'เจี๊ยบ ศักราช' รับบทสำคัญใน 'SIX CHARATERS'

เจี๊ยบ-ศักราช ฤกษ์ธำรงค์  ดารานักแสดงเจ้าบทบาทระดับอาวุโส  รับบท  นายสุริยา มหาเศรษฐีชาวนครสวรรค์ผู้ซึ่งมีภรรยาสาวสวยเป็นนางงามประจำจังหวัด ( แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ )  และเลขาหนุ่มรูปหล่อขั้นเทพ ( บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ )

และแล้ววันหนึ่งทั้งคู่ก็ได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ซึ่งทำให้  นายสุริยา  ไม่อาจที่จะรับในสถานการณ์นี้ได้เพราะอมรเธอคลอดทายาทคนเดียวให้แก่  นายสุริยา  คือ  ภูผา  ( ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร ) ซึ่งทำให้  นายสุริยา  จำเป็นต้องไล่ทั้งสองคนออกจากบ้านไปและรักษา ภูผา บุตรชายเอาไว้โดยส่งไปเรียนหนังสือที่ต่างประเทศ 

หม่อมน้อย เผยว่า “ บทของนายสุริยาเป็นบทบาทที่ซับซ้อนและน่าค้นคว้าเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุใดเขาจึงกระทำเช่นนั้นจนก่อให้เกิดปัญหา และความวุ่นวาย  ต่าง ๆ นา ๆ เกินกว่าที่ทุกคนจะคาดเดาได้ จนกระทั่งตัวละครทั้ง 6 จำเป็นต้องเดินทางมาพบ  คำรณ สิงหะ  ผู้กำกับภาพยนตร์มือหนึ่งของเมืองไทย ( มาริโอ้ เมาเร่อ ) เพื่อที่จะให้ช่วยกันแก้ปัญหาอันยุ่งยากในครั้งนี้ … เหตุการณ์ต่อไปจะเป็นเช่นไรคงจะต้องค้นหาความจริงจากภาพยนตร์เรื่อง SIX CHARATERS มายาพิศวง ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำอย่างพิถีพิถัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูโฟร์ยู' ย้อนรำลึกผลงาน 'หม่อมน้อย'

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนทุกคนมาย้อนชมผลงานของผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงกว่า 40 ปี ที่สร้างผลงานภาพยนตร์ไทยชื่อดังหลายเรื่อง และกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน และใครที่กำลังคิดถึงผลงานของหม่อมน้อย ก็ต้องไม่พลาดชมโปรแกรมหนังรอบพิเศษ รวมภาพยนตร์หม่อมน้อย 5 เรื่องดังที่ขนมาชมฟรีแบบจุใจตั้งแต่วันที่ 12-16 ธันวาคมนี้

เหล่าลูกศิษย์ ร่วมพิธีลอยอังคาร 'หม่อมน้อย' ด้วยความอาลัยรัก

ญาติพี่น้อง , ศิลปินนักแสดง พร้อมทีมงานและลูกศิษย์ ร่วมเดินทางมาประกอบพิธีลอยอังคาร หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล (หม่อมน้อย) บริเวณพื้นที่ทางทะเลหน้าพระตำหนักหาดทรายใหญ่ ในสมเด็จพระพันปีฯ ซึ่งเป็นพื้นที่ปลอดการประมง ณ ปากน้ำ ปราณบุรี จ. ประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินการโดยเรืออรรคราชวราทร 816

พิธีพระราชทานเพลิงศพ 'หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล'

เมื่อวันที่ ๒๔ กันยายน ๒๕๖๕ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ไปในการพระราชทานเพลิงศพ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล (หม่อมน้อย) ณ เมรุด้านใต้ วัดเทพศิรินทราวาส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย โดยมี พลเอกหม่อมหลวงทศนวอมร เทวกุล, หม่อมหลวงบวรนวเทพ เทวกุล, หม่อมหลวงสุภเรศวิมล เทวกุล, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, สินจัย เปล่งพานิช และ ปิยะ เศวตพิกุล เฝ้าฯ รับเสด็จ

สวดอภิธรรม 'หม่อมน้อย' คืนสุดท้าย

งานสวดอภิธรรม หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล (หม่อมน้อย) ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร คืนสุดท้าย วันเสาร์ที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด เป็นเจ้าภาพ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ปนัดดา ธนสถิตย์ รองประธานกรรมการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ อธิการบดี สถาบันกันตนา เป็นประธานในงาน

คนบันเทิงร่วมอาลัย 'หม่อมน้อย' แน่นศาลา คืนที่หก

งานสวดพระอภิธรรม หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล (หม่อมน้อย) ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร คืนที่หก วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน), บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด เป็นเจ้าภาพ

บรรยากาศพิธีสวดอภิธรรม 'หม่อมน้อย' คืนที่ห้า

งานสวดพระอภิธรรม หม่อมน้อย หรือ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร คืนที่ห้า เมื่อวานนี้ (21 ก.ย 65) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บุญชัย และ บงกช เบญจรงคกุลและ ตระกูลสมรรคะบุตร เป็นเจ้าภาพ โดยมี บุญชัย เบญจรงคกุล และ พีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ร่วมเป็นประธาน