'ไมค์-มุกดา' หล่อสวยจัดเต็มชุดไทยสุดอลังการ ฟิตติ้ง 'เภตรานฤมิต'

ตั้งแต่เปิดโผนักแสดงละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มยักษ์ เรื่อง เภตรานฤมิต  จากบทประพันธ์ของ ศิริวิมล ที่รีเทิร์น ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แฟนละครก็กรี๊ดกร๊าดสนั่นโซเชียล

ล่าสุด ช่อง 7HD และค่าย มีเดีย ซีน เรียกเสียงฮือฮาระลอกสอง ปล่อยภาพฟิตติ้งวันแรกด้วยชุดไทยของพระนาง ไมค์-มุกดา และเหล่านักแสดงนำ อาทิ แม็กกี้ อาภา, มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ฯลฯ ที่แต่ละคนสวยหล่อแบบไม่ยั้ง

ไมค์ ภัทรเดช ที่รับบท คุณหลวงราชมนตรี เปิดใจว่า “บรรยากาศในวันฟิตติ้งสนุกมากครับ มีนักแสดงมากมาย ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก รวมถึงนักแสดงที่ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน ผมเคยมีผลงานพีเรียดใน อตีตา มาแล้ว แต่เป็นคนในยุคปัจจุบัน ที่ย้อนเวลากลับไปในอดีต ส่วนเรื่องนี้ผมต้องเป็นคนในยุคอดีตจริง ๆ และเป็นเรื่องแรกที่ต้องได้พูดบท ด้วยภาษาโบราณย้อนยุค ก็เป็นอะไรที่รู้สึกสนุก เสื้อผ้าชุดไทยก็สวยงาม อลังการ ผมได้ใส่ชุดไทย ทั้งแบบใส่เสื้อ และไม่ใส่เสื้อ ก็เตรียมฟิตแอนด์เฟิร์มดูแลรูปร่างเป็นพิเศษตั้งแต่ก่อนฟิตติ้งเพื่อเรื่องนี้เลย

เพราะทีมงานบอกว่าในเรื่องต้องมีถอดเสื้อฟันดาบด้วย ช่วงนี้ก็พยายามทำการบ้านเยอะมาก พยายามลองฝึกพูดภาษาในยุคโบราณให้มันเข้าปาก ให้เป็นธรรมชาติ กับมุกดาก็ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เราเคยร่วมงานกันมาแล้ว 3 เรื่อง ก็ไม่ได้มีความกังวลเรื่องเข้าฉากด้วยกัน รู้สึกสนุกมากกว่า เพราะเราเคยเจอกันในเรื่องอื่น ๆ คาแรกเตอร์อื่น ๆ แต่ไม่เคยเจอกันในละครพีเรียดย้อนยุคขนาดนี้ ก็เป็นอะไร เรื่องนี้มีทุกรสชาติ มีความโรแมนติก ดราม่า คอมิดี้ รับของว่าสนุกแน่นอน อยากให้รอติดตามกันครับ”

ด้าน มุกดา  กับบท แม่อร เผยว่า “สำหรับตัวมุกดาเอง รู้สึกดีใจมากค่ะ บรรยากาศในวันฟิตติ้งก็เป็นอะไรที่สนุกมาก และตื่นเต้นที่จะได้เข้ากองถ่ายทำเร็ว ๆ นี้ ในเรื่องนี้มุกดาจะได้สวมชุดไทยด้วย รู้สึกแปลกใหม่ และแปลกตา ดูสวยไปอีกแบบ เพราะเป็นชุดไทยโบราณที่จัดเต็มมาก ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ลองเล่นคาแรกเตอร์ใหม่ ๆ ได้ใส่เสื้อผ้าในลุกใหม่ ๆ คิดว่าแฟน ๆ หลายคนที่ได้เห็นก็น่าจะชอบกันค่ะ เรื่องนี้มุกดาต้องทำการบ้านกับบทมากขึ้น พยายามทบทวนบทบาทที่ได้รับให้มาก เพราะค่อนข้างเป็นคาแรกเตอร์ที่ไกลตัว เป็นผู้หญิงที่มาจากยุคปัจจุบัน ที่ค่อนข้างหัวสมัยใหม่ มั่นใจในตัวเอง เป็นนักเรียนนอกที่กล้าแสดงออก ชอบถ่ายภาพ ชอบประวัติศาสตร์ เป็นคนตรง ๆ แล้วได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต อีกอย่างเรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ไมค์อีกครั้งก็รู้สึกดีใจค่ะ ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ อยากทำให้ทุกอย่างออกมาดี ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7' ส่งดาราร่วมงานกัมพูชา ตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

แฟน ๆ กัมพูชา เตรียมเฮ เมื่อช่อง 7HD พร้อมส่งทัพนักแสดงนำสุดฮอต เสิร์ฟความสุขใกล้ชิดแฟน ๆ ที่กัมพูชา ล่าสุดได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการดูแลนักแสดง ระหว่าง ช่อง 7HD และ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. แต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริหารงานให้นักแสดงของช่อง 7HD ในกัมพูชา โดยมี นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD และ นายชัญญ์ทัพพ์ เทศะแพทย์ กรรมการผู้จัดการ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. เป็นผู้ลงนาม ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ จะสานต่องานด้านต่าง ๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

'เนย ปภาดา' ประกาศแยกทางสามี ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปี

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับสามีนอกวงการมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 เพราะช่วงหลังดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห็นภาพร่วมเฟรมกันสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานมาได้แค่ 2 ปี

'ฐิสา' หวนเจอ 'ไมค์' ในรอบ 10 ปี

นอกจากกระแสตอบรับจะปัง จน 2 แพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยมจากเวียดนาม TV360 และ VieON ซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศแล้ว ดีกรีความสนุกก็ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น ในรอยทราย จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช กับ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ นำแสดงโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, สกาย มาเรีย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ซึ่งนักแสดงต่างทุ่มเท ถ่ายทอดบทบาทตัวละครที่ได้รับ ให้แฟนละครได้อรรถรส แบบสมจริงที่สุด จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'มุกดา' ชวนแฟนชาวจีน ชม 'เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ'

กวาดทั้งกระแสและเรตติ้ง สำหรับละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และล่าสุดจะโกอินเตอร์ให้แฟนชาวจีนได้ลุ้นไปกับเรื่องราวความสนุก เมื่อแพลตฟอร์มออนไลน์ดัง YOUKU (โยวคู่) ได้ซื้อลิขสิทธิ์ ไปออกอากาศให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตามเรียบร้อยแล้ว โดยนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ขอเป็นตัวแทน เปิดความรู้สึกว่า

'เข้ม หัสวีร์' โชว์สกีลร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต

มีผลงานออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ตลอด สำหรับพระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่นอกจากจะรับบท วายุ ในละครเรื่อง ลมผ่านดาว จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ของผู้จัดฯ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ทางช่อง 7 เอชดี แล้ว หนุ่มเข้มยังได้โชว์เสียงร้องสุดละมุน ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครวายุที่แสดงผ่านเพลง สายลม อีกด้วย ซึ่งเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต