'ฮยอนบิน-ซนเยจิน' ประกาศข่าวแต่งงาน

หวานรับเทศกาลวาเลนไทน์ เมื่อคู่รักคนดังจากประเทศเกาหลีใต้ ฮยอนบิน(Hyun Bin)  วัย 39 ปี และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) วัย 40 ปี  2 ซูเปอร์สตาร์พระเอกนางเอกจากซีรีส์สุดฮอต Crash Landing on You หรือ ปักหมุดรัก  ได้ประกาศผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเองว่าเตรียมสละโสดเร็วๆ นี้

ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานสู่คนรัก และประกาศยืนยันความสัมพันธ์เมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมา และล่าสุด ฮยอนบิน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลของทางต้นสังกัด VAST Entertainment ว่า

“สวัสดี ฉันฮยอนบิน เป็นยังไงกันบ้างครับ? ผมเขียนสิ่งนี้เพราะฉันต้องการแจ้งให้แฟนๆ ที่ห่วงใยผมและให้ความสนใจและให้ความรักแก่ผม การตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม

บางท่านอาจจะคาดเดา? ใช่. คุณได้ตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะแต่งงาน และกำลังจะก้าวเข้าสู่ขั้นตอนที่สองในชีวิตอย่างระมัดระวัง ผมสัญญากับเธอว่าจะทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ ก้าวผ่านวันข้างหน้าไปด้วยกัน

จองฮยอกและเซรีที่ร่วมงานกันมาก้าวหนึ่งก้าวไปด้วยกัน ด้วยสายตาที่อบอุ่นและเสน่หาที่เธอส่งมาให้ไกล ผมคิดว่าคุณยินดีที่จะสนับสนุนขั้นตอนแรกของเรา แล้วถึงวันเจอกันทักทายกัน รักษาสุขภาพ ผมหวังว่าเธอจะมีความสุข. “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว