'ไผ่ พงศธร' ภูมิใจเพลงของหลานชาย 'จา สิงห์ชัย' ติดเทรนด์มาแรงเกินคาด!

"จา สิงห์ชัย" ศิลปินสังกัดไทดอลมิวสิค ล่าสุด ปล่อยซิงเกิลใหม่  “บ่ยาก” เพลงสุดช้ำของคนยอมเจ็บ​ เรียกว่ากระแสดีเกินคาด​ ติดเทรนด์ในมาแรง​ ช่อง ​YouTube : ไทดอลมิวสิค ในระยะเวลาเพียง 10 ชั่วโมง งานนี้​ "ไผ่ พงศธร" ที่เป็นโปรดิวเซอร์ และเป็นคุณน้าแท้ๆ ถึงกับออกอาการปลื้มใจแทนหลานชายสุดที่รักกันเลยทีเดียว

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจ กับการเติบโตของ จา สิงห์ชัย รวมถึงได้ใช้ประสบการณ์การเลือกเพลง ที่ผมเลือกให้เขาร้อง เพื่อให้เขาได้พิสูจน์ตัวเอง​ ที่ผ่านมาผมเชื่อว่าเด็กคนนี้ เขามีความรัก ความตั้งใจ ในการร้องเพลง และมีความพิเศษในน้ำเสียงของเขา ความตั้งใจของเขา ทำให้ผมอยากเป็นส่วนหนึ่ง ในการทำงานของเขา และเห็นการเจริญเติบโตของเขาถือว่าเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ ผมได้มีโอกาส ได้นำพาเขาเข้ามาอยู่ในบ้าน ไทดอลมิวสิค ของจีเอ็มเอ็ม​ แกรมมี่ และทางบริษัทก็ไว้วางใจให้ผมได้เป็นโปรดิวเซอร์ เริ่มตั้งแต่การเลือกเพลง และเลือกทีมถ่าย MV งานเพลง “บ่ยาก” ผมวางไว้ว่าอยากให้ จา สิงห์ชัย เป็นผู้บ่าวไทบ้าน เป็นคนซื่อๆ  มีความฮักจริงใจ และที่สำคัญได้ “น้องยูกิ” มาร้อง “ฟีทเจอริ่ง” ด้วย ซึ่งน้องยูกิเป็นนักร้องวัยรุ่น ที่มีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ มีความโดดเด่นทั้งเรื่องหน้าตา การร้องรำ และมีอายุไม่ห่างกัน จึงอยากให้ จา สิงห์ชัย และ น้องยูกิ  เป็นผู้มาร่วมถ่ายทอด สื่อสาร ให้กำลังใจแฮงใจ  กับคนที่เขาพบและเจอ ที่เรียกว่าอกหัก กับบทเพลง “บ่ยาก”

ขอฝากพี่น้องแฟนเพลงทุกท่าน โปรดติดตามและเป็นกำลังใจให้หลานชายของผม จา สิงห์ชัย ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ไผ่ พงศธร' ชวนม่วนกับ 2 เพลงโจ๊ะ ส่งท้ายอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่' รับสงกรานต์

คนมักม่วน! เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานจะเข้าสู่เดือน เมษายน เดือนแห่งความสนุกสนานกันแล้ว และแน่นอนว่าจะขาดเสียงเพลงของหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย กับศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่สงกรานต์ปีนี้ ขอมาเสิร์ฟเพลงโจ๊ะๆให้แฟนๆได้มาม่วนกันต่อถึง 2 เพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้าย อัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ อัลบั้มล่าสุดของไผ่นั่นเองจ้า

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“