'หนุ่ม กะลา' ชวน 'ส้ม มารี' ย้อนสู่ยุค 90

หลังจากทยอยปล่อยเพลงฮิตในอัลบั้มชุดที่10 “JOY” อย่างเพลง จม, กลับไปก่อนได้ไหม Ft. URBOY TJ, ไม่อาจหยุดรัก Ft. บอย พีซเมคเกอร์, ทุกวันได้ไหม Ft. เบิร์ด ธงไชย ที่ทำแฟนๆ เพลงเซอร์ไพรส์ร้องว้าว! ตาลุกวาวกับศิลปินที่มาร่วมฟีทเจอริ่งและมิวสิกวิดีโอสุดปัง

ครั้งนี้ “หนุ่ม กะลา” ขอจอยต่อข้ามปี คว้าตัวนักร้องสาวเสียงดี “ส้ม มารี” มาร่วมฟีทฯ กับซิงเกิลที่5 “ลืมได้จริงใช่ไหม” ซึ่งเป็นศิลปินหญิงยืนหนึ่งในอัลบั้มนี้ และเป็นอีกเพลงที่แฟนๆเรียกร้องอยากให้ทำมิวสิกวิดีโอมากที่สุด เพราะเพียงแค่ปล่อย Official Audio ลงยูทูบ ยอดวิวก็พุ่งทะยานเกิน 1 ล้านวิว พร้อมติดเทรนด์ดิ้งบนยูทูบ และยังแรงต่อด้วยการไต่ชาร์ตสตรีมมิ่งในหลายๆแพลตฟอร์มแม้ยังไม่ได้ปล่อยเอ็มวี!

โดย “หนุ่ม กะลา” เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ให้ฟังว่า “ลืมได้จริงใช่ไหม ฟีทฯ ส้ม-มารี มันเริ่มต้นจากผมทำอัลบั้มที่10 “JOY”  คือเราจะไปร่วมงานกับศิลปินที่เราอยากทำงานด้วยมาตลอดชีวิต ทั้งศิลปินตำนาน รุ่นใหม่ ทีนี้ผมมีโจทย์ว่าอยากได้ศิลปินผู้หญิงคนนึง ชื่อของส้ม มารี ก็ผุดขึ้นมา ผมก็ทำการบ้านดูยูทูบ ศึกษาน้องในมุมที่ลึกจากที่เคยรู้จักน้องอยู่แล้ว ผมให้เวลากับตรงนี้มากๆ จนผมเดินกลับมาบอกค่ายว่า พี่ต้องคนนี้แหละ ก็เลยให้คนติดต่อไปครับ

เพลงนี้มีไอเดียมาจากคนที่เขาส่งเพลงมาให้ทีมโปรดิวเซอร์ผม เราก็รู้สึกว่าเพลงมันเพราะจัง แต่ว่าทั้งเพลงจะได้แค่บางท่อนเท่านั้น แต่เราก็เห็นว่ามันมีอะไรบางอย่าง ผมก็เลยมาแก้และแต่งเพิ่มเติม มันเป็นเพลงที่ผมฟังแล้วมันเพราะจัง มันตลบอบอวลไปด้วยความเป็นยุค 90 แท้ๆเลย และเป็นเพลงที่ไม่ต้องพยายามไปทำให้มันเพราะ มันสวยงามทั้งทำนอง ชอบมากๆเป็นเหมือนคำถามที่ถามคนรักที่ยังไม่เคยลืมรักในอดีต และการรอคอยทำใจให้เขาลืมใครได้สักคน มันจะมีวันนั้นๆจริงๆใช่ไหม หรือการรอครั้งนี้จะเป็นการรอที่ไร้จุดหมาย เพราะเธอไม่มีวันลืมเขาได้เลย เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาดราม่า คร่ำครวญที่สุดในอัลบั้มนี้แล้ว ในส่วนของมิวสิกวิดีโอได้ร่วมงานกับ พี่เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ผู้กำกับมากฝีมือครับ ภาพก็จะเหมือนย้อนไปยุคฮ่องกงปี90 ซึ่งเป็นเรื่องราวรักสามเศร้า ระหว่าง1หญิง 2 ชาย  นำแสดงโดย เพทาย-ภูริต พลอยมีค่า ร่วมด้วย ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ และ มินนี่-ปุญญาภา ศรัทธาทิพย์ มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักในครั้งนี้ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ด้าน ส้ม มารี เผยว่า “หนูดีใจมากๆ แบบมากๆจริงๆ เราก็ได้ฟังเพลงของวงกะลามาตั้งแต่เด็กๆ ไม่นึกไม่ฝันว่าวันนึงเราจะได้มามีโอกาสร่วมงานกับคนที่เราเคยฟังเพลง ขอบคุณพี่หนุ่มมากค่ะ ดีใจที่ได้มาร่วมถ่ายทอดความดราม่าในเพลงนี้ พอฟังเวอร์ชันที่พี่หนุ่มอัดมารู้สึกว่าเพลงนี้ดีมาก ติดหูมาก ชอบเสียงพี่หนุ่มมากๆอยู่แล้ว ในพาร์ทของเราจะทำอย่างไรให้ดีตีคู่กันไป ด้วยความที่เป็นเพลงชาย-หญิง มันจะต้องแชร์คีย์กัน ก็ต้องทำการบ้าน

ค่อนข้างเยอะ นี่คือเพลงที่คีย์สูงที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยร้องมา(ฮ่าๆ) เป็นเกียรติมากๆที่ได้มาร่วมงานกับพี่หนุ่ม พี่เป็นคนที่น่ารักมากๆ หนูไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว หนูตื่นเต้น หวังว่าคนฟังทุกคนจะรักเพลงนี้ แล้วก็รักทั้งอัลบั้ม JOY  พี่หนุ่มคือคนที่คิดทุกรายละเอียดจริงๆ ทุ่มเทกับการทำงานมากๆ หวังว่าทุกคนจะหลงรักนี้ ฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอด้วยนะคะ เนื้อหาดราม่ามากก็คิดน่าจะทัชใจใครหลายๆคนค่ะ

หนุ่ม กะลา
ส้ม มารี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'จูน เพ็ญชุลี' ภรรยา 'หนุ่ม กะลา' ชนะคดี เมียน้อยต้องจ่ายกว่า 4ล้าน!

จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ชนะคดีแล้ว หลังศาลสั่งเมียน้อยชดใช้ 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย โดย ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวในเพจว่า