'แบงค์ ธิติ' ติดโควิดรอบ 2 ห่างกันเกือบปี

ค่ายนาดาว บางกอก แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก Nadao Bangkok กรณีพระเอกหนุ่มในสังกัด แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ติดเชื้อโควิด-19 เป็นครั้งที่ 2  โดยแจ้งรายละเอียดว่า

“ประกาศสถานการณ์ COVID-19 : กรณี ‘แบงค์ ธิติ’ นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ตรวจพบเชื้อ COVID-19 นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

พร้อมกันนี้ได้โพสต์ภาพจดหมายระบุข้อความว่า “เมื่อวานนี้ (21 มกราคม 2565) ‘แบงค์ ธิติ’ นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้รับทราบว่าตนเอง สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในช่วงก่อนหน้านี้ จึงทำการตรวจหาเชื้อโดยวิธี ATK ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) และได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR และได้รับผลยืนยันวันนี้ว่าพบเชื้อ COVD-19

ซึ่งขณะนี้ แบงค์มีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย และกำลังเข้ารับการรักษาตัวภายใต้การดูแลของแพทย์ที่ Hospitel

แบงค์ และนาดาว ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้อง และผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับแบงค์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง และสังเกตอาการ ของตัวเองแล้ว โดยงานของแบงค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง’“

โดยหนุ่มแบงค์ ธิติ นั้นเคยติดเชื้อโควิด-19 มาแล้ว 1 ครั้งเมื่อประมาณเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา และในครั้งนี้ถือเป็นการติดเชื้อเป็นครั้งที่ 2 แต่คาดว่าน่าจะคนละสายพันธุ์กับที่ติดเชื้อครั้งแรก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

'แบงค์ ธิติ' เปิดร้านกาแฟ แลนด์มาร์กใหม่เมืองขอนแก่น

เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอีกคน ที่รับบทบาททางการแสดงมามากมายทั้ง ละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ วันนี้ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ สานฝันทำธุรกิจ ด้วยการเปิดร้าน กาแฟขนาดใหญ่ Refill.coffee ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดนมีเพื่อนๆ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ซวยแล้ว! 'พิธา' ติดโควิด เลื่อนประชุม 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล

นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า ล่าสุด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ติดโควิด มา 2 วันแล้ว จึงเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนการประชุมแกนนำ 8 พรรคร่วมออกไป

คนไข้โควิดไอแรง! เส้นเลือดโป่งพองในช่องท้องแตก

นพ.มนูญ ลีเชวงวงศ์ หัวหน้าห้องไอซียูเฉพาะทางด้านโรคระบบการหายใจ ผู้ป่วยหนัก และโรคผู้สูงอายุ ประจำโรงพยาบาลวิชัยยุทธ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผู้ป่วยหญิงอายุ 75 ปี

'หมอยง' เปิดผลวิจัยติดโควิดซ้ำ เทียบกับป่วยครั้งแรก

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19 การติดเชื้อซ้ำความรุนแรงของโรคลดลง

พปชร.ระทึก! 'ชัยวุฒิ' แจ้งติดโควิด ขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ผมเพิ่งตรวจพบเมื่อเช้าว่าติดโควิด-19 แต่เมื่อวานผมไปตรวจ RT-PCR ยังไม่ติดครับ เพิ่งมาตรวจพบว่าติดจากการตรวจ ATK วันนี้