'น้ำเพชร' ฉุนจัด เตรียมร้องเรียน คปภ. โวยโดนประกันเอาเปรียบ!

ทำเอานางงามสาว น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ ปรี๊ดแตก เมื่อต้องไปติดต่อกับบริษัทประกันเจ้าหนึ่ง ในฐานะผู้เสียหาย ซึ่งเจ้าตัวได้ไลฟ์เหตุการณ์ที่เข้าไปดำเนินเรื่องแต่กลับไม่ได้รับการดูแลที่ดีและกดราคา

โดยน้ำเพชรโพสต์ไลฟ์ในเฟซบุ๊กพร้อมบรรยายใต้คลิปว่า “โดนประกัน LMG ชนแล้ว ไม่รับผิดชอบ แย่มากค่ะ กดราคาลูกค้าสุด ซ่อมรถเบนซ์ ทางฝั่งเราเป็นผู้เสียหายค่ะ บอกพนักงานลงไปดูรถ พนักงานบอกผมไม่ลงไป เสียเวลาผม รบกวน บริษัท รับผิดชอบด้วยนะคะ LMG Insurance Jasmine Tower - asoke LMG Insurance มันเอาเปรียบลูกค้าเกินไปทำแบบนี้ คงต้องร้อง คปภ. ละ เดี๋ยวร่ายยาวให้ฟัง live หน้าค่ะ เป็นหลักฐานด้วย ให้คนในโซเชียลเป็นพยานให้กันไปเลย

ซ่อม 4 รายการ รถชนเสียหาย ทั้งแม็กซ์ กันชน บังโคลน และประตูค่ะ บุบเสียหาย แต่ พนักงานประกันบอก ไม่ต้องถอดซ่อม แล้วมันจะซ่อมยังไงคะ

ที่สุดตอนที่ พนง. ประกัน บอกว่า กันชนวีออส เขาให้ราคา 1,400 แต่ รถเบนซ์ ให้ 1,800 แต่ ราคา รถวีออส 600,000 เบนซ์ GLA AMG นะคะ ราคา 2,400,000 ราคา เท่ากับ วีออส 4 คัน คุณจะให้ 1,800 บาท ลองเป็นรถคุณสิ คุณพนักงานจะโอเคมั้ยคะ นี่ขนาดไปกับเจ้าของอู่ซ่อมรถเพชรยังโดนขนาดนี้ ถ้าเป็นผู้หญิงไปคนเดียวไม่รู้เรื่องจะขนาดไหนเนี่ย LMG Insurance Jasmine Tower – asoke”

ล่าสุดน้ำเพชรได้อัปเดตอีกครั้งว่าตนเตรียมตัวร้องเรียน คปภ. (สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย) แล้ว “เตรียมตัว ร้องเรียน คปภ. เรื่องประกัน LMG ประกันยอดแย่ ที่ไม่รับผิดชอบผู้เสียหาย รอติดตามกันได้เลยค่ะ ซ่อมกันชนรถเบนซ์บอกไม่ต้องถอด ให้ราคา 1,800”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

กกพ. ตรึงค่าเอฟที 39.72 สตางค์/หน่วย ค่าไฟฟ้าเรียกเก็บเฉลี่ย 4.18 บาท/หน่วย ถึง ส.ค. 67

กกพ. ประกาศตรึงค่าเอฟที 39.72 สตางค์/หน่วย ขณะที่ค่าไฟฟ้าเรียกเก็บเฉลี่ยอยู่ที่ 4.18 บาท/หน่วย จนถึงเดือน ส.ค. 67

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม