หลบหน่อยรุ่นใหญ่มา 'แซม-โดนัท-ชาย-แม่ตุ๊ก' ประชันเดือดใน 'เกมปรารถนา'

เรียกว่าฟาดได้ฟาดสำหรับละครที่สุดของความเชือดเฉือน “เกมปรารถนา” จากค่าย รักละคร ผลงานของผู้จัดไฟแรง “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” ที่นอกจากจับแพ็คนักแสดงรุ่นใหม่ได้ลงตัวและน่าติดตามแล้ว ฝั่งรุ่นใหญ่ก็ปังยกแพ็คจัดเต็มไม่แพ้กัน! เพราะเรื่องนี้ควักอินเนอร์สาดไม่ยั้งกับฝีมือการแสดงของ แซม ยุรนันท์, โดนัท มนัสนันท์, ชาย ชาตโยดม และที่สุดของความเก๋า แม่ตุ๊ก ดวงตา งานนี้ใครจะมีเหลี่ยมเยอะกว่ากันคาดไม่ถึงแน่นอน!

เริ่มกันจากฝ่ายชาย “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี”  ที่ยังคงเห็นฝีมือการแสดงผ่านหน้าจอทางช่อง 3 อย่างต่อเนื่อง หลังฝากฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง “กะรัตรัก” กับคาแรคเตอร์บอสหัวใจแสนอบอุ่น ก่อนพลิกคาแรคเตอร์ในเรื่อง “เกมปรารถนา” ในบท “พีย์” ประธานกรรมการ เจ้าของธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งแห่งประเทศไทย  Empire group  ผู้ที่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อสิ่งที่ต้องการ แม้ต้องแหกกฎของวงศ์ตระกูลก็ตาม เป็นคาแรคเตอร์ที่ผู้ชมเดาทางกันไม่ถูก

ด้าน “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” แม้จะผันตัวไปอยู่เบื้องหลังแต่ก็ยังมีผลงานเบื้องหน้าให้ผู้ชมได้ติดตามอยู่ตลอด และในเรื่องนี้แฟนๆ ต้องจึ้ง เพราะเธอกลับมาในบท “วิอัณณา” นางเอกสาวพราวเสน่ห์เจ้าหญิงวงการบันเทิง ที่กระหายความสำเร็จและมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองโดยไม่สนเรื่องในอดีต! จนเธอได้แต่งงานกับพีย์(แซม ยุรนันท์) เพื่อเป้าหมายสูงสุดในชีวิตที่เธอใฝ่ฝัน พร้อมด้วยตำแหน่งแม่เลี้ยงและลูกสะใภ้ที่พร้อมฟาดไม่ยั้ง เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่อาจกระพริบตา!

“ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” นักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะเปิดดูทีวีวันไหนก็แทบจะเจอหน้าทุกวัน แต่ในเรื่องนี้น่าจะเรียกว่าเป็นมวยที่ถูกคู่ก็ไม่ผิด กับการประชันความเชือดเฉือนเกมการแข่งขันเพื่อความเป็นหนึ่ง ในบท “ปรมะ” ประธานกรรมการ บริษัท T Group เจ้าของธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับสองแห่งประเทศไทย คู่แข่งตัวฉกาจ “แซม ยุรนันท์” และบริษัท Empire group ที่พร้อมต่อสู้เพื่อชัยชนะแม้ต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม

และฝีมือการแสดงของ “แม่ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี” ที่รัศมีความแซ่บไม่เคยแผ่วไม่ว่าจะบทบาทไหนก็เอาอยู่! เรื่องนี้แม่ตุ๊กก็ยังคงคุณภาพความแรง ในบท “อมตา” แม่จอมบงการของ พีย์(แซม ยุรนันท์) สมฉายา “เผด็จการเงา” เพราะคอยกุมบังเหียนบริษัทอยู่ข้างหลัง เป็นย่าที่รักหลานๆ แต่ใครจะรู้ว่าแม่คนนี้พร้อมเฉือดทุกคนถ้าใครทำให้ตระกูลต้องเสื่อมเสีย ไม่เว้นแม้แต่ลูกชายของตัวเอง!       

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะได้เห็นการรวมตัวของนักแสดงรุ่นใหญ่ที่จะมาโชว์ฝีไม้ลายมือการแสดงให้คุณต้องทึ่งแบบคาดไม่ถึง ในละคร “เกมปรารถนา”เคลียร์งานให้โล่งแล้วมาเปิดดูไปด้วยกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย