'บิ๊กแอส' ฝากบอกแฟนเก่าทุกคน "มีความสุขมากๆนะ"

ปีใหม่ทั้งทีก็ต้องอวยพรกันหน่อย แต่คำว่า “มีความสุขมากๆนะ” ซิงเกิลที่ 2 ในอัลบั้มที่ 9 จากวง BIG ASS (บิ๊กแอส) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เค้าหมายความอย่างนั้นจริงๆหรือเปล่า

งานนี้ได้ ปู๋ วง Hens มาเขียนเนื้อเพลงให้ ถือเป็นคนแรกในโลกและเพลงแรกที่ไม่ใช่พี่กบหรือทีมแมงโก้แต่งเอง แถมยังเป็นการประเดิมบทพระเอกครั้งแรกของดีเจ.เผือก พงศธร อีกด้วย ใครจะไปฉีดวัคซีนตอนนี้ เหล่ซ้ายเหล่ขวาให้ดี ไม่แน่คุณอาจจะเจอแฟนเก่าก็เป็นได้

เจ๋ง นักร้องนำ เล่าว่า “เพลง “มีความสุขมากๆนะ” เป็นเพลงสบายๆนะครับ จะมีช่วงโซโล่ที่ดนตรีจะหนักหน่อย ตอนแรกที่ผมคิดเมโลดี้มาเพลงจะช้ากว่านี้ พอเอามาให้พี่ๆเค้าฟังก็เกิดการแจมดนตรีกันจนกลายมาเป็นทำนองนี้  ส่วนเนื้อเพลงพูดถึงการบังเอิญไปเจอคนรักเก่าก็เลยนึกถึงเรื่องเก่าๆบรรยากาศเก่าๆ แต่พอเราเห็นว่าเค้ามีปัจจุบันที่ดีแล้ว มีคนดีๆดูแล เราก็ได้แต่อวยพรเค้าว่า “มีความสุขมากๆนะ” มันจะอมยิ้มนะครับ จบด้วยความแฮปปี้ ปลดปล่อย ดีใจที่เค้ามีความสุขครับ เพลงนี้ได้พี่ปู๋มาแต่งให้ ผมเองติดตามผลงานพี่เค้ามาตลอด เวลาดูเครดิตท้ายเพลงจำชื่อได้เลย ปิยวัฒน์ มีเครือ พี่ปู๋อีกแล้วๆ ดีนะครับเราก็ได้ลายเซ็นใหม่ๆมาสร้างสีสันครับ พี่เค้าใช้ภาษาเพลงที่เรียบง่ายดี  ตอนเข้าห้องอัดก็ปล่อยอารมณ์ตามเนื้อเพลงเลยครับ ยิ้มๆไม่ได้เศร้า อยากอวยพรเธอจริงๆ

พูดถึงมิวสิกวิดิโอก็ดีใจอีกแล้วครับ ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ชื่นชอบ อย่างพี่เผือก-พงศธร จงวิลาส ผมดูพี่เค้าหลายเรื่องมาก ดีใจที่พี่เค้าตอบตกลงมาเล่นมิวสิกวิดิโอให้ เห็นว่าเป็นครั้งแรกของพี่เค้าด้วย เป็นเกียรติมากๆครับ แล้วพี่เค้าเล่นได้สุดยอด คือภาพลักษณ์เค้าดูตลกแต่อินเนอร์พี่เค้า เรียกน้ำตาและปนรอยยิ้มไปด้วยได้ครับ เหมาะกับบทมากๆครับ และก็ต้องขอบคุณหมอลิลลี่ แพทย์หญิงวรัญญา งานทวี ที่มาเป็นนางเอกให้และพี่เสือ ยรรยง ผู้กำกับด้วยครับ เรื่องราวก็ทัชชิ่งทันสมัยมากๆ หยิบสถานการณ์ปัจจุบันมาเลย ใครจะไปคิดว่าการไปฉีดวัคซีน เราจะได้เจอใครบ้าง จะได้เจอแฟนเก่าหรือเปล่าและถ้าเจอแล้วจะทำยังไงต่อ ฝากไปดูกันนะครับ 12 มกราคมนี้ ปล่อยให้ชมทางยูทูป genierock  18:00 น. ครับ จริงๆอยากไปเล่นให้ฟังสดๆนะแต่ตอนนี้เราคงเจอกันทางออนไลน์ไปก่อน ดูแลตัวเองดีๆนะครับ “มีความสุขมากๆนะ”

สามารถรับฟังได้ที่ Music Streaming ต่างๆ อย่าง JOOX, Spotify, Apple Music, Huawei Music

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230005

Link Teaser เพลง “มีความสุขมากๆนะ” : https://www.youtube.com/watch?v=uU88UtiFW7E

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"

ระเบิดลูกใหม่ 'Bomb at Track' ทำงาน ส่งเพลงเดือด 'หมดเวลาแล้วครับพี่'

ปล่อยซิงเกิลคัมแบ็คมาได้อย่างดุเดือดสมศักดิ์ศรี “Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค)” วงร็อกเลือดใหม่ไฟแรงจากค่าย genie records ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน เต้-วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล-สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) หลังปิดอัลบั้ม Bomb The System ไปเมื่อต้นปีวงก็ไม่รอช้า จุดชนวนความมันอย่างต่อเนื่อง

'จีนี่ เรคคอร์ดส' เปิดตัวศิลปินเบอร์ล่าสุด 'แบงค์ ปรีติ'

เปิดบ้านต้อนรับ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเข้าสู่ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส อย่างเป็นทางการ มาถึงก็ไม่รอช้าพร้อมปล่อยเพลงใหม่ทันที ชื่อว่า ฟื้นได้ด้วยใจเธอ เปิดซิงการร้องเพลงโรแมนติกสไตล์ POP BALLADS แถมยังเล่นใหญ่บุกไปถึงแดนอาทิตย์อุทัย ถ่ายเป็นภาพยนตร์กันไปเลย ใครที่อยากรู้ความลับเรื่องความรักของเค้า ห้ามพลาด! ภาพยนตร์เรื่อง เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) เรื่องจริง เจ็บจริง จากชีวิตจริงของผู้ชายที่ชื่อ แบงค์ ปรีติ