'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

พีเค ที่ได้ชื่อว่าเป็น เจ้าพ่อ gadget และ นักสะสมรถหรู ตัวยง เปิดใจถึงความชื่นชอบส่วนตัวว่า ทั้งสองอย่างคือ passion ของตน “สมัยก่อนผมจำภาพตอนที่แฟนคนแรกบอก say good bye แล้วไปขึ้นรถสปอร์ต ความเสียใจครั้งนั้นจึงกลายมาเป็นปมในใจ และผมคิดเสมอว่าวันหนึ่งตัวเองจะทำงานเก็บเงินมาซื้อรถแบบนั้นให้ได้ พอได้ซื้อรถสปอร์ตคันแรกของตัวเอง ตอนนั้นก็รู้สึกหลงเสน่ห์มันเลย”    

สำหรับเป้าหมายหลักในชีวิตของ หนุ่มพีเค คือ การคว้าโอกาสเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้น รวมไปถึงการวางรากฐานและการสร้างฐานะให้ร่ำรวยนั่นเอง แรงผลักดันดังกล่าวจะเป็นจริงได้ก็ต้องเกิดจากความมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก และพัฒนาทักษะเพื่อรักษามาตรฐานงานที่ทำให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ หนุ่มพีเค ยังเปิดอกคุยเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศ ในวัยที่ขึ้นเลข 5 เมื่อเวลาผ่านไปมีการใช้งานมาก ๆ แน่นอนว่าก็ต้องเกิดความเสื่อมถอยเป็นเรื่องธรรมดา รวมถึงอะไรที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ชายอายุมากประสบภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ทั้งหมดนี้สามารถหาคำตอบได้ในรายการ โดยมี น.พ. สรรชัย วิโรจน์แสงทอง ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาล BNH แนะนำวิธีการสังเกตและรู้ทันปัญหาหากเกิดภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

ติดตามชมเรื่องราวของ พีเค ปิยะวัฒน์ ในรายการ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS วันศุกร์ที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซานิ' สุดทน! โดนบูลลี่เรื่องหน้าตา

ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ซานิ AF6 ศิลปินและนักแสดงสาวผู้ไม่เคยหยุดสวย และมีวิวัฒนาการด้านความงามมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญอัพใบหน้าใหม่ทุกๆ ไตรมาส จนมีสโลแกนประจำตัวว่า “เปลี่ยนหน้าจนลูกค้างง!” ล่าสุด ซานิ มาเป็นแขกรับเชิญเปิดใจ ในรายการ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดยช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงสาเหตุที่ต้องเข้าสู่วงการศัลยกรรม

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

ดูสดๆศึก2ล้อเอเชียที่จ.บุรีรัมย์ 'บุนเดส'2คู่เดือด 'พีพีทีวี'จัดให้16-17มี.ค.นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีป “FIM Asia Road Racing Championship 2024” (ARRC) ที่เตรียมเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. นี้

ดู'เชียงรายรับแบงค็อก' 'บุรีรัมย์บุกชลบุรี'ไทยลีกสัปหาด์นี้ 'พีพีทีวี'ถ่ายสดพร้อมศึกบุนเดส

ฟุตบอลสุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์สู่หน้าจอเป็นประจำเหมือนเดิม ยิงสด! แมตช์ใหญ่ 2 ลีกดัง รีโว่ ไทยลีก และ ศึกบุนเดสลีกา กับ 4 เกมสุดเดือดให้แฟน ๆ ได้ชมจุใจ เริ่มที่ วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

'น้าเน็ก' เตรียมรับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง ประเดิมขยี้ชีวิต 'พีเค ปิยะวัฒน์'

น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรมาดกวน เตรียมรับหน้าที่ดำเนินรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใน จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อย่าให้อดีตเคยสุด ต้องมาหยุดอยู่กับหมอ” พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เคยใช้ชีวิตมาอย่างสุดโต่งในแต่ละวงการ พร้อมแชร์ประสบการณ์ และแง่คิดเรื่องการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลดี ๆ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS ด้วย

พีพีทีวี เจ๋ง! คว้ารางวัล ป๋วย อึ๊งภากรณ์ 7 ปีต่อเนื่อง

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัลเกียรติยศติดต่อกันเป็นปีที่ 7 โดยปีนี้ ทีมข่าวเศรษฐกิจ พีพีทีวี ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 พร้อมโล่เกียรติคุณ ประเภทสื่อโทรทัศน์ จากผลงาน ของมันต้องมี ก่อหนี้ครัวเรือนฉุดเศรษฐกิจไทย ในการประกวดบทความเชิงวิเคราะห์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ลับคมความคิด ครั้งที่ 17 ประจำปี 2566 ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่าให้กับสื่อมวลชน ทั้งสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และ เว็บไซต์ ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ และ ธนาคารแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ