'รุ่ง นครพนม' ขอบคุณทุกโอกาสที่ให้การตอบรับ 'รดน้ำมนต์'

ย้ายมาบ้านหลังใหม่ได้ไม่นานสำหรับลูกทุ่งอินดี้ “รุ่ง นครพนม” จากค่ายไทดอลมิวสิค ก็ปล่อยซิงเกิลแรก “รดน้ำมนต์” ให้ทุกคนได้รับชมรับชม รับฟังกันไปแล้วนั้น กระแสการตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีเกินคาดเช่นเดียวกัน

โดยเจ้าตัวเผยว่า “ที่รุ่งมีทุกวันนี้ได้เพราะได้รับโอกาสจากทุกคน เริ่มตั้งแต่ อ.จินนี่ ภูไท ที่มองเห็นบางสิ่งบางอย่างในตัวของรุ่ง และเป็นผู้พาผม ‘รุ่ง นครพนม’ เข้ามาอยู่บ้านหลังใหญ่อย่าง “ไทดอลมิวสิค” ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เปิดใจ เปิดโอกาสให้กับทุกผลงานเพลงของรุ่ง และสุดท้ายขอบคุณตัวเองที่หมั่นเรียนรู้และฝึกฝนสิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลา”

นอกจากนี้ #รุ่งนครพนม ยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า ขอตั้งเป้าให้กับตัวเองว่าจะขออยู่วงการลูกทุ่งต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ อีกด้วย

ช่องทางติดตาม “รุ่ง นครพนม ไทดอลมิวสิค”

FB : รุ่ง นครพนม GMM Grammy >> https://www.facebook.com/RungRungGmmGrammy2018   

YouTube : Thaidol Music >> https://www.youtube.com/channel/UCm-Cz0JEMr0_EIyWE7lvRdg

TikTok : rungsawat123>> https://www.tiktok.com/@rungsawat123

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

'รุ่ง นครพนม' กลั้นน้ำตาไม่อยู่กับบทสรุปมิวสิกซีรีส์ 'ซาติได๋อ้ายกะฮัก'

หลังจากปล่อยเพลง “หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” เป็นอีกเพลงที่กำลังมีกระแส ล่าสุด รุ่ง นครพนม เร่งปล่อยเพลงใหม่ “ซาติได๋อ้ายก็ฮัก” ซึ่งเป็นบทสรุป มิวสิกซีรีส์ ตอนจบของเรื่องราวความรัก โดยในเนื้อหาของเพลงนี้ ได้เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเจ็บสักปานใด ก็ขอได้รักเพียงเธอคนเดียว โดยได้นักแต่งคำร้อง-ทำนอง “นริศ อรัญรุตม์” เรียบเรียง และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง “จินนี่ ภูไท”

ศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค' จัดกิจกรรม 'อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค' ต้อนรับปีใหม่

หลังจาก “ค่ายไทดอลมิวสิค” สังกัด GMM MUSIC ได้เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดนี้ ทางค่าย ไทดอลมิวสิค ได้มีการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” โดยกิจกรรมนี้ จะมีการประมูลของสุดรักจากศิลปิน ไทดอลมิวสิค

'อายจิงจิง' ไทดอลมิวสิค ปลื้มได้ 'ป๊ายปาย โอริโอ้' เล่น MV เพลงใหม่

"อายจิงจิง" ไทยดอลมิวสิค เจ้าของฉายานางฟ้ารถแห่ตาสระอิ หลังจากปล่อยเพลงไปแล้ว 2 เพลง คือ เพลง โสดจริงจริง และ เพลง จิกตาแตก ไปไม่นาน ล่าสุด เร่งปล่อยเพลงใหม่ "สาววัยไส(ไสล่ะ?)" โดยได้ ระดับอาจารย์ จินนี่ ภูไท ดูแลควบคุมการผลิต และยัง แต่งคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง ให้อีกด้วย

'ต่าย อรทัย' ส่งเพลงใหม่ 'ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ' แทนใจสาวอีสานทั่วประเทศ

หลังจากปล่อยเพลง “ผาแดงของน้อง” ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็เตรียมส่งเพลงใหม่ “ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ” เพลงช้ำรักชื่อยาวกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงหัวใจอีสาน

'The Darkest Romance' ส่งเพลง 'เลย' สำรวจด้านมืดจิตใจมนุษย์!

สาดความเดือดผ่านบทเพลงออกมาให้ฟังแบบไม่พัก สำหรับวง The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่, เท่านี้, มาก, มา รวมถึงการเอาเพลง นางฟ้ากับควาย เพลงในตำนานของศิลปินรุ่นพี่วง TAXI มาถ่ายทอดใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่ทำได้เข้าถึงอารมณ์ความสะใจของผู้ฟังเป็นอย่างมาก