'อิ๋งอิ๋ง' สั่ง! ไม่ต้องจัดงานศพ ยกร่างให้สภากาชาด

หลังมีข่าวแพร่สะพัดไปว่า พิธีกรคนเก่ง อิ๋งอิ๋ง-สิทธิณี กิตติสิทโธ กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้าย ซึ่งเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจระหว่างให้คีโม่ ความดันตกไปที่70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น แต่พอตื่นมาก็ต้องพบกับความจริงที่เกินจะรับได้ เมื่อสามีที่แต่งงานอยู่กินกันมานาน 15 ปี นอกใจไปคั่วหมอนวด

งานนี้ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจสาวอิ๋งอิ๋งมากมาย ซึ่งทุกข้อความเจ้าตัวเผยว่าได้อ่านหมด รู้สึกของคุณทุกกำลังใจ แต่ยอมรับว่ายังไม่พร้อมเจอใครในตอนนี้ โดยอิ๋งอิ๋งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ยังไม่พร้อมเจอใครค่ะ เพราะต้องให้คีโม ฉีดกระตุ้นเม็ดเลือดขาวอีก 7 วัน มันทรมานมาก ชีวิตที่โดดเดี่ยว จากนี้ขอใช้ร่างนี้ทำประโยชน์ให้กับสาธารณะ ไม่มีงานศพ ขอยกร่างให้สภากาชาด ขอมอบดวงตาขี้เล่นคู่นี้ ให้กับคนที่ต้องการเปิดโลกให้สดใส ขอมอบหัวใจรักที่ซื่อสัตย์แต่แสนบอบช้ำดวงนี้ให้คนที่ต้องการหัวใจสะอาด อวัยวะส่วนต่างๆที่ ยังประโยชน์ขอให้ถึงผู้มีจิตกุศลใฝ่บุญ“

และล่าสุดยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า  “วันนี้ 19 มกราคม 65 กำไรชีวิตมา 19 วันละนะคะ คุณหมอบอกอยู่ได้ไม่เกินสิ้นปี..ยังตื่นมาพบกับเรื่องราวของมะเร็งชีวิต..จบซะที เริ่มต้นชีวิตที่เหลืออย่างโดดเดี่ยว..บางครั้งแอบคิดถึงสัญญาที่..เค้าบอกว่า จะอยู่ดูลมหายใจสุดท้ายของเรา..โกหกทั้งเพ..คำพูดสวยๆ แต่ไม่มีความจริงใจให้เราเลย เสียงของหมอนวดกระปู๋..มันยังก้องอยู่ในหู..ตลอด ใช่ค่ะเค้าเลือกหมอนวดกระปู๋..ไม่เลือกเรา..ทั้งที่เราดูแล support เค้ามาตลอด 15 ปี”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'ชัย' ยันรัฐบาลมุ่งเพิ่มสิทธิรักษามะเร็งมะเร็งครบวงจร!

นายกฯ มุ่งมั่นเพิ่มสิทธิประโยชน์รักษามะเร็ง 'มะเร็งครบวงจร' เพิ่มการตรวจคัดกรองเชิงรุก และการดูแลรักษามะเร็ง ให้แก่ผู้ใช้บัตรทอง 30 บาท เพื่อความครอบคลุม ทั่วถึง เท่าเทียม

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน