อีกก้าวของ 'เจฟ ซาเตอร์' กับซิงเกิ้ลใหม่ 'ทำไมมันยาก'

Highway ซิงเกิลแรกของ เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) กับค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) สังกัดเพลงเจ้าของผลงานที่สร้างความสดใหม่ให้วงการเพลงไทย ในชายคาของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะการที่ตัวเจ้าของซิงเกิล สามารถหลอมรวม ดนตรี แฟชั่น การแสดง และทัศนคติ ให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างกลมกลืน สมกับที่ได้ชื่อว่า เป็นหนุ่มไฟแรง ที่มีความสามารถรอบตัว

หลังพาชีวิตผู้คนที่พบเจอกัน และลาจากบนเส้นทางชีวิต ใน Highway กับซิงเกิลที่สอง เจฟ ซาเตอร์ จะนำบอกเล่าถึงความรักของคนสองคน ที่การเริ่มต้นไม่ได้ซับซ้อนมากมาย จนนำไปสู่ความผูกพัน แต่เมื่อมันต้องจบลง แม้รู้ดีว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง หากเยื่อใยที่เกิดขึ้นก็ทำให้เรื่องที่น่าจะง่าย กลายเป็นเรื่องยาก เช่นที่ชื่อเพลงบอกเอาไว้ ทำไมมันยาก (Complicated)

เพลงนี้เป็นเพลงป๊อปช้า ๆ มากับเมโลดีสวย ๆ ที่ทำให้เข้าถึงเรื่องราวได้ง่าย แต่ก็เติมทริกในเรื่องซาวนด์ดนตรีทำให้มีความน่าสนใจมากกว่าเพลงป๊อบธรรมดาทั่วไป ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเจฟ ที่ชอบที่จะลองอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้เพลงนี้มีความน่าฟังและมีเสน่ห์เฉพาะตัวยิ่งขึ้น

ตัวมิวสิควิดีโอเอง เน้นการนำเสนอที่ไม่ต่างจากหนังสั้น ถ่ายทำกันแบบสุดเนี้ยบ ทั้งการสร้างบรรยากาศที่กลมกลืนกับเนื้อหา ทั้งการคุมโทนอารมณ์และสีของภาพ เรื่องราวก็น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง มีจุดพลิกผัน หักมุม ที่ยากจะคาดเดา ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นอย่างง่ายดาย แต่สุดท้ายกลับมีความซับซ้อน ความผิดหวัง และความแค้น ผสมปนเปกันไป ซึ่ง “เจฟ ซาเตอร์” ได้เล่นมิวสิกวิดีโอด้วยตัวเอง ได้แสดงศักยภาพการเป็นนักแสดงฝีมือเยี่ยมให้เห็นเต็ม ๆ ตา แล้วก็ได้พีเคจาก The Face มาร่วมแสดงอีกคน จนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มีความเข้มข้นมากขึ้น

สามารถชมมิวสิกวิดีโอ ทำไมมันยาก (Complicated)  กันได้จาก Youtube: Jeff Satur เช่นเดียวกับมิวสิควิดีโอ Highway ซิงเกิลก่อนหน้านี้ และฟัง ทำไมมันยาก (Complicated) ได้แล้วเช่นกัน จากบริการทุกสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/JeffSatur_Complicated

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'พีพี' สุดปังคว้า Popular Vote ด้าน 'เจฟ-วิโอเลต' รับรางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี!

การกลับมาของงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024” ปีนี้ ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG อีกด้วย

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”