'ก๊อท จักรพันธ์' ตามหาศิลปินหน้าใหม่ "ใครจะเป็นคนที่ 5" ใน NC newcountry

หลังจากหวนคืนกลับมามาสู่บ้าน GMM Grammy  “ก๊อท จักรพันธ์” เจ้าชายลูกทุ่ง  ก็ประเดิมเปิดโปรเจกต์ “NC newcountry” โดยการนำน้องๆที่มีความสามารถในการร้อง เต้น  และชื่นชอบเพลงลูกทุ่ง ทั้งหญิงและชาย มารวมตัวกัน ในนาม “NC newcountry”  โดย ก๊อท จักรพันธ์ จะเป็นผู้ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน

ล่าสุด “ก๊อท  จักรพันธ์” ก็ประกาศตามหาสมาชิก NC newcountry “ใครจะเป็นคนที่  5”  โดยต้องมีคุณสมบัติดังนี้ เพศชาย, มีใจรักและร้องเพลงลูกทุ่งได้ดี, มีความสามารถในการเต้น, อายุ 16-25  ปี และบุคลิกภาพ  หน้าตาดี  ใครสนใจ  หรือมีลูกหลาน ก็สามารถส่งคลิปการร้องเพลงลูกทุ่งช้า และเพลงลูกทุ่งเร็วพร้อมเต้น เข้าไปใน inbox ของเพจ NC new country  (https://www.facebook.com/Nc.newcountry) ตั้งแต่วันนี้ - 30 มกราคม นี้

ก๊อท จักรพันธ์ กล่าวว่า “โอกาสของน้องๆมาถึงแล้ว ถ้าน้องๆมีคุณสมบัติครบ ลองส่งคลิปออดิชั่นมาตามที่อยู่ด้านบน ถ้าถูกเลือก น้องๆจะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปิน  GMM Grammy เต็มตัว และได้ออกอัลบั้มร่วมกับเพื่อนๆทันที ไม่อยากให้พลาดโอกาส สมัครกันมาเยอะๆนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The Darkest Romance' ส่งเพลง 'เลย' สำรวจด้านมืดจิตใจมนุษย์!

สาดความเดือดผ่านบทเพลงออกมาให้ฟังแบบไม่พัก สำหรับวง The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่, เท่านี้, มาก, มา รวมถึงการเอาเพลง นางฟ้ากับควาย เพลงในตำนานของศิลปินรุ่นพี่วง TAXI มาถ่ายทอดใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่ทำได้เข้าถึงอารมณ์ความสะใจของผู้ฟังเป็นอย่างมาก

'VIIS (วิส)' เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก 'G’NEST' จ่อเปิดตัวลงสนาม T-POP เร็วๆนี้!

อดใจรอไม่ไหว! ตั้งแต่ค่าย G’NEST(จีเนส) ทยอยปล่อยภาพ 5 สาว วง VIIS(วิส) วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย G’NEST ในสังกัด GMM Grammy ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องทั้งภาพนิ่งคาแรคเตอร์ต่างๆ และคลิปเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่โชว์ไลน์เต้นสุดเป๊ะสุดปังออกมาเรียกเสียงฮือฮารัวๆ และมาถึงตอนนี้ก็ได้เวลาไปทำความรู้จัก วง VIIS และสมาชิกทั้ง 5 ที่กำลังจะเดบิวต์เข้าสู่วงการ TPOP เร็วๆนี้

'GMM Grammy' จัดแถลงข่าว 'แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์' ครั้งที่ 12

GMM Grammy เตรียมพาไปสัมผัสคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 (BABB BIRD BIRD SHOW #12/2023) ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ที่จะได้พบกับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล ร้อง เล่น เต้น และโชว์แบบมัลติเบิร์ด ที่ มากกว่าทุกครั้ง ในจักรวาลแห่งความสนุก ที่เต็มไปด้วยความรัก ความฝัน และ พลังบวกแบบไม่มีที่สิ้นสุดให้แฟนเพลงได้ประทับใจทุกนาทีในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

'Tilly Birds' ขยับปีกสู่ทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ

หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ It’s Gonna Be Tilly Birds Concert ไปแล้วอย่างงดงาม 3 ไอคอนทางดนตรีของยุคนี้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล แห่งวง Tilly Birds ในสังกัด Gene Lab เครือ GMM Grammy เตรียมออกเดินทางสู่ อินเตอร์เนชันเนล ทัวร์คอนเสิร์ต ไปเปิดการแสดงให้กับแฟนๆในต่างประเทศของพวกเขาได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

'แกรมมี่' ส่งศิลปินร็อกในตำนาน ร่วมโปรเจกต์พิเศษ 'แลกกันROCK'

เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ ที่น่าจับตามองของ “ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์” สำหรับ “แลกกันROCK” ที่ขนทัพศิลปินรุ่นเก๋า ที่แค่เอ่ยชื่อแฟนๆก็เตรียมชูมือขวาให้สุดแขนรอได้เลย อย่าง อี๊ด FLY / กบ TAXI / แช่ม แช่มรัมย์ / แสน นากา / บิลลี่ โอแกน / กบ ไมโคร กลับมาจับไมค์สวมเสื้อหนัง

'Tiger Killer' ศิลปินไทยหนึ่งเดียวที่ได้ร่วมแคมเปญ 'ShareWithPride'

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยและวงการเพลงไทยสำหรับ Tiger Killer หรือ ฟลุ๊ค-รัฐนันท์ อุทธชาติ ศิลปินเดี่ยว Non-binary จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy ที่ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ShareWithPride ที่ได้รับการโพสต์บนฟีด Instagram Official Account ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 6 ร้อยล้านคนทั่วโลก