'ญาญ่า อุรัสยา' สวมบทเป็น 'นางพญาสิงหธารา' ต้อนรับตรุษจีน

ไอคอนสยาม ร่วมสืบสานเทศกาลตรุษจีนรับปีเสือ เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้คนไทยเชื้อสายจีนได้ร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมประเพณี ขอพรสักการะเทพเจ้าองค์ยุวเทพ ท่ามก๋งเยี่ย จากวัดท่ามกง เพื่อความเป็นสิริมงคลเสริมความเฮงรับศักราชใหม่ของชาวจีน และชาวไทยเชื้อสายจีน

พร้อมได้นางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ แปลงโฉมเป็น นางพญาสิงหธารา ที่มาเบิกฟ้าแห่งความรุ่งเรืองบนโค้งน้ำท้องมังกรเก็บทรัพย์ THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2022  พร้อมปฏิบัติตามมาตรการ Covid-Free Setting เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ยกระดับความสะอาดตามมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA Plus เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ

งานนี้สาวญาญ่า ที่ปรากฏกายมาในการแสดงชุด เบิกฟ้าแห่งความรุ่งเรือง ในลุค นางพญาสิงหธารา นำทัพขบวนพาเหรดเชิดมังกรและเสือมาอย่างสง่างาม ตามตำราจีนปีนี้ ตรงกับปีเสือธาตุน้ำ หมายถึงความโชคดี โชคลาภ หรือในสำนวนภาษาจีนเรียกว่า จุ้ยสี่ไช้ สง่างามในชุดเครื่องประดับมาสเตอร์พีชในคอลเลกชั่น THE REIGN OF DIAMOND TIGER: PRESTIGIOUS HIGH JEWELY CREATIONS, THE ICON OF POWER AND BEYOND PROSPERITY จากJubilee Diamond โดยสวมใส่เครื่องเพชรที่มาพร้อมเลขดีคือ 38 กับน้ำหนักเพชรรวม 338 กะรัต มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

พร้อมด้วย การแสดงเชิดมังกรทานตะวัน ตัวแรกของประเทศไทย ที่ลำตัวของมังกรประดับดอกทานตะวันตลอดทั้งตัว โดยคนจีนเชื่อว่าดอกทานตะวันเป็นดอกไม้มงคลที่สื่อถึงความเจริญรุ่งเรือง ความโชคดี และเป็นสัญลักษณ์แห่งการมีชีวิตที่ยืนยาวเปี่ยมไปด้วยความสุข ส่วนมังกรจีนเป็นสัญลักษณ์โดดเด่นอันหนึ่งของจักรพรรดิและวัฒนธรรมจีน  เชื่อว่ามีพลังอันยิ่งใหญ่ สง่างาม มีความอุดมสมบูรณ์ สติปัญญา และสิริมงคล การเชิดมังกรเชื่อว่าจะนำความโชคดีมาให้กับผู้คน ยิ่งเชิดมังกรระยะเวลานานมากเท่าไหร่ก็จะนำความโชคดีมาให้ชุมชนมากขึ้นเท่านั้น ในปีนี้ไอคอนสยามตั้งใจส่งตรงให้มังกรทานตะวัน นำพาความมั่งมี สุขขี มามอบให้กับทุกคน

นอกจากนี้ยังมีการแสดงและกิจกรรมศิลปวัฒนธรรมจีน อาหารและสินค้ามงคลต้อนรับตรุษจีนอีกมากมาย ที่จะนำพาความมั่งคั่งมามอบแก่ทุกท่าน  ในเทศกาลตรุษจีน รับความสำเร็จ ราบรื่น รุ่งเรือง ตลอดปีเสือ ณ โค้งน้ำท้องมังกรเก็บทรัพย์ THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2022  ตั้งแต่วันนี้ - 2 กุมภาพันธ์ 2565  ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม

'พินิจ' ปลื้มศิลปะสุดล้ำ อุปรากรจีนเปลี่ยนหน้ากาก มรดกวัฒนธรรมเสฉวนโชว์วันตรุษจีน

ที่วิทยาลัยเพาะช่าง เขตพระนคร กรุงเทพฯ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ บพิตรพิมุข จักรวรรดิ ร่วมกับ สภาวัฒนธ

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงเปิดงานตรุษจีนเยาวราช พสกนิกรเฝ้าฯ รับเสด็จเนืองแน่น

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ เป็นการส่วนพระองค์ไปทรงเปิดงานเทศกาลตรุษจีนเยาวราช ปี 2567 ซึ่งปีนี้กรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์