อีกขั้นของความสำเร็จ 'ใหม่ ดาวิกา' จบปริญญาโทแล้ว

ต้องขอปรบมือให้นางเอกสาวหน้าสวย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เรียนจบปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเหนื่อยเป็นสองเท่าเพราะงานในวงการบันเทิงก็แน่นไม่ขาด แต่เจ้าตัวบอกว่าเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาด จึงต้องของดการมาร่วมแสดงความยินดีที่มหาวิทยาลัย

“23 นี้ ดาวิรับปริญญาโทแล้วจ้า ปีนี้เนื่องจากสถานการณ์ covid ที่เกิดขึ้น ดาวิเป็นห่วงทุกคนมากๆและอยากให้ทุกคนปลอดภัย ดาวิจึงขอความร่วมมืองดมาแสดงความยินดีที่มหาลัยเพื่อรักษาระยะห่างนะคะ

สำหรับใครที่อยากส่งของขวัญแสดงความยินดีกับดาวิ ขอให้รบกวนส่งมาที่ร้าน @misstarcafe นะคะ ไว้สถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่เราค่อยมาเจอกันนะคะ คิดถึงทุกคนมากๆเลย ดูแลสุขภาพให้ปลอดภัยกันทุกคนนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใหม่ ดาวิกา' ถูกเลือกขึ้นจอกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ถือเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่หันมาจับไมค์มีผลงานเพลง อาทิ ชอบป่ะเนี่ย , Mr.Daydream, Sunset Sensory และซิงเกิลล่าสุด Sugar Drop โดยเธอได้ถูกรับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์จากแคมเปญ EQUAL ของทาง Spotify ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยถูกแนะนำขึ้นจอบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ค งานนี้ืทำเอาเจ้าตัวปลื้มขั้นสุด

'นุ NEW COUNTRY' คว้าปริญญา ม.มหิดล ปลื้มได้ดอกไม้จากไอดอล 'ก๊อท จักรพันธ์'

เรียกว่าเป็นบอยแบนด์สุดฮิตฝั่งลูกทุ่งเลยทีเดียว สำหรับวง NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง "รบกวนเอ็นดู" ที่มีสมาชิก 4 หนุ่ม นำโดย นุ, ติณติณ, เอ็มโบ และ กีต้าร์ ล่าสุด 1 ในสมาชิกวง NEW COUNTRY ได้แก่ นุ-พุฒธิวัฒน์ หนุ่มสุพรรณ ก็เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ดุริยางคศาสตร์บัณฑิต เอกขับร้องสากล มหาวิทยาลัยมหิดล

'ใหม่' เผย 'เต๋อ' เป็นคู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว!

นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจในรายการ WOODY FM เรื่องความรักที่ลงตัว เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

'ชวน' รับปริญญา 'ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์' ใบที่ 21 สาขาทัศนศิลป์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาทัศนศิลป์ ที่สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม พิจารณามอบให้นายชวน หลีกภัย ในฐานะผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ

'ใหม่ ดาวิกา' ปล่อยภาพซิงเกิลใหม่ แฟนๆแห่เดา ใครคือพระเอก MV

ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ก็เอาอยู่! ทั้งเป็นซูเปอร์สตาร์ เล่นทั้งหนัง ถ่ายทั้งซีรีส์ รวมไปถึงอีกบทบาทท้าทายที่เจ้าตัวบอกตลอดว่าเป็นอีกหนึ่งความฝัน นั่นคือบทบาทของการเป็นศิลปิน

'Netflix' เฉลย 'ใหม่ ดาวิกา' คือสาวปริศนา ร่วมงานผกก.มือรางวัล 'เป็นเอก รัตนเรือง'

Netflix เฉลยแล้ว! หลังจากที่มีรูปสาวปริศนาหลังประตูห้องหมายเลข 6 ใน เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) คือ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงสาวมากความสามารถระดับแถวหน้าของเมืองไทย ผู้มารับบทบาทสุดท้าทายเป็น ‘ตุ้ม’ หญิงสาวเจ้าของห้องที่โชคชะตาเล่นตลกแบบขำไม่ออก ซึ่งเธอได้เคยฝากผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซในวงการไว้อย่างมากมาย จนได้รับการขนานนามว่าเป็น นางเอกพันล้าน