'ทรูวิชั่นส์' จัดหนัก ส่งหนังโรแมนติก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

จัดหนัก จัดเต็ม ให้ผู้ชมได้อินไปกับเดือนแห่งความรัก ทรูวิชั่นส์ ขนทัพหนังโรแมนติกให้มาได้ดูกันเต็มอิ่มเต็มทุกคืนวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่ 6 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 27 กุมภาพันธ์ เลยทีเดียว

6 กุมภาพันธ์ พบกับ The Princess Bride (นิทานเจ้าหญิงทะลุตำนาน) เรื่องเล่าจากคุณตา ที่อ่านนิทานเรื่อง “เจ้าหญิงมงกุฎทอง” ให้หลานซึ่งนอนซมด้วยพิษไข้อยู่บนเตียงฟัง เรื่องราวของหญิงสาวผู้เลอโฉม กับชายหนุ่มที่เธอรัก ในอาณาจักรเทพนิยายแห่งฟลอริน ที่มีทั้งการต่อสู้ การล้างแค้น และความรัก ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดกลายเป็นภาพสุดตระการตาต่อหน้าเด็กชาย และจะผูกความสัมพันธ์ระหว่างเขากับคุณตาให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

ต่อด้วย 13 กุมภาพันธ์ สนุกไปกับ Employee of the Month (ยุทธการลุ้นหัวใจดีเด่น) เรื่องราวของ 2 พนักงานในร้านค้าปลีก ซุเปอร์ คลับ ที่มีนิสัยการทำงานต่างกันสุดขั้วระหว่าง แซ็ค แบรดลีย์ นำแสดงโดย เดน คุ๊ก จอมอู้งานที่มาพร้อมแนวคิดสุขุม ทำให้เป็นที่นิยมในบรรดาเพื่อนร่วมงาน และ วินซ์ ดาวนีย์ รับบทโดย แด็กซ์ เชพเพิร์ด ผู้ที่มีความก้าวหน้าจนกลายเป็นหัวหน้าแคชเชียร์ และชนะรางวัลพนักงานขายยอดเยี่ยมประจำเดือน 17 ครั้งติดต่อกัน ต้องมาห้ำหั่นกันเพื่อออกเดทกับแคชเชียร์สาวคนใหม่ ซึ่งผู้ที่ได้เป็นพนักงานยอดเยี่ยมประจำเดือนเท่านั้น จะได้รางวัลนั้นไป

นอกจากนั้น ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ The Passengers (คู่โดยสารพันล้านไมล์) เมื่อผู้โดยสาร 2 คนอย่าง ออโรร่า เลนส์ รับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอรว์เรนซ์ และ เจมส์ พรีสัน นำแสดงโดย คริส แพร็ตต์ กำลังจะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตบนดาวดวงใหม่ในห้วงอวกาศบนยานอวาลอน ที่ต้องใช้เวลาเดินทาง 120 ปี แต่ด้วยความผิดพลาดบางอย่าง ทำให้หลังจากการเดินทางผ่านไปแค่ 30 ปี ทั้ง 2 ตื่นขึ้นจากสภาวะจำศีลก่อนกำหนด ทำให้ทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตบนยานไปอีก 90 ปีกว่าจะถึงจุดหมาย ด้วยความใกล้ชิดทำให้ความรักก่อตัวขึ้น และทั้งคู่ยังต้องรักษาชีวิตของคนในยานรวมถึงตัวเขาเองอีกด้วย

ปิดท้ายเดือนแห่งความรักในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ Dirty Dancing หนังรักวัยรุ่นจากยุค 80 เรื่องราวของลูกคุณหนูอย่าง ฟรานเซส เฮาส์แมน นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ เกรย์ ที่ได้พบรักกับครูสอนเต้นอย่าง จอห์นนี่ แคสเซิล รับบทโดย แพทริก สเวซี แต่ความรักก็ไม่ได้สวยงามไปอย่างที่คิด เมื่อพ่อแม่ของฝ่าวสาวรับไม่ได้ที่ผู้ชายที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้า จะมารักกับลูกของตน จึงเกิดคำสั่งห้าม และเมื่อความรักมีอุปสรรคขนาดนี้ ก็ต้องมาลุ้นกันกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะลงเอยอย่างไร

สามารถติดตามความโรแมนติกทั้งหมดนี้ได้ ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 20.45 น.ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง AXN (144)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสียทั้งเวลาและความรู้สึก 'ออฟ ชัยนนท์' เซ็งร้านดอกไม้ทำวาเลนไทน์พัง!

เสียเงินไม่ว่า แต่เสียทั้งเวลาและความรู้สึกถือเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ออฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ ที่ตั้งใจสั่งดอกไม้เพื่อเซอร์ไพร์สแฟนสาว เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด แต่ตนกลับเจอเซอร์ไพร์สกว่าเพราะร้านไม่ส่งดอกไม้ไม่พอยังติดต่อไม่ได้เป็นวันๆจนเลยวันวาเลนไทน์

ผบ.ตร.กำชับตำรวจทั่วประเทศ เล็งม่านรูด ดูแลเยาวชนป้องกันภัยทางเพศ วันแห่งความรัก

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( ตร. ) พ.ต.อ.หญิง ฉันฉาย รัตนพานิช รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เนื่องในโอก

'ลุงตู่' แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ ก่อนนำถกครม. ส่วน 'ลุงป้อม' ใจบันดาลแรงไม่ไหวลาประชุม

ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)