'ฮยอนบิน-ซนเยจิน' ประกาศข่าวแต่งงาน

หวานรับเทศกาลวาเลนไทน์ เมื่อคู่รักคนดังจากประเทศเกาหลีใต้ ฮยอนบิน(Hyun Bin)  วัย 39 ปี และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) วัย 40 ปี  2 ซูเปอร์สตาร์พระเอกนางเอกจากซีรีส์สุดฮอต Crash Landing on You หรือ ปักหมุดรัก  ได้ประกาศผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเองว่าเตรียมสละโสดเร็วๆ นี้

ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานสู่คนรัก และประกาศยืนยันความสัมพันธ์เมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมา และล่าสุด ฮยอนบิน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลของทางต้นสังกัด VAST Entertainment ว่า

“สวัสดี ฉันฮยอนบิน เป็นยังไงกันบ้างครับ? ผมเขียนสิ่งนี้เพราะฉันต้องการแจ้งให้แฟนๆ ที่ห่วงใยผมและให้ความสนใจและให้ความรักแก่ผม การตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม

บางท่านอาจจะคาดเดา? ใช่. คุณได้ตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะแต่งงาน และกำลังจะก้าวเข้าสู่ขั้นตอนที่สองในชีวิตอย่างระมัดระวัง ผมสัญญากับเธอว่าจะทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ ก้าวผ่านวันข้างหน้าไปด้วยกัน

จองฮยอกและเซรีที่ร่วมงานกันมาก้าวหนึ่งก้าวไปด้วยกัน ด้วยสายตาที่อบอุ่นและเสน่หาที่เธอส่งมาให้ไกล ผมคิดว่าคุณยินดีที่จะสนับสนุนขั้นตอนแรกของเรา แล้วถึงวันเจอกันทักทายกัน รักษาสุขภาพ ผมหวังว่าเธอจะมีความสุข. “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน

"พิพัฒน์" รมว.แรงงาน พบสวัสดิการแห่งชาติเกาหลี หารือยกระดับประกันสังคม ด้านจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานการประชุมในประเด็นการคุ้มครองลูกจ้างที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจาการทำงาน ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการแห่งชาติ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม