โซเชียลฮือฮา! 'นนกุล' เปิดใจรับซีรีส์วาย ประกบ 'ไบร์ท' ครั้งแรก

สร้างความฮือฮาให้คอซีรีส์สายวายเป็นอย่างมาก กับการประกาศสร้างซีรีส์วายพีเรียดครั้งแรกของประเทศไทย จากโปรเจค WeTV ORIGINAL ของ WeTV ที่สร้างจากนิยายดัง หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)  ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านงานไลฟ์อีเวนต์ WeTVunbox2022

กับคู่พระเอก-นายเอก ที่จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ ที่ได้ซูเปอร์สตาร์ไทยงานปังระดับอินเตอร์ นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล ที่โดดมารับงานซีรีส์วายครั้งแรกแบบจัดเต็ม ประกบคู่จิ้นคู่ใหม่ ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ เลือดใหม่มาแรงวิกสามพระรามสี่ ที่เปิดซิงรับงานนอกบ้านเป็นครั้งแรก

โดย นนกุล เปิดใจถึงการรับบทนำในซีรีส์วายย้อนยุคเรื่องแรกของประเทศไทย ว่า  “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยครับที่จะได้มารับบทเป็น จอม ในซีรีส์วายเรื่อง หอมกลิ่นความรัก เพราะซีรีส์วายถือเป็นซีรีส์ประเภทเดียวที่ผมจะได้มีโอกาสลองเล่นเป็นพระเอกคู่กับพระเอกอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมต้องเล่นในแบบที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อนเลย การมารับบทนี้สำหรับผมมีความยากตรงที่ว่า จอมเขาจะมีความอ่อนหวาน และมีความอ่อนโยนซ่อนอยู่ในตัวเขา ในขณะที่ผมเองไม่มีอะไรแบบนี้อยู่เลย ถือเป็นโจทย์ที่หินสำหรับผมเลยครับ ผมมั่นใจว่าด้วยพล็อตเรื่องที่มีการย้อนเวลากลับไปมันสนุกและน่าค้นหามากๆ ผมเองก็จะทุ่มสุดตัวในการแสดงครั้งนี้เช่นกันครับ ฝาก WeTV ORIGINAL เรื่อง หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ทางแอปพลิเคชัน WeTV ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คัท ธนวัฒน์' โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด 'คิมม่อน' กลางแฟนมีตติ้ง

เรียกว่าเต็มอิ่มครบทุกอารมณ์จริง ๆ สำหรับงาน Fan Meeting & Happy Birthday “Kimmon” ที่แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม คิมม่อน วโรดม ตั้งใจรวมตัวกันจัดขึ้น ณ Thailand Institute of Justice (TIJ) แจ้งวัฒนะ เพื่อคิมม่อนโดยเฉพาะ งานนี้มี ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ผู้จัดซีรีส์ ปลื้มคนโปรด ร่วมขึ้นกล่าวคำอวยพรท่ามกลางแฟน ๆ ผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน ภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้แฟนคลับทุกคนได้มีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นใกล้ชิด

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'PIXELS' เปิดตัว 'นนกุล' นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

PIXELS ภายใต้บริษัท ไฮไลท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำกล้องวงจรปิดไร้สาย ตอกย้ำพันธกิจ Passion made possible สร้างสรรค์เทคโนโลยี ที่ทำให้ผู้คนมีความสุขที่ชัดเจน ขอเขย่าวงการฯ ให้สั่นสะเทือนด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พระเอกสุดฮอต นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล เพื่อประกาศความตั้งใจว่าจะไม่หยุดพัฒนา และสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ ที่จะต้องตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอย่างมากที่สุด

'อะตอม' ยิ้มรับกระแสสุดปัง '7 Days' ส่งแจ้งเกิดเต็มตัว

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่รับบท ซันไชน์ ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่งรักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง

'ไบร์ท' ขอบคุณการต้อนรับที่อบอุ่น กับแฟนมีทเดี่ยวครั้งแรกใน 'มาเก๊า'

กระแสยังคงแรงดี ไม่มีแผ่ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ ที่นอกจากจะขโมยหัวใจแฟนๆ จากบทบาท คุณใหญ่ ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ไว้อยู่หมัด จนด้อมขยายใหญ่ขึ้นทุกวี่วันแล้ว ล่าสุดยังบินลัดฟ้าไปจัด แฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก ไกลถึงมาเก๊า ในงาน Bright in Macau เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ H853 Entertainment Place, Lisboeta Macau

'ลั่นทม' เพลงประกอบซีรีส์ 'หอมกลิ่นความรัก' จาก 'COCKTAIL' ติดเทรนด์ต่อเนื่อง

เมื่อรักแท้เบ่งบาน กลิ่นหอมจะอบอวลชวนระลึก จีรังยั่งยืนอยู่ในความทรงจำตลอดกาล... เสน่ห์ของเพลง “ลั่นทม” จาก COCKTAIL กำลังสร้างปรากฏการณ์เบ่งบานไปพร้อมกับซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” ฮิตติดเทรนด์ในเวลาอันรวดเร็ว