'น้าเน็ก' เตรียมรับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง ประเดิมขยี้ชีวิต 'พีเค ปิยะวัฒน์'

น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรมาดกวน เตรียมรับหน้าที่ดำเนินรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใน จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อย่าให้อดีตเคยสุด ต้องมาหยุดอยู่กับหมอ” พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เคยใช้ชีวิตมาอย่างสุดโต่งในแต่ละวงการ พร้อมแชร์ประสบการณ์ และแง่คิดเรื่องการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลดี ๆ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS ด้วย

จากพิธีกรฝีปากกล้ามากลีลาที่สนุกสนานจัดจ้านไม่เหมือนใคร น้าเน็ก เปิดใจรายการใหม่ครั้งนี้ว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นพิธีกรรายการทีวีในลักษณะเกมส์โชว์ หลังจากนั้นช่วง ปี 2561 ก็ผันตัวมาทำรายการออนไลน์ ตอนนั้นก็ทุ่มเทใช้เวลากับงานออนไลน์เต็มที่ และมีโอกาสได้เดินทางบ่อย ได้ไปเจอแฟนๆ ทั่วประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าให้น้ากลับมาทำงานรายการทอล์คบนหน้าจอทีวี ซึ่งเป็นจังหวะที่ BDMS ติดต่อให้มารับงานพิธีกรรายการใหม่ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” พอดี โดยรายการนี้มีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ ด้วยรูปแบบทอล์คโชว์ในเรื่องราวชีวิต การทำงาน จุดเปลี่ยน รวมถึงเรื่องสุขภาพ ด้วยรูปแบบรายการสุขภาพที่ยังไม่เคยทำมาก่อน และที่สำคัญได้รู้จักคุณหมอที่มาแนะนำวิธีการดูแลรักษาโรคต่าง ๆ ให้แขกรับเชิญด้วย ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก

ติดตามรายการใหม่ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” เตรียมออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประเดิมตอนแรก 15 มีนาคม นี้ พบกับ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่จะมาเผยเรื่องอดีตที่เคยสุดแบบหมดเปลือก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซานิ' สุดทน! โดนบูลลี่เรื่องหน้าตา

ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ซานิ AF6 ศิลปินและนักแสดงสาวผู้ไม่เคยหยุดสวย และมีวิวัฒนาการด้านความงามมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญอัพใบหน้าใหม่ทุกๆ ไตรมาส จนมีสโลแกนประจำตัวว่า “เปลี่ยนหน้าจนลูกค้างง!” ล่าสุด ซานิ มาเป็นแขกรับเชิญเปิดใจ ในรายการ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดยช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงสาเหตุที่ต้องเข้าสู่วงการศัลยกรรม

'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

เปลือยชีวิต 'แอ๊ว อำภา' รับมีกรรมเรื่องความรัก เล่านาทีโดนทำของใส่จนปางตาย

นักแสดงตัวแม่มากความสามารถ แอ๊ว-อำภา ภูษิต ที่วันนี้มาเปิดชีวิตในวงการบันเทิงกว่า 47 ปี และย้อนเล่าชีวิตรักสุดทรมานที่บอกเลยว่าเป็นวิบากกรรมที่ทำให้เจ็บจนถึงทุกวันนี้ พร้อมเล่าเหตุการณ์เจอคนทำของใส่และนาทีวิญญาณเอาชีวิตผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

'น้าเน็ก' ร่วมงาน 'ไผ่ พงศธร' ประเดิม MV เพลงลูกทุ่งครั้งแรก!

แฟนเพลงของหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” เตรียมเฮ! เพราะตลอดทั้งปี 2566 จะได้ฟังเพลงซึ้งๆม่วนๆจากหนุ่มคนนี้กันแบบเต็มอิ่ม กับอัลบั้ม เมก้า โปรเจกต์ ที่มีทั้งหมด 5 บทเพลง ซึ่งจะทะยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังได้ชมกัน

'แพท ณปภา' ฉีดฮอร์โมน เตรียมฝากไข่ แพลนมีลูกคนที่2

คุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล รับมีแฟนเด็กอายุห่างกัน 14 ปี ลั่นไม่เปิดตัวเด็ดขาด อีกทั้งเจ้าตัวยังแพลนมีลูกอีกคน โดย แพท ณปภา มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, บูม สุภาพร และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ปอยฝ้าย มาลัยพร' รับติดเหล้าหนักจนทำร้ายร่างกายเมีย

นักร้องมากความสามารถ ปอยฝ้าย มาลัยพร ควงภรรยา มัย วิภานัท มาเปิดหน้าออกรายการเป็นที่แรก พร้อมเล่าเส้นทางความรักเริ่มมาตั้งแต่เป็นแฟนคลับ ใช้เวลานานกว่าจะเป็นที่ยอมรับ แต่เส้นทางกลับไม่ได้ง่าย เมื่อฝ่ายชายติดเหล้าหนักและทำร้ายร่างกาย จนคิดเลิก ในรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางวัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ