'ขวัญ อุษามณี' จัดเต็มทั้งแอคชั่นและดราม่าบีบหัวใจ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็ใส่เต็มไม่มีกั๊ก สำหรับนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ล่าสุดในละครเรื่อง เกมรักเกมพยาบาท ทาง พีพีทีวีสาวขวัญก็ได้จัดหนักทั้งคิวบู๊ ซีนดราม่า แถมยังต้องมีปะทะคารมกันอย่างดุเดือดกับนักแสดงมากฝีมือเพียบ

ซึ่งงานนี้สาวขวัญก็ต้องทำการบ้านและปรับอารมณ์อย่างหนักเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครที่ค่อนข้างลึกซึ้งให้คนดูได้อินตาม บอกเลยว่าเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ท้าทายสาวขวัญ และนอกจากเรื่องราวความดราม่าแล้วเธอยังต้องซักซ้อมคิวบู๊เพื่อเข้าฉากอีกด้วย

โดย ขวัญ เผยว่า “โดยภาพองค์รวมเราทุกคนเป็นเหมือนผ้าขาวอยู่ในครอบครัวหนึ่ง จนกระทั่งโดนทำร้าย ค่อนข้างเจ็บปวด เลยทำให้เราเกิดความสูญเสีย และจากนั้นคนที่มาช่วยอุ้มชูเราจะเป็นคุณอา ซึ่งจะมาเกี่ยวโยงเกี่ยวกับภารกิจตำรวจ ช่วยองค์กรต่างๆ ในการผดุงความดีและจะมาเกี่ยวเนื่องกับการไปเจอ พี่ต่าย (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) คนที่เคยทำร้ายครอบครัวเรา จะไปเกี่ยวกับ “เพชร” ที่เป็นแกนหลักของเรื่องทั้งหมด ทำให้เราพยายามหาทางแก้แค้นเอาคืนเขา

ซึ่งจะมาเกี่ยวโยงกับความรัก จะมาตรงจุดว่าหัวใจของเขาคือลูกชายสองคน เราเอาความรักไปแก้แค้น บวกกับในแง่ของธุรกิจด้วย และส่วนของการถ่ายทำคิวบู๊ ก็ยากมากค่ะ น่าจะประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ที่บู๊ แต่ขวัญก็ไม่กลัวการเล่นบู๊ และขวัญก็ไม่ได้บู๊คนเดียว มีหลายตัวละครที่บู๊ที่มีความเกี่ยวโยงกันหมด เรื่องนี้ครบทุกรสจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความรักในแง่สวยงาม โรแมนติก หรือความรักที่เอาคืนกัน ความสูญเสีย การแก้แค้น จะอยู่กับคนสองคน คือ พี่โอม (อัชชา นามปาน) กับ น้องซัน(ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) เราจะเป็นตัวต้นเรื่องที่ทำให้สองคนไม่ถูกกัน เราวางแผนไว้แล้วจะทำให้ครอบครัวเขาพังทลายลง ตามชื่อเรื่อง เกมรัก เกมพยาบาท เลยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

ดูสดๆศึก2ล้อเอเชียที่จ.บุรีรัมย์ 'บุนเดส'2คู่เดือด 'พีพีทีวี'จัดให้16-17มี.ค.นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีป “FIM Asia Road Racing Championship 2024” (ARRC) ที่เตรียมเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. นี้