'ตู่ ปิยวดี' ฟาดกลับ หลังคนคอมเมนต์ว่าสามี "ได้เมียรวยมันดีจริงๆ"

ทำเอาผู้จัดฯคนสวย ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ปรี๊ดเลยทีเดียว เมื่อเจอชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ที่คาดว่าน่าจะหมายถึง มาวิน ทวีผล โดยใช้คำว่า “ได้เมียรวยมันดีจริงๆ” ซึ่งคุณตู่ก็ได้ตอกกลับไปว่า “ดิฉันก็โชคดีที่ไม่ได้มีสามีใจแคบอย่างคุณค่ะ #พูดดีไม่เป็น #เงียบปากนะคะ” แถมยังเคปข้อความดังกล่าวพร้อมโพสต์ว่าเบื่อกับข้อความแนวนี้มากๆ

“เราคบกันมา 11 ปี ถึงได้แต่งงาน เราผ่านบทพิสูจน์มามากมาย จนครอบครัวและคนรอบข้างยอมรับ ยอมรับตรงๆเลยว่าเบื่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกับข้อความประมาณนี้ที่มีส่งเข้ามาเรื่อยๆ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะคิดดี พูดดี กับคนอื่นได้นะคะ🖤 #ไว้อาลัยให้ความคิดเหล่านี้ และแน่นอน พอโพสต์แบบนี้ ก็จะมีคนคิดว่า…หูยยยย… หลงสามีหัวปักปัวปำ นู้นนี่อีก เอาจริงๆนะคะ หลงสามีตัวเองค่ะ ไม่ได้หลงสามีคนอื่น เข้าใจตรงกันนะคะ !!! #รำคาญ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

'STAR HUNTER ENTERTAINMENT' จัดโปรเจกต์ 'STAR MARATHON CAMP'

เมื่อ 2 หน่วยงาน HUNTER VILLAGE ที่บริหารจัดการด้าน Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง เปิดบริการให้เช่าพื้นที่ในการฝึกซ้อมร้อง เต้น การแสดง ห้องจัดรายการ และกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน

นักลงทุน-ชาวเน็ต ไม่ถูกใจนโยบายเศรษฐกิจ 'ก้าวไกล' ห่วงฝีมือไม่ถึง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา เว็บไซต์ลงทุนแมนและบิลเลียนมันนี่ ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์พิเศษ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรค

'บุ๋ม ปนัดดา' เอาจริง ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด คนละล้าน!

คุณแม่ลูก 2 บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เตรียมฟ้องร้องชาวเน็ตที่คอมเมนต์แรง งานนี้แม่บุ๋มฟ้องเรียบ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ, เป็กกี้ศรีธัญญา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ