'เบลล่า' แจ้งข่าวดี หายจากโควิดพร้อมกลับมาทำงานแล้ว!

หลังจากที่ต้องหยุดงานเพื่อรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 อยู่เกือบสิบวันแล้ว ล่าสุดนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปญ ที่ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าหายจากโควิดและแพทย์ลงความเห็นว่าสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติแล้ว

โดยสาวเบลได้โพสต์ว่า “ภายหลังจากการรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางแพทย์และผู้ดูแลได้ลงความเห็นว่า เบลสามารถกลับมาทำงานและใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้วค่ะ

ซึ่งตามตารางคิวการทำงาน เบลจะเริ่มกลับมาทำงานตามปกติตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

เบลขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคนที่ส่งมาให้เบลตลอดระยะเวลาการรักษาตัวครั้งนี้ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอธีระวัฒน์' แจง 5 ข้อ พูดเรื่องผลกระทบการวัคซีนโควิดทำไม ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

‘หมอมนูญ’ เตือนโควิดหลังสงกรานต์เปลี่ยนไป ใครมีอาการแบบนี้รีบตรวจ ATK

อาการของโรคโควิดเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เป็นอาการของทางเดินหายใจส่วนบน คอ จมูก มากกว่าทางเดินหายใจส่วนล่าง หลอดลม และปอด

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567