'บี น้ำทิพย์' เปิดตัว 'เน๋ง ศรัณย์' ไอ้ต้าวคนใหม่ใน 'รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง'

เปิดตัวไอ้ต้าวคนใหม่ทั้งที ฤกษ์ดีที่ว่าแน่แล้ว ฤกษ์วันบวงสรวงแน่นอนยิ่งกว่า สำหรับ ละครโรแมนติก คอมเมดี้ “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ทาง ช่องวัน31 ที่จัดพิธีบวงสรวง 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ โดยได้ นางเอกตัวแม่ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” พร้อมใช้พลังเจ๊ดัน เปิดซิงการเป็นพระเอกบินเดี่ยวเต็มตัวเรื่องแรก “เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” ว่าที่ไอ้ต้าวคนใหม่ของบี

โดยมี ผอูน จันทรศิริ ผู้กำกับ ทุ่มพลังทั้งผลัก ทั้งดัน เพราะเคมีของคู่นี้ฟีลแฟนหนักมาก ร่วมด้วย ทัพนักแสดงมากฝีมือเพียบ อาทิ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล ,กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์, ฟาง-พิชญา เชาวลิต, ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ตึกแกรมมี่

ทั้งนี้ ทีมงาน นักแสดงทุกคนได้ผ่านการตรวจคัดกรองโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในการบวงสรวงครั้งนี้ รอชมละครรักต่างวัย ของโอปป้าสายละมุนกับสาวจอมเหวี่ยงได้ เร็วๆ นี้ ทาง ช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กันสมาย' ฟาดกลับ 'ออกัส' เผยหลักฐานเพียบ! ทั้งของตนและคนอื่นส่งให้

ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆสำหรับเรื่องราวดราม่าของสองหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และอดีตเพื่อนสนิท กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ ที่หลังจากหนุ่มออกัสออกมาให้สัมภาษณ์สื่อกรณีที่เป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100

โซเซียลร้อน! 'กันสมาย' ฉุนจัด แฉแชทดาราดังไม่ให้เกียรติแฟนเก่า

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky

'หมอเน๋ง' ร่วมเปิดศูนย์เรียนรู้ดิจิทัล ดึงอัจฉริยะออทิสติกพร้อมยกระดับชีวิต

เข้าถึงบทบาทในจอกับการแสดงหมออัจฉริยะ ในซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” จากค่ายทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ ที่จ่อคิวออนแอร์ทางทรูไอดีเร็วๆ นี้ พอนอกจอก็อดไม่ได้ที่จะเข้าอกเข้าใจบุคคลออทิสติก สำหรับนักแสดงหนุ่มที่พ่วงตำแหน่งคุณหมอ อย่าง หมอเน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ที่ล่าสุดเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ เปิด “ศูนย์เรียนรู้ดิจิทัลเพื่อบุคคลออทิสติกและครอบครัว” (Autism Digital Learning Center) เมื่อวันออทิสติกโลก 2 เมษายน ที่ผ่านมา