'กอล์ฟ' สุดเจ้าเล่ห์ วางแผนขโมยจูบ 'ยีน' คลั่งรักหวานท่วมจอ

หลังจากที่หึงกันไป หึงกันมาจนแฟนๆ ลุ้นอยากให้คืนดีกันสักที สำหรับหนุ่ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” และสาว “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” ในละคร “มัจฉาอันดา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 งานนี้แฟนๆเตรียมจิกหมอนฟินๆกันได้เลย เพราะทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด แถมโชว์จูบหวานๆครั้งแรกให้เห็น แต่จะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

เป็นฉากที่ ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)ได้รู้สาเหตุที่ อันดา(ยีน เกวลิน)ไปเป็นผู้หญิงโคมเขียว เพราะถูก สมอ(เต้ นันทศัย)จับตัวไปขาย แถมก่อนหน้านี้ตัวเองก็ทำร้ายอันดาสารพัด ทั้งคำด่า คำดูถูก เลยหาทางไถ่โทษ พาอันดามาปรับความเข้าใจ พร้อมหลอกจูบอันดา หวังเรียกความสัมพันธ์ที่ดีคืน

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่เรือนไทย แอ็กซ์ สตูดิโอ วันนี้บรรยากาศค่อนข้างดี แถมซีนถ่ายวันนี้ก็เบาๆ เหมาะที่จะเล่นฉากเลิฟซีนหวานๆ เป็นฉากที่กอล์ฟ ต้องเอาใจยีน หลังจากที่ทำร้ายมาสารพัด และด้วยสร้างบรรยากาศ แถมให้รู้ไปเลยว่าเป็นฉากเลิฟซีนเล็กๆ ยีนเลยมาในชุดไทยเกาะอกชมพูหวานๆ สมมงถูกผู้ชายอ้อน พอผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เห็นนักแสดงแต่งตัวเสร็จ เลยเรียกทั้งคู่มาซ้อมหน้าเซต แต่ไหง กอล์ฟ ยีน ตาปรือ หาวคนละที สองที สืบไปสืบมา เลยรู้ว่า ทั้งคู่เพิ่งจัดมื้อเย็นเมนูโปรดประจำกองอย่าง เมี่ยงปลาทูกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด แบบหนักหน่วงกันมา เหมือนท้ากันแข่งในรายการกิน ใครกินเยอะสุดคนนั้นชนะ พอท้องอิ่ม หนังตามันเลยหย่อนกันใช่ไหมเนี่ย กอล์ฟเลยรีบไปขอผ้าเย็น พร้อมน้ำแข็ง มาปลุกยีนให้ตื่น ด้านยีนก็มือไวกว่า กำน้ำแข็งก้อนโต แอบหย่อนลงไปในเสื้อกอล์ฟ พระนางคู่นี้ ช่างศีลเสมอเสียจริง พอหายง่วง ก็ทั้งคู่ก็เริ่มซ้อมบท สุดโรแมนติก ที่แอบขโมยจูบกันหวานๆ แบบลงตัว ถ่ายจริง ยีนที่เดินยิ้มกริ่มขึ้นมาบนบ้าน เพราะกอล์ฟพาไปปรับความเข้าใจ พร้อมบอกรักสุดแสนโรแมนติกมา พร้อมมอบอ้อมกอดแบบคลั่งรัก กอล์ฟเลยอยากได้ยินคำขอบคุณ ปนอยากชิดใกล้ เลยอ้อนยีนให้โมโหน้อยๆ พร้อมบอกขอให้ยีนหอมแก้มสักที ด้านยีนหลงกล จะหันไปหอมตามคำขอ แต่ดันเสียท่า โดนกอล์ฟจูบแบบไม่ทันตั้งตัว แต่คราวนี้จูบนี้ช่างหวาน ไม่เหมือนจูบพร้อมน้ำตาที่ผ่านมา งานนี้ขุนนเรน และอันดาจะลงเอ่ยแบบใจต้องการได้หรือไม่ หรือจะมีอุปสรรคครั้งใหม่เข้ามาอีก สามารถติดตามฉากนี้ได้ในละคร “มัจฉาอันดา” วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ห้ามพลาด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'เนิส พิชญ์สินี' ประเดิมเลิฟซีน 'ฟางเล่นไฟ' เปลื้องผ้าเปลือยอกซบ 'เอ นนท์'

ได้มาชิมลางงานแสดงครั้งแรก!!! นักแสดงสาวน้องใหม่อย่าง “เนิส-พิชญ์สินี สุวรรณทรัพย์” ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย กับบทบาท “แนท” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ด้วยการโชว์สปิริตเล่นเลิฟซีนกับสองหนุ่ม “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” และ “นนท์-ณนนท์ เรืองเดช” ได้อย่างถึงพริกถึงขิง แถม “สาวเนิส” ใจกล้าถอดผ้าเปลือยอกจริงอีกต่างหาก!

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

'ช่อง 8'จับมือ'ไทยไฟท์' อัพเกรดมวย'THAI FIGHT LEAGUE' สู่ระดับโลก

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือ ไทยไฟท์ ประกาศความยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 4 พร้อมย้ำชัดถึงความเป็น King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรายการแข่งขันมวยไทยคาดเชือก “THAI FIGHT LEAGUE” ภายใต้คอนเซปต์ การยกระดับกีฬาต่อสู้ประจำประเทศไทยสู่การแข่งขันระดับสากล ด้วยการต่อสู้จากนักชกตัวจริง เพื่อค้นหาสายเลือดนักสู้รุ่นใหม่มาประดับวงการ THAI FIGHT ภายใต้การรับรองของ “Thai Fight International Boxing Association” (TFIBA) ทั้งยังเป็นการเสริมทัพคอนเทนต์ของช่อง 8 ในการสร้างความมันส์แบบทะลุจอกับตำนานมวยรอบที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของไทย ตั้งเป้าสร้างเรตติ้งให้เป็นรายการมวยอันดับ 1 ในทุกๆ วันอาทิตย์ ซึ่งส่งผลต่อเรตติ้งของช่องเติบโตขึ้นที่เป้าหมาย 35%