'นาตาลี' ติดโควิด-19 พร้อมลูกที่ต่างแดน

ช็อกหนักมาก! ลี-นาตาลี เจียรวนนท์ เผยครั้งแรกว่า ติดโควิด-19 พร้อมกับ น้องนาตาชา ลูกสาวสุดน่ารักวัยไม่ถึง 1 ขวบ ก็ติดโควิดด้วย เรียกได้ว่าเป็นวิกฤติอีกครั้งของครอบครัวเลยก็ว่าได้ เพราะปีที่แล้วสามี ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ก็ติดโควิด ตอนที่นาตาลีเพิ่งคลอดน้องนาตาชาได้เพียง 10 วัน ล่าสุดปลายปีที่ผ่านมาได้ยกครอบครัวพาน้องนาตาชาเดินทางไปหาคุณตาทวดและคุณยายทวดที่ต่างประเทศ ซึ่งก็เกิดเรื่องสุดช็อก ติดโควิดทั้งแม่ทั้งลูก! งานนี้ นาตาลี  และ ฟลุค เผยเรื่องราวผ่านช่องทาง YouTube Flukelee พร้อมแชร์ประสบการณ์ความยากของการติดโควิดตอนอยู่ต่างแดน

“ไปถึงที่นั่น เราก็ไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 กันก่อนที่จะมาเจอคุณทวด หลังจากนั้น 3 วัน ลีก็เริ่มมีอาการ ซึ่งตอนนั้นเราก็ตรวจกันวันเว้นวัน ลีเป็นคนที่นอยด์และกลัวโควิดมาก กลัวว่าจะมาติดลูก เพราะลูกยังไม่สามารถฉีดวัคซีนป้องกันโควิดได้ ตอนอยู่ไทยไม่ออกจากบ้านหลายเดือนเลย ฉีดแอลกอฮอล์จนมือเปื่อย พอมาถึงที่นี่ ไม่รู้เลยว่าติดตอนไหน ติดได้ยังไง ลีระวังที่สุด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

อาการเริ่มจากปวดหัว เหนื่อย เพลียทั้งวัน ไอแห้ง เจ็บคอ แต่ไม่รู้สึกว่าตัวเองมีไข้ ก็เลยแยกตัวอยู่คนเดียว พี่ฟลุคดูแลส่งข้าวส่งน้ำ ส่วนการให้นมลูกยังสามารถให้ได้ ตอนปั๊มนม ลีก็รักษาความสะอาดเป็นอย่างดี พอรู้ว่าลีติด ทุกคนก็ห่วงน้องนาตาชามาก สังเกตอาการน้องอย่างใกล้ชิด วัดไข้น้องตลอด ได้เจอหน้าลูกผ่านระเบียง คิดถึงก็โทรหาพี่ฟลุคให้อุ้มลูกมา

ปกติไม่เคยห่างกันเลย ห่วงลูกมาก ถ้าเป็นหนักจะทำยังไง ลีกับพี่ฟลุคพยายามหาโรงพยาบาล โทรไป 3-4 ที่ เขาก็ถามเหมือนกันว่ามีประกันมั้ย และเคยหาหมอที่ไหนมา พอบอกว่าไม่ได้มีหมอที่นี่ เขาก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นให้คำปรึกษาไม่ได้ เราหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ให้ลูกไม่ติด แต่ก็ไม่มี เพราะน้องนาตาชาติดโควิดด้วย ไข้ขึ้นสูง พี่ฟลุคก็ป่วยด้วย ทำหลายอย่างจนน็อกเลย” โดย นาตาลี และ ฟลุค ได้แชร์เรื่องราวอย่างละเอียดไว้ใน YouTube Flukelee คลิกชมที่ https://www.youtube.com/watch?v=aHEfA52qIG4

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

'ตำรวจ-กู้ภัย' ระดมกำลังค้นหา 'เด็กสาววัย 17' หนีหายเข้าป่า

ศูนย์วิทยุ สภ.นาจอมเทียน ได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมทำการค้นหาผู้สูญหายภายในป่า

สลด! พ่อเลี้ยงเมา ทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบดับ

ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางจาก ว่า มีเด็กหญิง วัย 2 ปี 2 เดือน เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

พ่อแม่ใจสลาย! พบศพลูกสาววัย 2 ขวบ จมน้ำในคลองหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเด็กจมหายในคลองบ้านระกาศ