'ในหลวง-พระราชินี' พระราชทานแจกันดอกไม้และกระเช้าของเยี่ยม แก่ 'ต้อย เศรษฐา'

เข้ารับการรักษาอาการป่วยจากโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 ที่โรงพยาบาลมาได้พักใหญ่ สำหรับนักแสดงอาวุโสและศิลปินแห่งชาติ  ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา  ล่าสุดทางบุตรสาว อีฟ-พุทธิดา ศิระฉายา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

“พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้คุณจันทนี ธนรักษ์ เป็นผู้แทนพระองค์ พระราชทานแจกันดอกไม้และกระเช้าของเยี่ยม ให้แก่คุณพ่อ เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ

ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้ ข้าพเจ้า นายเศรษฐา ศิระฉายา และครอบครัว จักเทิดทูนพระมหากรุณาธิคุณไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อมด้วยความจงรักภักดี ๑๕ มกราคม ๒๕๖๕“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝ้าย กรรติมา' น้องใหม่ไฟแรงจากแดนใต้ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ "ฝ้าย กรรติมา" จากค่าย "Fai Family" ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่น mv เพลง "ชวนน้องล่องใต้" และ ร้องเพลง ชวนน้องล่องใต้ เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงใน TikTok

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

โน้สเจอของจริง! 'อ.เฉลิมชัย' ยังทนไม่ได้ ฟาดเดือดปากสุนัข บูลลี่ศิลปินแห่งชาติ

อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์​ (จิตรกรรม)​ ขณะนี้อยู่ที่ประเทศจอร์เจีย ได้ออกมาพูดถึงโน้ส​ อุดม แต้พานิช ว่า "ฝากถึงไอ้โน้ส หน่อย​ โน้ส พี่บอกมึงเลยนะว่า​ ที่มึงพูดอ่ะ​ กูไม่ได้หิวแสงติดตามมึง​นะ​ แต่กูขี่รถอยู่ที่

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ