กทปส. แนะนำรายการบันเทิงมีสาระ 'บริษัท (ไม่) จัดฉาก จำกัด'

กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือ กทปส. สนับสนุนรายการโทรทัศน์ ผ่านโครงการการผลิต Sitcom รูปแบบเชิงสารคดี (Mockumentary) “บริษัท (ไม่) จัดฉาก จำกัด”

เพื่อความบันเทิงและความรู้เท่าทันสื่อ โดยการสนับสนุนการผลิตและเผยแพร่ความบันเทิงเชิงสาระที่มุ่งหวังให้ประชาชนทั่วไปได้รู้เท่าทันสื่อ ผ่านความบันเทิงที่เน้นสาระมีประโยชน์ต่อสังคมกับซิทคอมสุดฮา ที่จะพาทุท่านไปรู้เท่าทันสื่อกับ "บริษัท (ไม่) จัดฉาก จำกัด"

ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำ กับการมาพบกันครั้งแรกของ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ (AF7) และ เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง (AF9) พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ครูรัก แห่งบ้าน AF, หมู-กลศ เปรี้ยว AF2 และ แอ๋ม-พรเพ็ญ พร้อมนำเสนอความรู้ ความบันเทิงแบบฮาๆ บนโลกของสื่อยุคใหม่ ที่ใครๆก็อยากรู้ อยากเท่าทันสื่อ เพื่อไม่ให้ตัวเองโดนแกง ซิทคอมฮาดี มีสาระ “บริษัท (ไม่) จัดฉาก จำกัด” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 16:15 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี (ช่อง 34) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 23:30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ (ช่อง 23) มาดูผลงานดีๆ กับโครงการดีๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือ กทปส. เตรียมลงจอให้ทุกท่านได้ชม และสามารถติดตามข้อมูลรายการได้ทางเพจ บริษัทไม่จัดฉากจำกัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยตา ปัญญา' ปลาบปลื้ม แชร์ภาพความภูมิใจในชีวิต

เรียกว่าเป็นความปลาบปลื้มใจ และเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลสุดๆ เมื่อ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าพ่อเวิร์คพอยท์ วัย 69 ปี ได้ออกมาแชร์โมเมนต์ดีๆ ผ่านอินสตรแกคมส่วนตัว โดยภาพนั้นคือบรรยากาศงานประทานปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ โดยมีครอบครัวและกัลยาณมิตรคนสนิท เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง พร้อมกันนี้เสี่ยตายยังได้ระบุข้อความว่า

'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

'โจ้ วิรัตน์' พร้อมนักแสดงสังกัด 'สกายบ็อกซ์' เลี้ยงอาหารเด็ก 'บ้านครูหยุย'

โจ้-วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้บริหารบริษัท สกายบ็อกซ์ฯ และ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ พร้อมนักแสดงในสังกัด "สกายบ็อกซ์" ร่วมเลี้ยงอาหารพร้อมมอบของให้กับน้อง ๆ พี่ ๆ ที่มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก (บ้านครูหยุย) แจ้งวัฒนะ

อดีตนักแสดงเด็ก 'แม็กซ์ ธภัทร' กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหญ่

เป็นหนึ่งในนักแสดงเด็กที่โตเต็มวัยแล้วทีเดียวสำหรับ "แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ" สังกัดสกายบ็อกซ์ฯ หนุ่มหน้าคมที่สวมบทพระเอกวัยเด็กในละครหลายเรื่อง ล่าสุดกำลังมีผลงานละคร 2 เรื่อง 2 แนว จาก 2 ผู้จัดละครทั้ง เวิร์คพอยท์ และ บี มูฟวี่ฯ ให้ได้ชมกัน

'มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า' กับประสบการณ์ 'ครั้งแรก' ของนักแสดง

รียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับ "มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า" ทางช่อง 8 นำแสดงโดย 4 ยอดขุนพลมวยขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ อย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ , เขาทราย แกแล็คซี่, เขาค้อ แกแล็คซี่ และ สมจิตร จงจอหอ พร้อมกันนี้ยังมีทีมนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงเด็กปั้นของทางช่อง 8 ที่แจ้งเกิดกันเป็นแถว โดยทุกคนล้วนแต่ยกให้ "มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า" เป็นละครที่สร้างประสบการณ์ “ครั้งแรก” ในด้านต่างๆของทุกคนอีกด้วย