'ตูน บอดี้สแลม' นำเงินส่วนตัวสร้างบ้านหลังใหม่ให้ 'น้องมาร์ช'

เพจของทางโรงเรียนเชียงสาศิลปสถานได้ลงคลิปพร้อมกับบรรยายความรู้สึกสุดตื้นตันในน้ำใจของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย  ที่ได้นำเงินส่วนตัวมาช่วยสานฝัน น้องมาร์ช หรือ เด็กชายจักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี สร้างบ้านหลังใหม่ที่น่าอยู่และอบอุ่น โดยทางโรงเรียนได้โพสต์ข้อความพร้อมคำขอบคุณในน้ำใจครั้งนี้ของหนุ่มตูนไว้ว่า 

“รายงานความคืบหน้า บ้านน้องมาร์ช เด็กชายจักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี ที่ได้รับความเมตตา และได้รับการช่วยเหลือ ได้รับโอกาสดีๆ ในชีวิตเหมือนคนอื่นๆ จากพี่ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยคณะทีมงานมูลนิธิก้าวคนละก้าว (ก้าวเพื่อน้อง) ขณะนี้บ้านที่สร้างมีความคืบหน้า80% แล้ว และเนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2565 และวันเด็กแห่งชาติที่จะมาถึงนี้ โรงเรียนเชียงสาศิลปสถาน ผู้บริหาร คณะครู บุคลากร พร้อมด้วยนักเรียนทุกคน ขออาราธนาสิ่งศักดิ์ในสากลโลกนี้ได้ดลบันดาลให้พี่ตูน พี่ก้อย พร้อมทั้งคณะทีมงานก้าวคนละก้าวทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยวรรณะ สุขะ พละ ด้วยเทอญ

ขอขอบพระคุณทุกภาคส่วนเป็นอย่างสูงที่ให้ความช่วยเหลือ และให้โอกาสเด็กที่มีฐานะยากจนได้มีโอกาสศึกษาต่ออย่างเท่าเทียมกัน ขอผลบุญที่ทุกๆ ท่านได้กระทำจงส่งผลให้ท่านประสบแต่ความสุข ความเจริญในหน้าที่การงานตลอดไป  #มูลนิธิก้าวคนละก้าว ก้อย-ตูน koytoonfamily   เครดิตภาพบางส่วนจาก:กสศ.กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตูน บอดี้สแลม' งดรับงาน 1 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่

ค่ายจีนี่เรคคอร์ด ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ได้ออกประกาศแจ้งว่าหนุ่มต้องพักรักษาตัว 1 เดือน ตามคำสั่งแพทย์ หลังเจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

ห้องซ้อมเดือด 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม-ตูน-ตั๊ก' เตรียมปล่อยพลังใน 'เกินคิ้ม concert'

ถึงจะเป็นวันซ้อมแต่ไม่มีคำว่าออมแรง เพราะปล่อยพลังมาเต็มชนิดที่มีเท่าไหร่ใส่สุด เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งที่ 7 "เกินคิ้ม คอนเสิร์ต" ของดีว่าระดับตัวแม่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" จัดโดย บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด เกินคุ้มมากที่สุด พร้อมรวมความพิเศษเพื่อให้เป็นคอนเสิร์ตในความทรงจำ ที่ไม่เพียงเสียงร้องขั้นดีว่าที่ คิ้ม สะกดคนฟังตั้งแต่วันซ้อม ยังร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้ง ร็อคพ่อลูกอ่อนมาดเท่ "ตูน บอดี้สแลม" และ สาวใหญ่ เกินลีลา "ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด"

'บอดี้สแลม' ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก 'เหว' กับMVที่มัดรวม สัตว์ เด็ก เอฟเฟ็กต์ สลิง!

ในวันที่คิดว่าไม่ไหวแล้วแต่กลับมีบางอย่างมาทำให้รู้ว่าชีวิตยังมีความหมายและต้องอยู่ต่อไปเพื่ออะไร เลยเป็นที่มาของ “เหว” ซิงเกิลที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 ของ bodyslam ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ถ่ายทอดเรื่องราวโดย กบ Big Ass และ โป โปษยะนุกูล ควบคุมภาพรวมโดยโปรดิวเซอร์ อ๊อฟ Big Ass

'ทิม พิธา' ร่วมยินดี 'ตูน-ก้อย' ได้ลูกคนที่ 2

ร้องเฮดังลั่นสำหรับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เมื่อทราบว่าภรรยาสาว ก้อย-รัชวิน คงมาลัย ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว โดย ก้อย รัชวิน ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับสามีพร้อมกับโชว์ที่ตรวจครรภ์ และระบุข้อความว่า

'ตูน บอดี้สแลม' ชวนน้องๆจากเวที THE POWER BAND ขึ้นคอนเสิร์ต

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษของวงดนตรีร็อคตัวจริงของไทย ในงาน BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT กับบทเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นได้ร้อง แต่เป็นบทเพลงที่อยู่ในใจของพวกเรา Bodyslam ทุกคน ที่จัดเต็มความสนุกสุดมันกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม

'ตูน อาทิวราห์' ควงคู่ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ขนกองทัพคนดนตรีร่วมดวลแข้งเดือด

เรียกได้ว่าเป็นแมตช์ฟุตบอลกระชับมิตรที่ขนทัพศิลปินเลือดดนตรีวิ่งลงสนามอย่างคับคั่ง นำโดยนักร้องหนุ่มมาดเข้ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่สวมชุดบอลเต็มยศ พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ควงคู่หนุ่มร็อกรุ่นน้องสายเลือดอีสาน โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ มาร่วมประชันฝีเท้า ประเดิมเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ของคิง เพาเวอร์