'คุณชายอดัม' เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ 'REMEMBER 15' ชวนระทึกไปกับ 13 นักแสดงร้อนแรงแห่งปี!

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ซีรีส์ Viu Original เรื่อง  “REMEMBER 15”  ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2565 ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ฉาย EP.1 และ EP.2 ร่วมลุ้นและสยองขวัญกันก่อนใคร จากผลงานผู้สร้างมากประสบการณ์ อย่าง  ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม กำกับการแสดงโดย ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์

โดยดึง 13 นักแสดงรุ่นใหม่ที่ร้อนแรงแห่งปีมาประชันฝีมือแนวระทึกขวัญ ผ่านเรื่องราวของคำว่าเพื่อน มิตรภาพ ความรัก และความระลึกถึง ที่นำมาซึ่งความสยองขวัญ กดดันและสั่นประสาทครั้งใหม่ ลุ้นระทึกแตกต่างกว่าทุกซีรีส์ที่คุณเคยรับชมมา เตรียมตัวรอชมกันเต็มๆได้ ออกอากาศทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ จำนวน 12 ตอน บนแพลตฟอร์ม Viu (วิว) ทั่วทั้ง 16 ประเทศ

บรรยากาศในงานรอบปฐมทัศน์ เปิดตัวด้วยเพลง “REMEMBER 15” และ  “ถ้าเพียงได้รู้” (If Only We Knew) เพลงประกอบซีรีส์ จาก 5 สาวศิลปินค่าย Narwhal Music เป็นครั้งแรก นำโดย แนทเธอรีน-ดุสิตา  กิติสาระกุลชัย, มิ้น-ทสมา เทศน์ธรรม, มิวสิค-จิดาภา คงธนภักดี, หนูดี-สิริภา สุจิตต์ และ ไพลิน ศรีจันทร์ ที่ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าลึกผ่านเสียงกรีดร้องอันเจ็บปวดผ่านเนื้อหาเพลงในซีรีส์เรื่องนี้ ต่อด้วยร่วมพูดคุยกับ 13 นักแสดง ผู้สร้าง และผู้กำกับ ถึงความรู้สึก ความประทับใจ และจุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องนี้ นำทีมนักแสดงโดย เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, ซี-พฤกษ์ พานิช, ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์, เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์, บอส-ดรัณภพ ชามพูนท, ปิ่น-ธัญชนก ปการัตน์, ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์, ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร, นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา และ นัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัตน์

ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม ได้เล่าเรื่องราวกว่าจะเป็น “REMEMBER 15” ระหว่างให้สัมภาษณ์ว่า “เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างอะไรที่แปลกใหม่ให้วงการบันเทิงไทย ความพิเศษเริ่มตั้งแต่ตัวบท เราได้มีการพูดคุยถึงชีวิตส่วนตัวของน้องนักแสดงแต่ละคน และนำสิ่งเหล่านั้นมาดัดแปลงให้เป็นเรื่องราว เรียกได้ว่าบทเรื่องนี้มาจากตัวน้องๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น และหาวิธีคิดความรู้สึกของตัวละครร่วมกัน ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ในการแคสติ้งนักแสดงเลยก็ว่าได้ เพราะปกตินักแสดงจะเล่นตามบทบาทที่ได้รับ แต่สำหรับซีรีส์เรื่องนี้บทจะออกมาจากตัวนักแสดงและความรู้สึกของพวกเขาจริงๆ

ทั้งนี้ยังได้รวมคนเบื้องหลังมากคุณภาพมาร่วมงานกันไม่ว่าจะเป็น "เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา" และผู้กำกับมากฝีมือ "ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์" ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานและถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้อีกด้วย "REMEMBER 15" เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญที่ไม่มีพระเอกนางเอกของเรื่อง มีความอิสระในการเล่าเรื่องเน้นเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้ เรื่องราวน่าติดตาม การร้อยเรื่องราวค่อยๆ เพิ่มเนื้อหา ความสนุก ความตื่นเต้น ความอยากรู้ และความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ และคาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวนั้นมีความน่าสนใจและมีความชัดเจนของตัวเองอยู่

สำหรับ Remember 15 เป็นอีกหนึ่งความพยายามที่เราจะทำซีรีส์ให้มีความเป็นสากลขึ้น ซึ่งเราศึกษาวิธีการทำงานแบบภาพยนตร์ และนำมาประยุกต์ใช้โดยมีการโฟกัสที่การแสดงเป็นหัวใจหลัก และปัจจัยเสริมคือการที่ซีรีส์ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ดีขึ้นทั้งกล้องถ่ายหนัง ไฟ ระบบการจัดการ ทุกๆอย่างเรามีมาตรฐานเทียบเท่าสากลแล้ว ที่เหลือคือการที่เราจะตั้งคำถามว่า แล้วอะไรล่ะที่จะทำให้ซีรีส์ของไทยมีการพัฒนาจากก้าวหนึ่งไปอีกก้าวหนึ่งได้?  เรามักจะพูดว่าดาราของเกาหลี ดาราของญี่ปุ่น ดาราจีน ดาราของอเมริกา อังกฤษ ยุโรปมีความเก่ง การแสดงสามารถตีบทให้แตก มีความเข้าใจในตัวละครแตกฉาน มีวิธีคิดทางการแสดงที่ยอดเยี่ยม เราก็เลยคิดว่าเอ๊ะถ้าเราจะทำ Remember 15 เป็นซีรีส์ที่ดีขึ้น เราจะทำอย่างไรได้บ้างที่จะสามารถปรับหรือประยุกต์การแสดงในภาพยนตร์ที่ดีดีทั่วโลกมาใช้ในเรื่องของเรา ซึ่งก็ได้ทดลองดูและได้ผลเป็นที่น่าพอใจและมันก็พาเราไปสู่อีกโลกหนึ่งของการสร้างงานภาพยนตร์หรือซีรีส์”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เหล่าดารานักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์ที่ตบเท้าเข้าชมซีรีส์และร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, เบ๊น อาปาเช่, หมอแล็บแพนด้า, โบ-สุรัตนาวี ภัทรานุกุล และอีกมากมาย

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่จากผลงานซีรีส์ Viu Original “REMEMBER 15” โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u  ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะที่สามารถรับชมซีรีส์ทุกๆ 2 ตอน ของทุกวันพุธ จำนวน 6 สัปดาห์ติดกัน ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema อีกด้วย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังการถ่ายทำของ REMEMBER 15 ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk

มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร
โบ-สุรัตนาวี ภัทรานุกุล (ไทรอัมพ์ส คิงดอม)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'Viu' ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้นวันหยุดยาว

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

ปล่อยภาพแรก! เบื้องหลังกองซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก 'ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)'

หลังจากซีรีส์ Sci-fi Drama เรื่อง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพอย่าง “มันดีเวิร์ค” ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอย่างมาก การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ตั้งแต่วันบวงสรวง

'คุณชายอดัม' ลั่นไม่ใช่คนแรกที่ทักมา! หลังมีคนติดต่อ 'งานพิเศษ' เด็กในสังกัด

มีคนทักมาถามเรื่อการรับงานอย่างว่ากับเด็กในสังกัด ทำเอาคุณชายอดัม หรือ หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ถึงกับโพสต์ว่าไม่ใช่คนแรกที่ทักมาแบบนี้ ทำให้คิดว่ามีคนที่รับงานดังกล่าวอยู่ในวงการเหมือนกัน ซึ่งตนก็ได้เตือนให้ระวังเพราะคนที่มีเงินและจ้างงานดังกล่าวก็อาจมีการคุยกัน