'เก้า จิรายุ' ขอเป็นสะพานบุญ ชวนต่อลมหายใจให้เด็ก

เป็นพระเอกสายบุญที่นอกจากจะมอบความช่วยเหลือให้สังคมตลอดเวลาในทุกๆ สถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19  ล่าสุด เก้า-จิรายุ ละอองมณี ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมขอชวนทุกคนมาร่วมทำบุญสร้างปาฏิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน เพื่อต่อลมหายใจให้เด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

“ร่วมบริจาค  UNICEF Box of Life ที่ www.unicef.or.th/boxoflife เพียงกล่องละ 799 บาท  ช่วยให้ยูนิเซฟจัดส่งสิ่งของจำเป็นไป ช่วยชีวิตเด็กที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ในประเทศไทย ช่วยเด็กที่เสี่ยงต่อการเสียชีวิตจากโรคขาดสารอาหารรุนแรงทั่วโลก ขาดแคลนน้ำสะอาด รวมถึงช่วยให้เด็ก ๆ ได้รับวัคซีนพื้นฐานที่จำเป็นตามวัย พิเศษ! บริจาค ทุก 2 กล่อง หรือทุก 1,598 บาท รับฟรี สเปรย์แอลกอฮอล์ (แบบรีฟิลได้) ดีไซน์พี่หมีเท็ดดี้ บลู หรือ บริจาคแบบ Box Set 2,999 บาท รับฟรี ถุงช็อปปิ้ง ดีไซน์พี่หมีเท็ดดี้ บลู Limited Edition (ของสมนาคุณทั้งสองแบบ มีจำนวนจำกัด) มาร่วมสร้าง ปาฏิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ ต่อลมหายใจให้เด็ก ๆ ผ่านการบริจาค  UNICEF Box of Life ที่ www.unicef.or.th/boxoflife การบริจาคสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก้า จิรายุ' ควง 'คุณแม่ก้อย' เที่ยวอเมริกาสุดอบอุ่น

หลังจากตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตกับพี่ๆ วง Retrospect พร้อมกับทำงานถ่ายละครอย่างหนักมาตลอดทั้งปี สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ล่าสุดก็ขอยื่นใบลางานไปทำหน้าที่เป็นลูกกตัญญู ด้วยการควง คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของหนุ่มเก้าที่อยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวต่างประเทศและไปพบปะญาติพี่น้องกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่อยู่ที่สหรัฐอเมริกาด้วยในเวลาเดียวกัน

ฟื้นคืนชีพ! 'Retrospect' ดึง 'เก้า จิรายุ' สวมบทนักร้องนำ

ห่างหายจากวงการเพลงพักใหญ่สำหรับวงดนตรีร็อกหนักแน่น แต่มีเมโลดี้อ่อนหวานอย่าง Retrospect สังกัดจีนี่ เรคคอร์ดส กลับมาคราวนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะยังคงสมาชิกเดิมอย่าง น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) แล้ว พวกเค้ายังได้นักแสดงมากความสามารถ เก้า-จิรายุ ละอองมณี มาขึ้นแท่นฟร้อนท์แมนเสริมทัพความมันส์แบบเต็มสูบ กับซิงเกิลแรกที่ชื่อว่า ชีวิตหลังความตาย (Afterlife) หลังหายไปนานกว่า 3 ปี

ฟังแล้วยิ้มตาม 'เก้า จิรายุ' ร้องเพลง 'สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9'

อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เก้า-จิรายุ ละอองมณี เพราะนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว ยังนับเป็นพระเอกอีกคนที่เข้าวัดทำบุญอย่างต่อเนื่อง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

แฟนๆ ตั้งตารอ 'Retrospect' ก้าวใหม่

หลังจากไปสร้างความมันมาที่ประเทศไต้หวัน ล่าสุดวง Retrospect และ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ก็ได้โพสต์รูปรวมตัวกันพร้อมแคปชั่น "ประชุม คอนเสิร์ตแรกในไทย ในรอบ 3 ปี !!!"

'นางนาค สะใภ้พระโขนง' พาแฟนคลับทำบุญ วัดมหาบุศย์

ฮิตฟีเวอร์ทั่วบ้านทั่วเมือง กับกระแสละครเวิร์คพอยท์ อย่าง นางนาคสะใภ้พระโขนง ที่กำลังออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์23 ทั้งในแง่ของเรตติ้ง ที่ทะยานสูงขึ้นในทุก ๆ EP รวมทั้งกระแสในโลกโซเชี่ยลฯ ที่ติดเทรนด์อยู่ตลอด แถมยังเป็นอันดับหนึ่ง Netflix ในแทบทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ เพราะถือเป็นอีกแง่มุมหนึ่งของความรักระหว่าง นางนาค และ พี่มาก เกี่ยวกับอุปสรรค แม่ผัว-ลูกสะใภ้ ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึงมาก่อน จนกลายเป็นละครครองใจทุกเพศทุกวัย นั่งดูพร้อมกันได้ทั้งบ้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งเยาวรุ่น Y2K และเยาวรุ่นยุค 5G ด้วย