โควิดคร่าชีวิต 'ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ' คุณพ่อ 'เหมี่ยว ปวันรัตน์'

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง กับการจากไปของพิธีกรชั้นครู ธรรม- ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ บิดาของนักแสดงเจ้าบทความ เหมี่ยว- ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ซึ่งติดเชื้อโควิด19 แล้วเชื้อลงปอด เสียชีวิต สิริอายุได้ 87 ปี

โดยเพจดาราภาพยนตร์ได้ต่อสายตรงเพื่อแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งนี้กับ เหมี่ยว ปวันรัตน์ ซึ่ง เหมี่ยวเปิดใจเล่าถึงการจากไปของคุณพ่อว่า

“คุณพ่อติดเชื้อโควิด19 และเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลมาประมาณเกือบ 1 สัปดาห์แล้ว  แต่ด้วยว่าคุณพ่อมีโรคประจำตัว และ อายุมากแล้ว คืออายุ 87 ปีแล้ว  ทำให้การรักษาไม่สำเร็จ เชื้อแพร่กระจายลงปอด และทำให้ท่านเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยวันนี้ 19 กุมภาพันธ์ 2565 (เพราะเสียชีวิตด้วยโควิดการจัดการพิธีศพจึงต้องเป็นขั้นตอนตามระเบียบสาธารณะสุข) ครอบครัวจะทำพิธีฌาปนกิจใน เวลา13.00 น โดยทำพิธีฌาปนกิจ ณ วัดภานุรังสี  ในส่วนของครอบครัว คนอื่นๆ ไม่มีใครติดเชื้อค่ะ “

โดย ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ เป็นคนบันเทิงที่เป็นทั้งนักร้อง พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักแสดง นักพากย์ มีผลงานที่น่าจดจำ คือเป็นพิธีกรรายการ นาทีทอง และ ประตูดวง รายการที่มีผู้ชมสูงสุดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว