'น้าเน็ก' ขอโทษ 'ทิดไพรวัลย์' คุณชนะแล้ว!

กำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่  ทิดเอก หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หนึ่งในพิธีกรรายการนินทาประเทศไทย ของช่องน้าเน็ก หรือ เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ได้ประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรและเดินออกจากรายการขณะออกอากาศอยู่ ท่ามกลางความตกใจของพิธีกรที่เหลือ และต่อมาทิดเอก หรือ ทิดไพรวัลย์ ก็ออกมาโพสต์ชี้แจงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

และล่าสุด วานนี้ (29 ม.ค.) ทางน้าเน็ก ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ Nanake555  [LIVE] #อย่าหาว่าน้าสอน EP.74 (29 มกราคม 2565) ความยาวเกือบ 5 ชั่วโมง  พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมมีใจความบางส่วนเผยว่า

"ผมถือว่าคุณชนะ คุณถูกต้องครับ ผมขอโทษ ผมขอโทษแล้วกันครับ ถ้านั่นจะเป็นวันที่แย่และเลวร้ายอีกวันหนึ่ง ถ้าผมมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ผมขอโทษแล้วกัน และก็ผมว่าอะไรที่เกิดขึ้นแล้วดีงามเสมอ อะไรที่เกิดขึ้นแล้วดีงามเสมอ ผมไม่บังอาจสอนคนที่บวชเรียนมาหลายสิบพรรษาหรอกนะครับ และผมก็เป็นคาทอลิก ที่ก็ไม่ได้เป็นศาสนิกชนที่ดี ไปมิซาพ่อปีละครั้งเท่านั้นเอง

แต่ถ้าคุณจำได้ ในวันที่คุณห่มผ้าเหลืองกับพระมหาสมปอง พนักงานออฟฟิศของผม ชาวพุทธแท้ๆ ก็ยกมือสวัสดีกับคุณเบาๆ นะครับ แต่ผมที่เป็นคาทอลิก กราบเบญจางคประดิษฐ์แทบเท้าคุณทุกครั้ง ทั้งในที่สาธารณะและที่ส่วนตัว ผมเคารพคุณเสมอ ผมยกย่องคุณ แต่ถ้าจะให้พูดแบบไม่ให้โลกสวย ไม่ต้องคำหล่อๆ คือ ผมว่าผมก็มีชื่อเสียง มีหลักมีฐานพอสมควร ที่ไม่มีความจำเป็นที่ต้องไปเกาะกระแส หรือต้องเรียกใครมาเพื่อเอากระแสจากคนนั้น หรือจะต้องไปเกาะใครดัง ผมชอบคุณ

และเมื่อวานก็พูดกับคุณเป็นการส่วนตัวว่าผมกำลังเริ่มชอบคุณแล้ว เสียดายจังที่เราไม่ได้ทำงานกัน แต่คุณที่ผมเคยชอบก็เป็นคนละคนกับคุณวันนี้ ผมก็เลยเข้าใจความรู้สึกของคนหลายล้านคนที่เขาคงรู้สึกเหมือนผม ว่าเขาเคยชอบคุณในแบบหนึ่ง วันนี้คุณก็กลายเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งมันไม่ได้ผิดอะไรเลย เอาเป็นว่าสิ่งที่ผมเศร้าที่สุดกับเหตุการณ์นี้อย่างเดียวเลยจริงๆ คือเรื่องหมอกระต่ายที่เราพูดกันเมื่อวาน เรื่องสำนึกจราจร เรื่องน้ำมันรั่ว เรื่องปลดล็อกกัญชา เรื่องบริษัทประกันเจ๊งเพราะโควิด ฯลฯ กลับไม่มีไวรัลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่มีการพูดถึงในพื้นที่สื่อเลย ฟีดข่าวหมอกระต่ายก็น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

ถ้าผมเป็นส่วนหนึ่งในดราม่านี้และเบียดบังเรื่องราวที่มันควรจะได้รับความสนใจมากกว่านี้ นี่ต่างหากที่ผมเสียใจ เพราะฉะนั้นผมขอโทษครับ ผมขอโทษทิดเอก ผมขอโทษคุณไพรวัลย์ครับ เพราะฉะนั้นนี่คือสิ่งที่พี่อยากพูดครับ นี่คือวิธีที่พี่รับมือกับความเห็นต่าง พี่มีความรู้สึกว่าไพรวัลย์ เขาก็เห็นต่างจากพี่ เขาก็คอมเมนต์พี่ แขวนพี่ นี่คือวิธีที่เขารับมือ ก็โอเค ได้ เพราะว่าดูแล้วเราคุยกันไม่รู้เรื่อง เราเชื่อกันคนละแบบ และสำหรับใครก็ตามที่เห็นว่าเรื่องนี้พี่สับเขา เป็นการแสดง ดราม่าหากระแส โอเค น้องๆ มีสิทธิ์คิดอย่างนั้นได้ แต่ถ้าน้องๆ เข้าใจว่าพี่กำลังสื่อสารและทำอะไรอยู่ พี่รู้ว่าน้องๆ เข้าใจครับ เพราะว่าสิ่งที่พี่ทำมาตลอดเป็นเครื่องยืนยันว่าเจตนารมณ์พี่ไม่เคยเปลี่ยน สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยรู้สึกโอเคกับพี่ ก็ขอโอกาสให้เราได้รู้จักกัน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

'น้าเน็ก' เตรียมรับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง ประเดิมขยี้ชีวิต 'พีเค ปิยะวัฒน์'

น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรมาดกวน เตรียมรับหน้าที่ดำเนินรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใน จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อย่าให้อดีตเคยสุด ต้องมาหยุดอยู่กับหมอ” พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เคยใช้ชีวิตมาอย่างสุดโต่งในแต่ละวงการ พร้อมแชร์ประสบการณ์ และแง่คิดเรื่องการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลดี ๆ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS ด้วย

'อัษฎางค์' มอง 'แพรรี่' พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด และไม่ควรดูถูกความเชื่อผู้อื่น

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากกระแสข่าวเรื่องที่ไพรวัลย์พูดเรื่องความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา โดยส่วนตัว ผมคิดว่า ไพรวัลย์พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด ที่ว่าไม่ถูกซะทีเดียว

เละคาบ้าน! 'แพรรี่' โพสต์ภาพถนนสวยเห็นความเจริญ เจอคอมเมนต์แบบเอกฉันท์

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ มิสเปรียญ 9 โพสต์ภาพถนนที่จังหวัดจันทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า "ตายแล้ว ประเทศท่าใหม่บ้านฉัน เขาเจริญแล้วนะเธอ"

'แพรรี่ ไพรวัลย์' ประกาศเตรียมอำลาวงการบันเทิง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศเตรียมลาวงการบันเทิง หลังได้เข้ามาอยู่ในสายงานนี้เพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น โดยเจ้าตัวเผยว่ามีความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าอยากทำ ซึ่งน่าจะถึงเวลาแล้ว