'เจมส์ จิรายุ' คว้ารางวัล 'นักแสดงนำชาย สาขาภาพยนตร์' จาก 'FEVER AWARDS 2021'

Loading...

ยิ้มกว้างไปกับอีกหนึ่งความสำเร็จทางการแสดงของพระเอกหนุ่ม "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่สามารถคว้ารางวัล‘นักแสดงนำชาย สาขาภาพยนตร์’ จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me) ในงานประกาศรางวัล “FEVER AWARDS 2021” ด้วยผลโหวตอันเป็นเอกฉันท์

งานนี้ถ้าอยากรู้ว่า หนุ่มเจมส์จิ ในบท “เรียวสึ” หนุ่มจอมคาถาสามารถร่ายมนต์รักจนเป็นที่นิยมของแฟนๆ ภาพยนตร์ได้อย่างไร ต้องติดตามชมภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ “อโยธยา มหาละลวย” ทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล