ผลชันสูตร 'แตงโม นิดา' ขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ

จากกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่ช่วงดึกของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เพิ่งเจอร่างของเธอในบ่ายวันนี้  โดยผู้ที่นำเธอขึ้นฝั่งคือ ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงรุ่นพี่ และเป็นอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

โดยหลังจากนั้น ได้มีการนำร่างของ แตงโม นิดา ส่งไปที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ  ผลชันสูตรร่างแตงโมเบื้องต้น พบรอยมีดที่ขาซ้าย ยาว 1 ฟุต ยังไม่แน่ใจว่าเป็นใบมีดจากเรือลำเกิดเหตุหรือไม่  และเมื่อประมาณ 20.00 น. ก็มีรายงานผลชันสูตรเพิ่มเติม โดยระบุว่า แตงโม นิดา เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจเนื่องจากจมน้ำ มีทรายในปอดจำนวนมาก คาดว่าเป็นเพราะร่างจมไปถึงพื้นด้านล่างของแม่น้ำ ที่ปากและหน้าแตงโมมีทรายจำนวนมาก และชุดที่ใส่เป็นบอดี้สูท ส่วนผลตรวจเรื่องแอลกอฮอล์และสารเสพติด ซึ่งต้องตรวจในห้องปฏิบัติการ คาดว่าจะออกเร็วสุดภายใน 3-7 วัน

ส่วนร่างของ แตงโม นิดา ทางด้าน ไทด์ เอกพันธ์ ได้ให้ข้อมูลว่า ญาติของแตงโมอยู่ระหว่างติดต่อโบสถ์คริสต์ หากยังไม่สามารถหาสถานที่ทำพิธีได้ทัน อาจจะฝากศพไว้ที่สถาบันนิติเวชอีก 1 วัน ก่อนจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาในวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 หรือต้องรอญาติตัดสินใจอีกทีหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

สลด! นักท่องเที่ยวจีนจมน้ำเกาะสิมิลัน ช่วยนำตัวส่งรักษา หมอสุดยื้อ เสียชีวิต

ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศรชล.ภาค 3 ) เปิดเผยว่า ศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัดพังงา (ศคท.จว.พง.ฯ ) ได้รับแจ้งวันนี้ (20ม.ค.) เวลา 13.45น. จาก เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยกองทัพเรือเกาะสิมิลัน (จนท.นรภ.ก.สิมิลัน ) ว่านักท่องเที่ยว

แม่นิมนต์พระทำพิธี ขอให้เจอร่างลูกชายวัย 17 ถูกคลื่นซัดจมหายต่อหน้าเพื่อน

จากกรณีนายปรมี กาลนิยม นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนศรียาภัย กลับจากทำกิจกรรมที่โรงเรียน แล้วกลับบ้านขับรถยนต์กระบะพาเพื่อนไปเล่นน้ำทะเล ที่สะพานท่าเทียบเรือสะพลี

ลืออาถรรพ์! คนงานก่อสร้างโบสถ์ โดดสระน้ำจมดับต่อหน้าเพื่อน พบศพอยู่ติดเสาเอก

ร.ต.ท.สุระชัย ไพเราะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เรณูนคร จ.นครพนม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีช่างก่อสร้างโบสถ์กลางน้ำในวัดศรีบุญเรือง บ้านนาดี หมู่ 5 ต.หนองย่างชิ้น อ.เรณูนคร จ.นครพนม จมน้ำสูญหายในสระน้ำดังกล่าว จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเรณูนคร รวมถึงทีมประดาน้ำจากสมาคมกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม

พ่อแม่ใจสลาย! พบศพลูกสาววัย 2 ขวบ จมน้ำในคลองหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเด็กจมหายในคลองบ้านระกาศ