'พี่หน่อง' จับมือ 'กฟผ.-ช่อง3' ชวน 'นาย-มายด์' ร่วมงานอีกครั้ง พร้อมดึง 'โอบ นิธิ' เสริมทัพ

จากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ชื่นชมทั้งภาพสวย วิวดี และเนื้อเรื่องที่ดูง่าย ดูเพลิน ดูสนุก แถมยังส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย ปีนี้ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จับมือกับ “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” และ “ช่อง 3” ส่ง TV Series คุณภาพครบเครื่องอย่าง “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 2

โดยงานนี้มาพร้อมทัพนักแสดงนำเซตเดิมแบบฟลูทีม ไม่ว่าจะเป็น “นาย-ณภัทร เสียงสมบูรณ์, มายด์-ลภัสลัส จิรเวชสุนทรกุล, โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม” แต่ความพิเศษไม่ได้จะมีเพียงเท่านี้ เพราะเราเพิ่มความสนุกจากซีซั่น 1 ที่มีแค่ 8 ตอนออกอากาศ เป็น 12 ตอน ในความยาว 15 นาทีไม่มีเบรคคั่นอารมณ์ความสนุก นอกจากนี้ยังชวนหนุ่มหล่อ หน้าใส มาให้แฟนละครได้ดูฟินๆ อย่าง “โอบ นิธิ” ที่มารับบท “ตุลย์” ยูทูบเบอร์รูปหล่อคู่แข่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องหัวใจ เพิ่มอรรถรสถูกใจแฟนละครแน่นอน

ซึ่งในตอนนี้จะเล่าเรื่องราวหลังจากที่ “ซัน” (นาย) และ “อันนา” (มายด์) ทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายคนพิเศษของกันและกัน แต่ซันก็ยังไม่เอ่ยปากขออันนาเป็นแฟนสักที ส่วน “พีต” (โมสต์) และ “บราวนี่” (เมโกะ) ที่กำลังคบหาเป็นแฟนหวานชื่นสุดๆ และ “เขื่อน” (เต้) ทั้งสามช่วยกันทำงานให้กับเพจของซัน ทั้งหมดเดินทางไปที่ลำตะคอง และเขื่อนสิรินธร เพื่อถ่ายทำคลิปประกวดในแคมเปญ “เที่ยวทั่วไทยหัวใจพองโต” หวังนำเงินรางวัลมาขยายบริษัทให้มั่นคงเพื่อที่ซันจะได้ขออันนาเป็นแฟน ด้านอันนาที่เรียกว่างานกำลังรุ่งสุดๆ แต่ชีวิตรักไม่รู้จะร่วงหรือไม่ เพราะหมอดูดันทักว่า “ถ้าอันไม่มีแฟนภายในสามเดือนเธอจะต้องขึ้นคานตลอดชีวิต” ทำให้ “ตุ้บตั้บ” (ปิงปอง) เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของอันนาคิดแผนให้ซันขออันนาเป็นแฟน  แต่ระหว่างที่อันนาไปหาแรงบันดาลใจเขียนบทที่ แม่เมาะ ลำปาง เธอได้เจอกับ “ตุลย์” (โอบ) แฟนเก่าที่เลิกกันไป ตุลย์เป็นยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ที่ขึ้นชื่อว่าหน้าตาดี นิสัยรวยสุดๆ และตุลย์เองก็กำลังทำคลิปประกวดในแคมเปญเดียวกันกับซัน ตุลย์ได้ใกล้ชิดกับอันนาทำให้ความรู้สึกดีๆ ในอดีตกลับมา เขาอยากจีบอันนาให้เธอกลับมาเป็นแฟนกับเขาอีกครั้ง

มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจกับการเดินทางครั้งใหม่ ที่จะพาไปพบกับความสวยงามของสถานที่และผู้คนรอบๆ เขื่อน รวมทั้งความสัมพันธ์ที่งดงามของพวกเขาได้ในซีรีส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 10.10-10.25 น. และทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.15-10.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3HD (ช่อง 33)  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

กฟผ.หนุนศึกยกน้ำหนัก'เวิล์ด คัพ 2024' เฟ้นหานักกีฬาไทย ชิงชัยโอลิมปิก 2024

นายนำพล โพธิวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ความยั่งยืน เป็นผู้แทน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ร่วมพิธีเปิด และรับมอบของที่ระลึกในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก 2024 ไอดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 "ปารีสเกมส์"

กฟผ.ชวนสัมผัส “ELEXTROSPHERE โลกใหม่ Right คาร์บอน” โซนใหม่ศูนย์การเรียนรู้ จัดเต็มความรู้คู่ความสนุก พบกัน 2 เมษายนนี้!

ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง เป็นโครงการที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มุ่งทำขึ้นภายใต้ยุทธศาสตร์การแบ่งปันองค์ความรู้สู่สังคม หรือ Learning for Society