จากใจ 'เอ ศุภชัย' ถึงน้องรัก 'แตงโม นิดา'

นอกจากจะมีแฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจให้กับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือ ณ บริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และขณะนี้ก็ยังไม่พบนักแสดงสาว โดยทางเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ก็กำลังเร่งค้นหาอย่างเต็มที่

ในส่วนของคนบันเทิงหลังทราบข่าว ต่างพากันส่งกำลังใจ ภาวนาขอให้แตงโม ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น  บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมคเกอร์ ที่ได้โพสต์ข้อความว่า “PLEASE GOD SAVE แตงโม ขอพระเจ้าปกป้อง แตงโม ให้ปลอดภัยครับ” หรือน้องสาวคนสนิทอย่าง  เชียร์ ฑิฆัมพร ที่โพสต์ข้อความว่า "ขอให้มีปาฏิหาริย์นะพี่โม” ส่วนเพื่อนสนิทอย่าง  พิงกี้ สาวิกา ก็ได้โพสต์รูปคู่กับแตงโม พร้อมกับข้อความว่า "เพื่อนต้องปลอดภัย”

และอีกหนึ่งบุคคลสำคัญในชีวิตของแตงโม นิดา คือ ผู้จัดคนเก่ง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่มีความสนิทกันมาตั้งแต่แตงโมเริ่มเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง แถมล่าสุด เอ ศุภชัย ได้ยกหนี้ที่แตงโมเคยยืมไว้ 5 แสนบาทให้นักแสดงสาวไปเลย และกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเอ ศุภชัย ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับแตงโม พร้อมระบุข้อความว่า “ลูกจ๋า อยู่ไหน แม่ๆ รอลูก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง