'แต้ว ณฐพร' ปล่อย MV เต็มรูปแบบ ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก!

พร้อมแล้วกับ MV เต็มรูปแบบ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวของ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” จากความตั้งใจบวกกับความทุ่มเทการทำงานตลอดระยะเวลายาวนานในวงการบันเทิง

ครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวกับบทบาทความท้าทายใหม่ในชีวิต สู่ความเป็นศิลปินนักร้องเดี่ยวในซิงเกิลแรก ชื่อTAEW” กับเพลงที่มีชื่อว่า “BABYBOO” กลิ่นอายความเป็น modern 80’ disco (Funk Disco Pop) ดนตรีสนุกสนาน สบาย ๆ เนื้อเพลงมีความขี้อ้อนสดใส น่ารัก ในหลากหลายลุคที่รับรองการันตีความสวยเริ่ดสะกดทุกสายตา

ผลงานการคุมเบื้องหลังของโปรดิวเซอร์ ศิลปินอารมณ์ดี แทน-คัตโตะ (Lipta) และการสร้างสรรค์ช่วยแต่งเนื้อร้องทำนองโดยศิลปินคุณภาพอย่าง JEANIUS” (จีเนียส โนวา มาคูก์เลีย) จากค่าย Kicks Records ที่บรรจงใส่ความเป็นตัวตนของศิปิน “TAEW” ลงไปในเพลงได้อย่างน่ารัก สะท้อนมุมที่แตกต่างของตัวเองออกไป พร้อมกับอีกหนึ่งความพิเศษเพื่อเพิ่มสีสันให้เกิดความจี๊ดจ๊าด…มากยิ่งขึ้น ด้วยการร่วมแจมในท่อนแร็พของหนุ่มมาดเท่ GAVIN.D (กวินท์ ดูวาล) ที่งานนี้ได้แต่งทำนองเนื้อร้องมาร่วมแจมด้วยตัวเอง ทั้งหมดเพื่อให้ “BABYBOO” มีความสนุกสนานให้สมกับความเป็นเพลงที่จะขึ้นชาร์ตครองใจติดหูผู้ฟังอย่างแน่นอน

ติดตาม Official MV เพลง “BABYBOO” กับศิลปินน้องใหม่ของวงการเพลง “TAEW” อย่างเต็มรูปแบบช่องทาง YouTube Ch3Thailand Music, 3Plus Application https://ch3plus.com/music/v/176 และ Music Streaming Platform https://youtu.be/n-iiZ0E2jcs งานนี้จัดเต็ม! #TAEW

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'guncharlie' เขียนจากชีวิตจริงผ่าน 'เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา' แทนใจคนไม่มูฟออน

หลังเข้ามาสังกัดกับค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ก็ได้ปล่อยซิงเกิลทำความรู้จักกับแฟนมาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม ‘กัน-สฐพงษ์ เอวสุข’ หรือ ‘guncharlie’ (กันชาร์ลี)

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

'Lipta' เปิดตัว 'โฟร์ ศกลรัตน์' นางเอก MV ประเดิมค่าย 'Kicks Records'

หลังจากทำเอาโลกโซเชียลถึงกับร้องว้าว! กับการเปิดตัวของ Lipta (ลิปตา) เป็นศิลปินน้องใหม่เบอร์ที่ 5 แห่งบ้าน Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) อย่างคาดไม่ถึง ค่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ท่ามกลางความต้อนรับเป็นอย่างดีของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Jeanius, Bent, guncharlie และ fellow fellow ซึ่งไม่รอช้า! ตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ด้วยการส่งเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแบบไม่ต้องอดใจรอ

'จีเนียส' ตีแผ่ชีวิตจริงผ่าน 'หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว' ส่งท้ายปี

ส่งซิงเกิลมาให้ได้ฟัง หลังเดบิวต์กับค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม "แทน-คัตโตะ Lipta" มาเป็นลำดับที่ 6 แล้ว สำหรับ Jeanius (จีเนียส) - โนวา มาคูก์เลีย ชื่อ "หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว" เพลงเศร้าส่งท้ายปี 2566 ในโหมดความรักที่ไม่สมหวัง จากที่เคยรักกันดี กลับไม่ดีกันเหมือนเคย