'คิมม่อน-ฟ้าใส' บวงสรวง 'เจ้าหญิงหลงยุค'

บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด โดยผู้จัด หญิง-อริยา บัวคง ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ณ บริเวณศาลพระพรหม หน้าอาคารปฏิบัติการฯ บมจ. อสมท โดยได้รับเกียรติจาก ผาติยุทธ ใจสว่าง ผช.กก.ผอ.ใหญ่ สำนักโทรทัศน์เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย วศิน บุณยาคม, วีรยุทธ แก้วจินดา , ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข โปรดิวเซอร์, อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม ผู้กำกับการแสดง

นำทีมนักแสดงคุณภาพ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น, ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา, เติร์ท-ธนาภพ อยู่วิจิตร, ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง, ต้อม-นิรันดร์ โอภาสธัญกร, อั้ม-ช่อว่าน คำพันธุ์, อุ้ม-ใบเฟิร์น คำพันธุ์ ฯลฯ ร่วมพิธีบวงสรวงอย่างพร้อมเพรียง ภายใต้มาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยได้มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยการตรวจ ATK แบบ SWAB ผู้ร่วมงานทุกคนก่อนเข้าบริเวณงาน

หญิง อริยา ผู้จัดฯ เผยว่า “ตอนที่ตัดสินใจทำซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค สถานการณ์โควิดยังโอเคอยู่มาก เราก็มีการทำบท เตรียมงาน คัดเลือกนักแสดง ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว แต่สุดท้ายเราก็มาเจอกับโควิดทำให้ทุกอย่างต้องเลื่อนออกไปก่อน เลื่อนอยู่หลายเดือนเหมือนกันกว่าจะได้เริ่มถ่ายทำ พอสถานการณ์โควิดดีขึ้น เริ่มทำงานกันได้ เราก็เริ่มเลย และโชคดีมากที่เราสามารถถ่ายทำได้จนจบแบบไม่มีปัญหา แม้ว่าในการทำงานจะต้องมีข้อจำกัดเยอะ ต้องระมัดระวังในการป้องกันโควิด ต้องตรวจ ATK ทุกคนก่อนทำงานทุกครั้ง แต่เราก็ยินดีเพื่อให้งานดำเนินไปได้และเพื่อความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงาน

เจ้าหญิงหลงยุคเป็นซีรีส์เรื่องแรกของบริษัท ตัวหญิงเองก็อยากทำให้ดีที่สุด หญิงอาจจะไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการละคร เพราะเราก็เคยเป็นนักแสดง แต่ถ้าการทำเบื้องหลังถือว่าเรายังใหม่ โดยเฉพาะการทำซีรีส์นี้ถือเป็นงานแรก ก็อยากให้ทุกคนชื่นชอบในผลงานที่เราได้ทำ พอมาถึงวันนี้ได้จัดพิธีบวงสรวง และมีวันกำหนดฉายที่แน่นอนทั้งทีมนักแสดงและทีมงานทุกคนก็ดีใจมากๆ อยากฝากผลงานเรื่องแรกของไผ่ร้อยกอด้วยนะคะ หวังว่าคนดูจะชื่นชอบกันค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ เจ้าหญิงหลงยุค ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-19.00 น.  ทางช่อง 9 MCOT HD กดช่อง 30 เริ่มตอนแรก 3 เมษายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! คปท. ประชิดทำเนียบฯ เปิดเวทีเขย่ารัฐบาลอุ้ม 'นักโทษเทวดา'

คปท. ทำพิธีบวงสรวงเสด็จเตี่ยเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนปักหลักชุมนุมทำเนียบ 3 วัน 2 คืน ลั่นแค่อยากส่งเสียงถึงรัฐบาล ปมออกกฎหมายเอื้อ 'ทักษิณ' นอนนอกเรือนจำ

'คนค้นฅน' ปรับรูปแบบใหม่ กับ 4 พิธีกร ต่างคาแรคเตอร์

เต็นท์-วศิน บุณยาคม ผู้อำนวยการช่อง 9 MCOT HD ได้ออกมาอัปเดทถึงรายากร คนค้นฅน รูปแบบใหม่ กับ คนค้นฅน The Explorer พร้อมเปิดตัวพิธีกรรายการถึง 4 คน ห้ามพลาดทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 โดยหนุ่มเต็นท์ เผยว่า

'บอย ถกลเกียรติ' นำทีม 'พนมนาคา' บวงสรวง ขอขมากรรม 'พญานาค 9 พระองค์'

ใกล้ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” จากบทประพันธ์ชื่อดังของ “พงศกร” ทั้งนี้ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนละครเตรียมลงจอ

สถาปนา 25 ปี กกต. จับตาแถลงผลงานบ่ายนี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ ได้มีการจัดงานสถาปนา กกต. ครบรอบ 25 ปี ซึ่งก่อตั้งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. 2541 โดยในช่วงเช้า นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต.