'จา สิงห์ชัย' เข่าทรุดปล่อยโฮกลางกองถ่าย MV หลังทราบข่าวร้ายกะทันหัน!

นักร้องหนุ่ม จา สิงห์ชัย เจ้าของบทเพลงดัง “บักฮูขี้” และเป็นหลานชาย ทั้งรักทั้งหวงของ ไผ่ พงศธร และยังได้ผลักดันให้หลานชาย  เข้ามาสู่บ้านหลังใหม่ ไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่  ได้สำเร็จ    

ในวันนี้ “จา สิงห์ชัย” กำลังมี ซิงเกิลแรก กับเพลง “บ่ยาก” กับค่ายไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งกำลังถ่ายทำ MV ที่จังหวัดศรีสะเกษ ก็ได้รับโทรศัพท์ จากทางบ้านว่า คุณปู่เสียชีวิตแล้ว  “จา สิงห์ชัย” เสียใจสุดๆ แต่ก็แสดงสปิริตอดทนถ่าย MV ให้เสร็จ แล้วเหลือซีนสุดท้ายของเพลง “จา สิงห์ชัย” ก็ดึงเอาอารมณ์เสียใจร้องไห้สุดๆของตัวเองในเรื่องของคุณปู่ออกมาใช้ใน MV โดยจา พูดว่า “ทำไมไม่รอผมก่อน ผมกำลังจะไปแล้ว” หลังจากผู้กำกับสั่งคัท 

จา สิงห์ชัย ก็ได้พูดด้วยความอัดอั้นตันใจว่า “ถ้ามีโอกาสผมอยากบอกคุณปู่ว่า  ทำไมไม่รอความสำเร็จผมเสียก่อน ผมมีเพลงใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น กับค่ายไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่  ผมมีถ่ายละคร “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว”  ก็อยากให้ท่านได้ฟังได้เห็น มันอาจจะเป็นความสำเร็จเล็กๆน้อยๆสำหรับคนอื่น  แต่มันคือความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ของผมที่อยากให้ คุณปู่ได้ชื่นชม และมีความสุขครับ” 

และพอหลังจากเลิกกองถ่าย MV จา สิงห์ชัย ก็รีบเดินทางไป งานศพคุณปู่ทันที  ขอแสดงความเสียใจ กับ ศิลปิน “จา สิงห์ชัย” ที่ได้เสียคุณปู่อันเป็นที่รัก ด้วยโรคชราอย่างสงบ  อายุ 92 ปี  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'ไผ่ พงศธร' ชวนม่วนกับ 2 เพลงโจ๊ะ ส่งท้ายอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่' รับสงกรานต์

คนมักม่วน! เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานจะเข้าสู่เดือน เมษายน เดือนแห่งความสนุกสนานกันแล้ว และแน่นอนว่าจะขาดเสียงเพลงของหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย กับศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่สงกรานต์ปีนี้ ขอมาเสิร์ฟเพลงโจ๊ะๆให้แฟนๆได้มาม่วนกันต่อถึง 2 เพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้าย อัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ อัลบั้มล่าสุดของไผ่นั่นเองจ้า

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'มนต์แคน-ไผ่' ผนึกกำลัง ส่งของไปร่วมกิจกรรมวันเด็กที่ยโสธร

เรียกได้ว่าเป็น 2 ศิลปินที่มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดเดียวกันคือจังหวัดยโสธร สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน และ ไผ่ พงศธร ล่าสุดในวาระวันเด็กแห่งชาติ 2567 ทั้ง ไผ่ และ มนต์แคน ผนึกกำลังร่วมกับกลุ่มเพื่อนมนุษย์ ยโสธร และองค์การบริหารส่วนตำบลกำแมด ส่งกำลังใจพร้อมสิ่งของไปให้เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ มีทั้งอุปกรณ์กีฬา จักรยาน ขนม น้ำดื่ม และทุนการศึกษา

'จา สิงห์ชัย' ส่งเพลง 'ถ่าจักคราว' ขอเป็นตัวแทนคนไกลบ้าน ส่งมอบความคิดถึง

หลังจากปล่อยเพลง “หน้าตาอย่างน้อง ต้องมีเจ้าของอย่างพี่” ซึ่งได้ฟิเจอริ่ง กับ “เน็ค นฤพล” ล่าสุด ส่งเพลงใหม่แบบรัวๆ สำหรับหนุ่ม “จา สิงห์ชัย” ที่กลับมาพร้อมกับเพลงซึ้งเนื้อหาละมุน แทนคำสัญญา ของคนไกลบ้านมาทำงานใจกลางกรุง จากหนุ่มเลือดอีสาน กับเพลงใหม่ “ถ่าจักคราว”

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข