'เชียร์' เตรียมส่ง 'แตงโม' ไปหา 'พ่อโส' บนสวรรค์

อีกหนึ่งเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าเติบโตมาพร้อมๆ กัน สำหรับ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ พอรู้ว่าอีกฝ่ายจากไปก็ทำเอาแทบทรุด โดยเชียร์ได้มาโพสต์ถึงความรักความผูกพันที่มีมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ พร้อมกันนี้ยังสัญญาว่าจะไปส่งแตงโม นิดา ไปอยู่กับพ่อโสบนสวรรค์

“นั่งนิ่งมานานละพี่  อยากบอกอะไรพี่หน่อย เวลามันผ่านไปโคตรเร็วเลยพี่ว่ามั้ย

ตั้งแต่ประกวดกันมา พี่ก็เป็นคนนึงที่โคตรชิลเลย ใครจะอะไร พี่ก็อยู่ชิลๆ ของพี่ เออดีแฮะ  จนมาเล่นเบญจาฯ ด้วยกัน ถึงได้รู้ว่า เฮ้ย!คนนี้ชิลจริง นึกว่าเปรี้ยวๆ คุยยากป่าวว๊า แต่จริงๆ แบบโคตรแมนเลยว่ะ ใจโคตรได้ เล่นบ้าเล่นบอเหมือนผู้ชาย จะโตแค่ไหนก็ทะลึ่งทุกครั้งที่เจอเหมือนเดิม ใครมันจะเป็นแบบพี่  พิมพ์ไปก็คิดถึงพี่ว่ะพี่โม

ช่วงหลังๆ ถึงจะไม่ค่อยได้เจอ แต่พี่รู้อยู่แล้วว่าน้องก็อยู่ตรงนี้ตลอด  เราก็มีอะไรคล้ายๆ กันเนอะ เริ่มมาพร้อมๆ กัน ประกวดก็ประกวดด้วยกัน ละครก็เริ่มเล่นมาด้วยกัน เชียร์มีม๊า พี่ก็มีพ่อโสมากอง พี่เหมือนพี่สาวคนนึงเลยรู้ป่ะ ม๊าก็ห่วงพี่เหมือนลูก  ยิ่งตอนอุบัติเหตุ พี่ทำเค้าใจหายนะ แต่พอพี่อยากกินเยลลี่ ก็ต้องให้เค้าป้อน เราก็ยังขำกันออกเพราะปากยังบวมตุ่ยอยู่เลย หรือเคี้ยวละชอบมาให้ดม เชียร์จำได้หมดนะเว้ยพี่โม .. เวลาที่เราทำอะไรหนุกๆ ด้วยกัน นึกแล้วมันก็ยิ้มนะพี่

แต่วันนี้ พี่ทำเค้าใจหายอีกแล้วนะ  นี่มันถึงเวลาพักผ่อนจริงๆ ของพี่แล้ว เหรอเชียร์แค่อยากบอกให้พี่รู้ว่า ดีใจนะ ที่ชีวิตนี้เราได้เจอกัน เราก้าวมาพร้อมๆ กัน เติบโตมาพร้อมๆ กัน และวันนี้ดีใจได้เห็นคนห่วงพี่เยอะเลยพี่โม คนรักพี่เยอะมากแบบที่พี่คาดไม่ถึงแน่ๆ เชียร์ดีใจกับพี่นะ โดยเฉพาะ พี่เบิร์ด ดีใจที่ได้เห็นพี่มีความสุขกับรักที่มีค่าแบบนี้   น้องเชื่อว่าพี่ต้องมีความสุขแน่ๆ

ได้เวลาพักผ่อนแล้วพี่ แล้วน้องจะไปส่งพี่ไปอยู่กับพ่อโสบนสวรรค์นะ คิดถึงน้องบ้างนะพี่โม เชียร์โคตรคิดถึงพี่เลยว่ะ... #ไม่ต้องกี่ปีก็รักหรอก #จะคิดถึงพี่ไปตลอดเลย #ฝากสวัสดีพ่อโสด้วยนะ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อาลัย! 'เบียร์ สรณัฐ' เสียชีวิตในวัย 37 ปี

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช วัย 37 ปี ที่ช่วงหลังได้ผันตัวไปเป็นนักดนตรี และโปรดิวเซอร์ ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย โดย อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงที่ผันตัวมาเล่นการเมือง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าทราบข่าวเพราะแฟนของหนุ่มเบียร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้