เฉลยแล้ว 'ยอร์ช ยงศิลป์' เปิดตัวเป็นเมมเบอร์ Trainee A

ที่มาภาพ @yorch_yongsin

เป็นที่จับตาเป็นพิเศษ สำหรับ Trainee A บอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย Big Hit Music หลังจากที่เริ่มทยอย แนะนำสมาชิกในวงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีเมมเบอร์ปริศนา หรือ เมมเบอร์ลับ ที่ยังไม่ถูกเปิดเผย ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนๆ ชาวไทย มีการคาดเดากันว่า หนึ่งในเมมเบอร์ลับของ Trainee A คือ นักแสดงชาวไทย อย่าง หนุ่ม ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์

แต่ที่ผ่านมาทางค่าย Big Hit Music ก็ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (20 ม.ค.) ทวิตเตอร์ของ Trainee A ได้ปล่อยคลิปฉลองวันเกิดของ “อูชาน” หนึ่งในเมมเบอร์ของวง ซึ่งในคลิปดังกล่าวแฟนๆได้เห็น หน้าของ หนุ่มยอร์ช ยงศิลป์ เป็นครั้งแรก

แม้ในตอนแรกยังไม่มั่นใจนัก นัก แต่แล้ว อูชาน ก็ได้มาเฉลยทันทีผ่านอินสตาแกรม _trainee_a ซึ่งได้โพสต์ภาพเหล่าสมาชิกทั้ง 7 คนพร้อมข้อความระบุว่า

“ขอบคุณทุกคนสำหรับการฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปีของผม ผมจะไม่ลืมวันนี้เลย ผมลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม แต่ Trainee A ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้ด้วย ทั้งพี่ซังวอน พี่เลโอ เจมส์ เจเจ จีฮุน และในที่สุดก็ได้เปิดเผย พี่โยชิ (ยอร์ช) ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ผมจะอ่านข้อความที่ทุกคนส่งมาเป็นอย่างดี ขอบคุณครับ”

ขณะเดียวกันก็มีการยืนยันเรื่องการเป็นเมมเบอร์ลับ จากผู้จัดการส่วนตัวของ “ยอร์ช” รวมถึงไอจีส่วนตัวของ ยอร์ช ก็กดติดตาม IG ของ Trainee A ด้วย

ส่งผลให้ “ยอร์ช” ยงศิลป์ เป็นคนไทย คนแรกที่ได้อยู่ในสังกัดบันเทิงใหญ่ของเกาหลีอย่าง Big Hit Music และ HYBE

ในขณะนี้โลกทวิตเตอร์ของไทย ก็มีเรื่องของ ยอร์ช ติดเทรนด์ในประเทศไทยเวลานี้

สำหรับประวัติส่วนตัว ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ เกิดวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2545 เป็นคนจังหวัดพะเยา จบการศึกษาในระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนรัตนบัณฑิตวิทยา และระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ปัจจุบันยอร์ชกำลังเรียนอยู่ที่คณะนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ประสานมิตร) และโด่งดังจากการรับบทเป็นวันเฉลิมในละครเรื่องทองเนื้อเก้า ในปี พ.ศ. 2556 รวมถึงยังได้รับรางวัลทางด้านการแสดงมากมายจากบทบาทนี้ จนมีงานละครอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ปีก่อน น้องยอร์ชเคยไปออดิชั่นกับค่าย SM Entertainment ของเกาหลีมาแล้ว แ จากนั้นก็ยังมีงานที่ไทยอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้หลาย ๆ คนสังเกตว่าเขาขาดการอัปเดตอินสตาแกรมไปนานถึง 2 ปี และผลงานทางหน้าจอก็มีแต่ละครที่ถ่ายทำเอาไว้นานแล้ว ทั้งยังเคยมีคนเห็นภาพของน้องยอร์ชตอนที่อยู่ที่ประเทศเกาหลี จึงทำให้แฟนคลับลุ้นและจับตามองว่า น้องยอร์ชกำลังจะได้เดบิวต์เป็นศิลปินเกาหลี

อ่านเพิ่มเติม ‘แพทริค ณัฐวรรธ์’ ขึ้นจอไทม์สแควร์นิวยอร์ก ครั้งที่ 2

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยอร์ช ยงศิลป์' เผยความรู้สึกครั้งแรก หลังได้เดบิวต์ในวงไอดอลเกาหลี

ประเดิมแขกรับเชิญ EP. แรกของรายการใหม่แกะกล่อง "วอดอวอแว" ขอแจกความสดใสพบกับ วง "POW (พาว)" บอยกรุ๊ปวงแรกของค่าย GRID Entertainment ที่มีเมมเบอร์ 5 คน ได้แก่ ยอร์ช (Yorch), ฮยอนบิน (Hyunbin), จองบิน (Jungbin), ดงยอน (Dongyeon) และ ฮง (Hong) และที่น่าตื่นเต้นก็คือหนึ่งในนั้นมี ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ซึ่งเป็นนักแสดงและศิลปินไทยชื่อดังที่หลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

CP Brand เปิดตัว ‘ยอร์ช-ยงศิลป์’ เป็น ‘CPเกี๊ยวกุ้งFriend’ คนแรกของไทย รุกตลาดกลุ่ม Gen Z

แบรนด์ CP ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารคุณภาพปลอดภัย

ปรบมือ 'ฝน วีระสุนทร' คนไทยคนแรก ที่ได้กำกับภาพยนตร์แอนิเมชันของดิสนีย์

เพจเฟซบุ๊ก U.S. Embassy Bangkok ของสถานทูตสหรัฐอเมริกา ในกรุงเทพฯ ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ "ฝน วีระสุนทร" ศิลปินชาวไทยคนแรกที่จะเป็นผู้กำกับร่วมในภาพยนตร์แอนิเมชันของดิสนีย์

เปิดประวัติ 'ก้อง สมเกียรติ จันทรา' คนไทยคนแรกที่ได้แชมป์ในรายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ โมโตทู (Moto2)

เปิดประวัติ ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักบิดจากทีม "อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย" สร้างประวัติศาสตร์ คนไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโพเดียมในรายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ และยังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้แชมป์ในรายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์