'ซี ศิวัฒน์' อาลัย 'แตงโม' ยอมรับวันนี้เสียใจเหลือเกิน

เคยร่วมเล่นละครด้วยกันหลายต่อหลายเรื่อง พอรู้ว่า แตงโม-นิดา พัชรวีระพงศ์ พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และยังหาร่างไม่พบ หนุ่มซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ก็ลุ้นให้มีปาฏิหาร์ให้เพื่อนได้กลับมาอย่างปลอดภัย แต่พอทราบข่าวว่ามีการพบร่างของแตงโมแล้วหลังจากที่ระดมหากันมาเกินกว่า 30 ชั่วโมง หนุ่มซีก็ยอมรับว่าเสียใจมาก

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความถึงแตงโมว่า “สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง แม้รู้ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่มันเร็วเกินไป โหดร้ายเกินไปกับผู้หญิงที่ชีวิตกำลังจะดี 2 วันนี้นอนไม่ค่อยหลับ ได้แต่ถามว่ามันจริงมั้ย? เราเพิ่งเจอกัน เพิ่งจะกอดกัน แต่ธรรมชาติของโลกนี้ก็พาเธอไป วันนี้เสียใจเหลือเกิน แต่ก็คงต้องยอมรับมัน… ขอให้โมไปอยู่กับพระเจ้าที่โมรัก ไปอยู่กับพ่อโส ชีวิตนี้ทำเพื่อคนอื่นมามากแล้ว ขอให้ชีวิตในสวรรค์มีแต่ความสุข หมดทุกข์แล้วนะโม รักและคิดถึงโมเสมอ… #RIP #แตงโมนิดา #ผู้หญิงคนนี้สู้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซี ศิวัฒน์' พร้อมเกินร้อย สุดอบอุ่นคืนถิ่น เจเอสแอล

ได้มีโอกาสร่วมงานแห่งความทรงจำในบรรยากาศอบอวลด้วยความรักสู่อ้อมกอดอบอุ่นอีกครั้ง สำหรับ ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ โดยล่าสุดมาร่วมงานโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใน THE SHOW Suntaraporn Songs Of Memory จัดโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สำหรับครั้งนี้พระเอกหนุ่มพิธีกรคุณภาพ ซี ศิวัฒน์ พร้อมกลับมาอีกครั้งกับบทบาทสุดพิเศษที่โดนใจแฟนๆ ไม่น้อยไปกว่าที่เคยร่วมฝากฝีไม้ลายมือทั้งการร้องและการแสดงไปกับ ละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล มาแล้วถึงสองเรื่องสองรส

รร.-นร.-ผู้ปกครอง ร่วมจัดกิจกรรมไว้อาลัย 'ครูเจี๊ยบ'

คณะผู้บริหารโรงเรียนได้มีการจัดกิจกรรมร่วมไว้อาลัยกับการสูญเสีย นางสาวศิรดา สินประเสริฐ หรือ "ครูเจี๊ยบ" อายุ 45 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์

อาลัย 'อำนวย วีรวรรณ' อดีตรองนายกฯ เสียชีวิตด้วยโรคปอดอักเสบติดเชื้อ

มีรายงานว่า ดร.อำนวย วีรวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

ชาวปากน้ำร่ำไห้! รอรับร่าง 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' กลับบ้านขาว

ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว