'ในหลวง-พระราชินี' พระราชทานแจกันดอกไม้และกระเช้าของเยี่ยม แก่ 'ต้อย เศรษฐา'

เข้ารับการรักษาอาการป่วยจากโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 ที่โรงพยาบาลมาได้พักใหญ่ สำหรับนักแสดงอาวุโสและศิลปินแห่งชาติ  ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา  ล่าสุดทางบุตรสาว อีฟ-พุทธิดา ศิระฉายา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

“พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้คุณจันทนี ธนรักษ์ เป็นผู้แทนพระองค์ พระราชทานแจกันดอกไม้และกระเช้าของเยี่ยม ให้แก่คุณพ่อ เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ

ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้ ข้าพเจ้า นายเศรษฐา ศิระฉายา และครอบครัว จักเทิดทูนพระมหากรุณาธิคุณไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อมด้วยความจงรักภักดี ๑๕ มกราคม ๒๕๖๕“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินแห่งชาติ ชี้บ่อนกาสิโน สิ่งที่ได้คือ เงิน เผยสิ่งที่เสียไป ประเทศชาติพังแน่

วินทร์ เลียววาริณ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ผมเกิดในยุคจอมพล ป. โตในยุคจอมพลสฤษดิ์และจอมพลถนอม

ในหลวงโปรดเกล้าฯ องคมนตรีเชิญถุงพระราชทานช่วยน้ำท่วมแม่สาย

วันที่ 16 ก.ย. 2567- เวลา 11.51น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทานไปมอบแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย จำนวน

เปิดใจพระเอกสุดฮอต 'กลัฟ คณาวุฒิ' กับเส้นทางศิลปินพร้อมเพลงใหม่ 'WITH YOU'

นอกจากผลงานเรื่อง "ลออจันทร์" หนึ่งในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ที่เพิ่งจบไปจะสร้างเสียงตอบรับที่ฮือฮาจนส่งผลให้นักแสดงนำดังเป็นพลุแตกกันแทบทุกคนแล้ว พระเอกสุดฮอต กลัฟ-ณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ก็มีอีกมุมที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นสิ่งที่รักและมีความสุขที่ได้ทำนั่นก็คือการเป็น "ศิลปิน"

สนุกแน่สงครามนักร้อง! กูรูเผย ‘วีระ’ จ่อขุดเบนซ์หรู-เช็ค 25 ล้าน ขยี้ ‘เรืองไกร’

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ทีม พปชร. เผยไม่เป็นศัตรูกับใครยกเว้นเพื่อไทย เดินหน้านิติสงครามเต็มรูปแบบ

'ในหลวง' เสด็จฯ ไปพระราชทานเพลิงศพ พลเรือเอกหม่อมเจ้า ปุสาณ สวัสดิวัตน์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์พระที่นั่ง จากพระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต ไปพระราชทานเพลิงศพ พลเรือเอก