'โควิด' เป็นเหตุ 'ลุลา' หันหากีฬาเอ็กซ์ตรีม พร้อมเผยแผนอนาคตชีวิต

เป็นอีกหนึ่งสาวที่คุณภาพเสียงเต็มเปี่ยมสำหรับ “ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ที่หลังๆหลายคนจะเห็นว่าสาวคนนี้ มีหุ่นที่เฟิร์มขึ้น พร้อมกับลุคเท่ห์ๆ วันนี้ลุลาเลยมาเผยเคล็ดลับให้ฟังกัน

“มันเกิดจากสถานการณ์โควิดที่มันระบาดอยู่นี่แหละ โดยส่วนตัวเป็นคนไฮเปอร์อยู่แล้ว อยู่เฉยๆไม่ค่อยได้ พองานมันถูกยกเลิกร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เลยคิดว่า ต้องหาอะไรทำ ก็เลยหันมาออกกำลังกาย แต่ก็เลือกกีฬาที่เราชอบ กีฬาที่ทำแล้วรู้สึกมีความสุข ไม่ใช่ว่าต้องฝืนทำเพราะความจำเป็น ก็เลยเริ่มจากกระโดดเชือก โดดไป ดูซีรีส์ไป มันก็จะเพลิน และก็มีเซิร์ฟสเก็ตบ้าง หลังๆเริ่มไปปีนเขาจำลอง แล้วก็ขี่ม้า ได้เหงื่อ ได้สุขภาพ เรียกว่าไปให้สุด เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆคนเดียวได้

ส่วนในเรื่องของการแต่งตัว หลายคนก็เข้าใจว่าเราเปลี่ยนไป จริงๆไม่ได้เปลี่ยน แต่เค่เมือก่อนเรายังไม่มีความรู้เรื่องสรีระของตัวเอง ยังไม่รู้จักดีไซน์เนอร์ เราอยู่ตรงนี้มาเป็นสิบปี ก็รู้จักคนเยอะขึ้น ได้ศึกษา ได้เรียนรู้ ก็เอามาปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองมากขึ้น

เรื่องความรักขอแค่คนเข้าใจเรา ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ ไม่ใช่ชอบเราเพราะเราคือ ลุลา สำหรับแผนชีวิตอนาคต อาจทำงานที่ไม่ต้องออกหน้า ร้องเพลงไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เราเรียนทางด้านดีไซน์มา ก็อาจใช้รูปวาด เป็นตัวแทนของเรา เพราะทุกวันนี้คนก็ไม่ค่อยมองที่ตัวนักร้องเท่าไหร่ เขามองที่ผลงานกันมากกว่า หรือไม่อย่างนั้น ก็อาจไปทำงานที่เราสนใจ อย่างเรื่องของเสื้อผ้า หรือศิลปะ เลยก็ได้”

ติดตามเรื่องราวของสาวเสียงดี “ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565 เวลา  20.30 น. ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113 และ 38)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีม'ซีซีเอ็ม' คว้าแชมป์ขี่ม้าโปโล รายการ'ไทยแลนด์ โปโล แชมเปี้ยนชิพ 2024'

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน “ไทยแลนด์ โปโลแชมเปี้ยนชิพ 2024” (Thailand Polo Championship 2024) การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาขี่ม้าโปโลชาวไทยให้ได้เข้าแข่งขันในรายการที่มีมาตรฐาน และผลักดันนักกีฬาขี่ม้าโปโลชาวไทยไปสู่การเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยในอนาคต โดยรอบชิงชนะเลิศในปีนี้ เป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมซีซีเอ็ม พบกับ ทีมมิสเตอร์ดีไอวาย ซึ่งนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนต่างมีความมุ่งมั่น และแสดงศักยภาพกันอย่างเต็มที่ ผลการแข่งขันเป็น ทีมซีซีเอ็ม เอาสามารถเอาชนะไปด้วยคะแนน 6 ต่อ 5 คะแนน คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้สำเร็จ ณ สนามวีเอส สปอร์ตคลับ แอนด์ สยามโปโล ปาร์ค อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

'น้องโอโบ'ผงาดคว้าแชมป์ขี่ม้า ฝันไกลถึงเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์

"น้องโอโบ" ธีรยา เชาวนโยธิน นักกีฬาขี่ม้าเยาวชนหญิงของไทย วัย 16 ปี สร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์รายการใหญ่ ระดับความความสูง 115 ซม. รายการ "PEELBERGEN CSI 1* 2023" ที่เนเธอร์แลนด์ ด้าน "คุณพ่อธีรธร" เผย ลูกสาวคนเก่งมีความฝันอันยิ่งใหญ่ หวังพัฒนาตัวเองไปติดทีมชาติไทย และก้าวไปคว้าเหรียญทอง ในศึกโอลิมปิกเกมส์ ให้ได้ ซึ่งยังต้องใช้เวลาและความพยายามฝึกฝนอย่างหนักต่อไป

'แพม'สุภกมล สร้างชื่อกระหึ่ม คว้าที่2 ศิลปะบังคับม้า ระดับ'กรังด์ปรีซ์'ที่สหรัฐฯ

"แพม" สุภกมล วรรธนะดิษฐ์ นักกีฬาขี่ม้าหญิงดาวรุ่งคนแรกของไทย สร้างชื่อกระหึ่มโลก! คว้าอันดับ 2 ประเภทศิลปะบังคับม้า ระดับ “กรังด์ปรีซ์” ในการแข่งขันนานาชาติที่สหรัฐอเมริกา ตั้งเป้าเดินหน้าสะสมคะแนนต่อเนื่อง ลุ้นคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปารีส

'ลุลา กันยารัตน์' พาตระเวนร้านอร่อยย่านสาธุประดิษฐ์กับ 'เปรี้ยวปาก'

รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี จัดความอร่อยให้ “ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” แบบจุก ๆ กับ 2 ร้านเด็ด “ย่านสาธุประดิษฐ์”

ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกชาย 'แพท ณปภา' ส่ง 'เรซซิ่ง' แข่งกีฬาขี่ม้าครั้งแรกในชีวิต

นักแสดงสาวอารมณ์ดี แพท-ณปภา ตันตระกูล สุดปลื้มที่ได้เห็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเรซซิ่ง ลุยแข่งขันกีฬาขี่ม้า เพราะสุ่มฝึกซ้อมนานกว่า 2-3 ปี แม้ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในการลงแข่งครั้งแรก แต่จะขอแก้มืออีกภายในปีหน้า ล่าสุดหลังเจ้าตัวไปถ่ายทำรายการวาไรตี้ชื่อดัง "Hollywood Game Night Thailand"

15 ปีในวงการเพลงของ 'ลุลา' กับก้าวสำคัญบนไทม์สแควร์นิวยอร์ก!

กว่า 15 ปี ในวงการเพลงของศิลปินสาวเสียงเอกลักษณ์อย่าง ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่สร้างผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปี มีผลงานเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตาหน้ารถ, เรื่องที่ขอ, ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ และล่าสุด กลับมาพร้อม Singleใหม่ ที่ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องสะดุดตากับภาพโปรโมทเพลง “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR)” และจากผลงานอันโดดเด่นครั้งนี้ ลุลาจึงได้รับเลือกให้เป็นศิลปินที่จะได้ขึ้น Billboard Times Square ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำเดือนพฤศจิกายน 2022 จากแคมเปญ Spotify EQUAL Thailand