'แยม มทิรา' ควงมีดสาดกระสุนสวมวิญญาณนักฆ่าสาวครั้งแรก!

ปีที่ผ่านมาหลายคนคงชื่นชมกับฝีมือการแสดงของนางเอกหน้าเก๋ “แยม มทิรา” จากเรื่อง “พิภพหิมพานต์” และ “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ไปแล้ว

แต่ปีนี้ขอบอกเลยว่าขาบู๊ทั้งหลายต้องเตรียมตัวอ้าแขนรับสาว แยม คนนี้ไว้ในใจได้เลย เพราะเธอได้สลัดลุคเดิมทิ้ง เปลี่ยนลุคเป็นนักฆ่าสาวผู้เย็นชาที่ใช้ชื่อว่า “มูน” หรือ “จันทร์เจ้า” ในละครบำบัดความเครียดแห่งปี “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของสาว แยม เลยก็ว่าได้ แต่สิ่งที่เรื่องนี้จะวัดความสามารถของเธอขึ้นไปอีก ก็คือการที่เธอได้สวมบท 2 คาแรกเตอร์ นักฆ่าสาวผู้สูญเสียความทรงจำสมองกลับทำให้นิสัยเปลี่ยนกลายเป็นคนละคน

งานนี้เจ้าตัวอย่างสาว “แยม มทิรา” ได้ออกมาเผยถึงการรับเล่นละครเรื่องนี้ว่า “เป็นอะไรที่ท้าทายตัวเองมาก ๆ เพราะไม่เคยเล่นบู๊ขนาดนี้มาก่อนเลย ก่อนที่จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำก็ต้องมีการไปเรียนคิวบู๊ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน มีเรียนยิงปืน มีฝึกควงมีดด้วย เพราะเรื่องนี้ตัวที่แยมแสดง เป็นนักฆ่าที่ถนัดใช้มีดด้วย และก็เรียนการแสดงเพิ่มเติม เพราะเรื่องนี้แยมต้องเล่น 2 คาแรคเตอร์ ซึ่งมันแตกต่างกันสิ้นเชิงเลย เลยทำให้ต้องเตรียมตัวอย่างมาก แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่สนุกมากค่ะ แยมได้ทำอะไรหลายอย่างมาก รวมถึงได้พัฒนาตนเองไปอีกขั้นหนึ่งด้วยค่ะ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องเพชฌฆาตจันทร์เจ้าด้วยนะคะ”

ใครอยากเห็นสาว “แยม มทิรา” ในลุคใหม่สวยเท่น่ารักแบบเพชฌฆาต ต้องห้ามพลาดละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย