกกลาโหม ยันคลิปดราม่า 'ทหารมีไว้ทำไม' ไม่ได้ใช้งบกองทัพจ้างยูทูบเบอร์

โฆษกกระทรวงกลาโหม ฝ่ายการเมือง กล่าวถึงกรณีที่ยูทูบช่อง Pigkaploy ของน.ส.พลอยไพลิน ตั้งประภาพร ซึ่งปล่อยอีพีล่าสุด ชื่อ "ทหารมีไว้ทำไม EP.1" ตอน "ลองใช้ชีวิตเป็นทหารชายแดนเหนือ 3 วัน 2 คืน ไทย-เมียร์มาร์" เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา จนเกิดเสียงวิจารณ์