'มะปราง อลิสา' ติดเชื้อโควิดอีกราย!

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้ออกมาแจ้งว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนางเอกสาวมะปราง-อลิสา ขุนแขวง  โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุเกี่ยวกับอาการ พร้อมกับขอโทษทุกคนที่ได้เจอกันก่อนหน้านี้ รบกวนสังเกตอาการด้วย

"ขอเรียนแจ้งทุกท่านที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับมะปรางทราบค่ะ วันที่ 13 ก.พ. มะปรางได้มีอาการเป็นไข้ เจ็บคอ ปวดหัว อ่อนเพลีย จึงได้ทำการตรวจ ATK ขึ้นว่า ผลลัพธ์เป็น Positive

หลังจากนั้นได้ไปตรวจ RT-PCR ต่อทันที ผลออกมาในวันที่ 14 ก.พ. ว่า "พบเชื้อ COVID-19 /Detected"

ขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยตามขั้นตอนค่ะ สำหรับทุกท่านที่ได้เจอและทำงานกันในช่วงที่ผ่านมา รบกวนสังเกตอาการและดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ

สุดท้ายนี้ต้องขอโทษกองละคร กองโฆษณา รายการต่างๆ และทีมงานทุกๆ คน ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วยนะคะ ที่ทำให้ตารางงานทั้งหมดต้องเลื่อนออกไปก่อน ขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมาและเป็นห่วงด้วยนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ มะปราง อลิสา"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย