'ฟอส จิรัชพงศ์' ติดโควิด ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ

พระเอกวัยรุ่น ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง ที่กำลังมีผลงานซีรีส์ ใครคืออองชองเต ในตอนนี้ทางหน้าจอช่อง GMM25 ได้ตรวจ RT-PCR หาเชื้อโควิด-19 ที่ Lab และได้รับการแจ้งว่าพบเชื้อโควิด ขณะนี้ยังไม่มีอาการผิดปกติอะไร

โดยทางต้นสังกัด ได้แจ้งว่า ”GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า  ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่ Lab (21 กุมภาพันธ์ 2565) เวลา 10.00 น. และเวลา 18.00 น. ทาง Lab ได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19  ซึ่งในขณะนี้ ฟอส ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พัก เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการถูกต้องต่อไป

ทาง ฟอส และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ ฟอส จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ GMMTV ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

ยิ้มแก้มปริ! 'เดรก' คว้าปริญญาตรีได้สำเร็จ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง เดรก-สัตบุตร แลดิกี นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ สังกัด GMMTV ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิ ชาการจัดการอีเว้นท์คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย